Books กมลภัทร's Books
แผนรักพันใจ
แผนรักพันใจ


สำนักพิมพ์: แฮปปี้ บานาน่า (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2556)



รอยร่างรางรัก
รอยร่างรางรัก

หญิงสาวคนหนึ่งกลายเป็นวิญญาณไร้ร่าง ส่วนอีกคนต้องติดอยู่ในร่างที่ไม่ใช่ตัวเธอเอง โดยมีเบื้องหลังอยู่ที่ความปรารถนาอันแรงกล้าของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง

รอยร่างแห่งรักจะนำพาเธอทั้งหมดไปลงเอยที่ใด

ตีพิมพ์ในชื่อ "ลิขิตร่างพรางรัก"

สำนักพิมพ์: แฮปปี้ บานาน่า (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2555)



เวทีกามเทพ
เวทีกามเทพ

พบกับการตามความฝันของ “หมี่เกี๊ยว” ลูกสาวเจ้าของค่ายมวย ช. โชคชัยกับการเข้าประกวดโครงการเดอะเธียเตอร์ ปริ๊นเซส ที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดหนึ่งล้านบาทแล้วยังได้รับบทนักแสดงนำหญิงของละครเวทีคู่กับนักร้องและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “กีรดิต” ที่เธอหลงใหลได้ปลื้มมานานอีกด้วย ว่าแต่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่เธอปลาบปลื้มนักหนาเป็นคนแบบไหนกันแน่นะ เพราะเดี๋ยวเขาก็มาทำดีด้วย แต่อีกเดี๋ยวก็ทำเหมือนโกรธกันมาชาติหนึ่ง เล่นเอาเธอทำตัวไม่ถูกเลยจริง ๆ

สำนักพิมพ์: แฮปปี้ บานาน่า (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2554)



เพียงตะวันกลางใจ
เพียงตะวันกลางใจ

อยู่ดีไม่ว่าดีหนุ่มหล่อและฐานะดีอย่าง “รพิพล” ที่เคยผิดหวังในความรักและลั่นดาลปิดประตูหัวใจมาหลายปี ก็ต้องมารับหน้าที่ดูแลเด็กน้อยหนีออกจากบ้าน เฮ้อ...ถ้าเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่เป็นโตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยและน่ารักอีกต่างหาก แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เขาหวั่นไหวได้ยังไง ทว่าสาวน้อยที่เหมือนจะมีปัญหาครอบครัวคนนี้ชอบเถียงและเจ้าแง่แสนงอนเป็นที่สุด แถมยังชอบบ่นว่าเขาเป็น “คนแก่ชอบสั่งอีก” เจอแบบนี้ เขาคงต้องรีบปราบเธอให้อยู่ในโอวาทซะแล้ว

สำนักพิมพ์: แฮปปี้ บานาน่า (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2553)



ขนมปังน้ำแข็งไสไขคดี ตอน ปริศนาพินัยกรรม
ขนมปังน้ำแข็งไสไขคดี ตอน ปริศนาพินัยกรรม

ไอลดาและปรมัตถ์เป็นหุ้นส่วนเปิดสำนักงานนักสืบ แม้ว่าพ่อแม่ของทั้งสองจะไม่เห็นด้วยเพราะอยากให้ไปช่วยกิจการของที่บ้านมากกว่า อธิปพี่ชายของไอลดาและปรมีพี่ชายของปรมัตถ์คอยช่วยเหลือน้องอยู่เงียบ ๆ สำนักงานนักสืบของทั้งสองแทบไม่เคยได้สืบเรื่องราวอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน จะมีก็แต่เด็กชายบอยลูกชายพี่บีเจ้าของร้านทำผมที่อยู่ข้างสำนักงานที่มักจะมาขอให้ไอลดาและปรมัตถ์ช่วยออกตามหาเจ้าบ็อบลูกสุนัขที่ชอบหนีออกไปเล่นโดยให้ค่าจ้างเป็นขนมปังน้ำแข็งไส อธิปและปรมีรู้เรื่องเขาจึงเรียกน้องทั้งสองว่า นักสืบขนมปังน้ำแข็งไส จนกระทั่งวันหนึ่งสองพี่น้องแห่งบ้านอำนาจรุ่งเรืองเดินทางมาที่สำนักงานพร้อมกับงานชิ้นใหญ่...การสืบหาพินัยกรรมฉบับที่จะบอกว่าบ้านอำนาจรุ่งเรืองจะตกเป็นของใครกันแน่ การสืบหาที่ซ่อนพินัยกรรมเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย...แต่กับนักสืบมือใหม่อย่างทั้งคู่มันก็ไม่ได้หมูอย่างที่คิด แถมมีใครบางคนเหมือนจงใจไม่อยากให้ทั้งสองค้นหาพินัยกรรมเจอเสียอีก

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



หลงกลรัก
หลงกลรัก

เนื่องจากผิดหวังจากลูกสะใภ้คนโต ทำให้มารดาของรณวิต คิดจะจับเขาคลุมถุงชน กับลูกสาวของเพื่อน ชายหนุ่มจึงให้พายัพ เพื่อนสนิทช่วยคิดแผนการให้ตัวเองหลุดรอดจากการถูกจับคู่ ด้วยการจ้างหญิงสาวคนหนึ่งมาแสดงตัวเป็นแฟนสาว จนผู้เป็นแม่ต้องล้มเลิกแผนการ แต่เมื่อรณวิตได้เห็นหน้าตาของหญิงสาวที่แม่ได้หมายมั่นปั้นมือไว้ เขาก็อยากล้มเลิกแผนขึ้นมากลางคัน แล้วเรื่องราวต่อไปจะสับสนวุ่นวายขนาดไหน

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



แรงรักลางร้าย
แรงรักลางร้าย

ญาณิสา ไม่เคยชอบลางสัมผัสพิเศษที่เธอได้รับหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
จนกระทั่งเธอได้พบกับเขา...ภัทร อมรพุฒิพงศ์ ชายหนุ่มที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอในฐานะเจ้านาย

สัมผัสแปลกประหลาดของเธอถูกบดบังด้วยความรู้สึกแปลกประหลาดอีกแบบที่เธอมักจะเป็นเวลาอยู่ใกล้เขา
และเมื่อสัมผัสพิเศษนั้นเหมือนจะบ่งชี้ว่าเขากำลังจะตกเป็นเหยื่อ เธอก็ได้แต่หวังว่าสิ่งที่เธอรู้สึกได้
โดยปราศจากคำอธิบายนั้นจะช่วยให้เขารอดพ้นจากอันตรายในครั้งนี้ได้

สำนักพิมพ์: ไฟน์บุ๊ค (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



เงาลวง...บ่วงใจ
เงาลวง...บ่วงใจ

ธีธิมาเดินทางกลับจากประเทศอิตาลีหลังจากที่เรียนเพิ่มเติมด้านศิลปะเพื่อกลับมาดูแลสถาบันสอนศิลปะที่ลุงของเธอเปิดไว้ให้ และได้รับทราบความจริงจากคุณธวัชผู้เป็นลุงว่าเธอมีน้องสาวฝาแฝดชื่อธิยายุ ธิยายุแต่งงานกับเปรม อัศวกิจสกุลและกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด หญิงสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ทารกในครรภ์ถูกผ่าตัดช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ธีธิมาได้เห็นในภาพฝันถึงเหตุการณ์ที่น้องสาวฝาแฝดได้พบเจอรวมถึงเรื่องราวก่อนเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์นั้นขึ้น ทำให้เธอรู้ว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นมีเบื้องหลัง เธอต้องการทราบความจริงเรื่องน้องสาวจึงยอมรับข้อเสนอของเปรมที่ให้เธอไปอยู่ในบ้านอัศวกิจสกุล ธีธิมาจะสามารถตามหาตัวคนร้ายได้หรือไม่

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2552)



เพียงเงาในจันทร์
เพียงเงาในจันทร์

ศศินและดุษาร์กรโตขึ้นมาด้วยกันในบ้าน พรวานิชไพศาล ศศินเป็นบุตรชายคนเดียวของหัวหน้าแม่บ้านซึ่งได้รับการเคารพนับถือจากคุณทินกรและคุณดลฤดี บิดามารดาของดุษาร์กรเหมือนกับเป็นพี่สาวคนหนึ่ง เด็กทั้งสองจึงสนิทสนมกันมาก จนกระทั่งคุณดลฤดีซึ่งเห็นว่าทั้งคู่โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วเริ่มเป็นกังวลเพราะต้องการให้ลูกสาวลงเอยกับคนที่มีฐานะเท่าเทียมกัน เธอจึงติดต่อกับคุณกมลาเพื่อนเก่าเพื่อให้ดุษาร์กรได้พบกับรพิพลซึ่งจบการศึกษาในปีเดียวกัน ศศินและมารดาได้ไปร่วมงานฉลองเรียนจบชั้นมัธยมปลายด้วย งานฉลองนั้นเหมือนเครื่องตอกย้ำความต่างระหว่างศศินกับดุษาร์กร ความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2551)



บัลลังก์ดวงใจแห่งไอรายา
บัลลังก์ดวงใจแห่งไอรายา

เจ้าหลวงชนสิษฎ์แห่งไอรายาถูกพระอนุชาลอบปลงประชนม์เพื่อยึดครองราชย์บัลลังก์โดยมีชาวโปเรเนียน ชนชาติผิวขาวที่เดินเรือมาพบเกาะใหญ่ซึ่งมี ไอรายา มณีสิขรและพารารัฐ สามดินแดนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาช้านาน ก่อนที่จะสวรรคต เจ้าหลวงทรงบอกทางลับในพระราชวังให้เจ้าฟ้าชายกรณินทร์เพื่อให้พระราชโอรสนำเจ้าฟ้าหญิงกัลยทรรศน์เสด็จหนี โดยมีวัฒนา และอิทธิ ราชองครักษ์นำเสด็จ รวมถึงพัชรี พระพี่เลี้ยงของเจ้าฟ้าหญิงก็ตามเสด็จด้วย แล้วทั้งห้าก็พลัดหลงกัน...

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2551)



ดวงไฟในพายุฝน
ดวงไฟในพายุฝน

ภาสิกาที่ถูกพ่อและปู่ย่าปลูกฝังให้เกลียดญาติทางบ้านสวน ไม่พอใจที่ต้องย้ายไปอยู่กับ ดรันต์ น้องชายของดำรง ลุงเขยที่ตนเชื่อว่าหลอกให้มารยาทผู้เป็นแม่โอนที่ดินให้แลกกับเงินเพียงน้อยนิด หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์และไม่เหลืออะไรทิ้งไว้ให้เลย ดรันต์พยายามเอาชนะภาสิกาจนมีเรื่องกันตลอดเวลา เพราะไม่มีใฝครยอมใคร อีกทั้งยังมีพิชญาพรเพื่อนในกลุ่มเดียวกับภาสิกาที่วางแผนดึงณรงค์เดชที่ชอบพอกับภาสิกาอยู่เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ปัญหาต่าง ๆ ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ...

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2551)



จ้าวหัวใจวัยซน
จ้าวหัวใจวัยซน

กัญญ์วราหย่าขาดจากพร้อมพงศ์เมื่อชายหนุ่มไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนเรียนมัธยมของเธอ และนำกมนัช ลูกชายคนเดียว มาเลี้ยงดู โดยอาศัยอยู่กับพี่สาวที่เปิดสอนพิเศษภาษาฝรั่งเศสอยู่กับบ้าน ส่วนพร้อมพงศ์เมื่อทำให้สุธิตาตั้งท้องจึงต้องจำใจต้องแต่งงานกับสุธิตาโดยที่คุณพรรณรายแม่ของชายหนุ่มซึ่งหวังให้ลูกชายแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนร่วมธุรกิจต้องผิดหวังซ้ำสอง และตั้งแง่รังเกียจสุธิตาเหมือนที่ทำกับกัญญ์วรา และแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่กัญญ์วราก็ยังคงพาลูกชายไปนอนค้างกับย่าและพ่อ ทำให้สุธิตาไม่พอใจเพื่อนสาวมากขึ้น ชายชราข้างบ้านของพี่สาวของกัญญ์วราเสียชีวิตลง จึงยกบ้านและกิจการร้านต้นไม้ให้กับลูกชายของน้องสาวต่างมารดาชื่อ อนุพัทธ์ ซึ่งมีลูกสาวชื่อ ชนยชา อนุพัทธ์หลงรักกัญญ์วราตั้งแต่แรกพบ และแสดงท่าทีชัดเจน แต่แล้วกมนัชก็ได้รับเลือกให้แสดงละครร่วมกับดาราสาวคนหนึ่ง คือชาลินี ซึ่งเป็นแม่ของชนยชาที่ทิ้งอนุพัทธ์และลูกไปหลายปี การเข้ามาใกล้ชิดกับอนุพัทธ์ของชาลินีดาราสาว และแจ่มจรัส สาวใจกล้าที่ช่วยชายหนุ่มเลี้ยงดูลูกสาวมาตั้งแต่แบเบาะ ทำให้กัญญ์วราไม่แน่ใจในตัวอนุพัทธ์เท่าไรนัก ยิ่งเมื่อเห็นว่าอนุพัทธ์แอบออกไปกับชาลินีส่งต่อสอง หญิงสาวก็ยิ่งไม่ชอบใจ และยิ่งเข้าใจอนุพัทธ์ผิดเข้าไปอีก...ความรักหลายเส้าครั้งนี้จะจบลงเช่นไรติดตามได้ใน...จ้าวหัวใจวัยซน

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2550)



สื่อสลับขั้ว
สื่อสลับขั้ว

เมื่อ "วุ้น" สาวหวานเรียบร้อย กับ "ปาล์ม" หนุ่มตี๋ขี้อาย คิดจะปลูกต้นรักออนไลน์ เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ อย่าง "แพท" กับ "บิ๊ก" ที่ต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้คนทั้งคู่

ก็เพราะว่าจีบกันดีๆก็คงจะไม่สนุก จึงต้องลากเอาเพื่อนๆ เข้ามาวุ่นวายด้วย เนื่องจากสาวเจ้าไม่มั่นใจในความงามของตัวเองจึงส่งรูปเพื่อนสาวตัวดีไปให้หนุ่มดูซะได้ ทางฝ่ายชายก็กำมะลอไม่แพ้กัน ส่งรูปหนุ่มหล่อระเบิดมาให้สาววุ้นฝันหวานถึงขั้นเก็บไปเพ้อแล้วเพ้ออีก เรื่องราวรักวุ่นๆ ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร

สำนักพิมพ์: ฟิสิกส์เซนเตอร์ (พิมพ์ครั้งที่ 1: 2550)