วรรณรวี Books สถิติการใช้งาน สถิติ ส่งโปสการ์ด


สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน ผู้เขียนใช้นามปากกา'วรรณรวี'เป็นชื่อที่พี่นักเขียนที่เคารพท่านหนึ่งตั้งให้ค่ะ โดยการนำชื่อจริงตามบัตรประชาชนมาเขียนสลับกัน แล้วก็ถูกใจอย่างมาก ใช้นามปากกานี้ส่งงานเรื่องแรกให้สำนักพิมพ์พิจารณา และตอนนี้ก็รอผลพิจารณาอยู่นะคะ ลุ้นแทบขาดใจ ระหว่างรอ ก็อยากจะนำนิยายที่หัดเขียนมาลงเป็นตัวอย่างให้อ่านค่ะ มีข้อเสนอแนะ ติชมเช่นไร ผู้เขียนยินดีน้อมรับทุกความเห็นค่ะ เพื่อนำข้อบกพร่องไปพัฒนาผลงานในเรื่องต่อๆ ไป ผู้เขียนเริ่มต้นจากการเเป็นนักหัดอ่านนิยาย ซึ่งสะสมประสบการณ์การอ่านจริงจังมาสองสามปีหลังนี่เองค่ะ แต่พออ่านแล้วก็อยากเขียนบ้าง และนิยายเรื่องแรกที่ลงนี้ ก็ได้ลงจบและลบไปแล้วที่เวปเด็กดีและห้องสมุด มีพี่นักอ่านที่น่ารักคนหนึ่งแนะนำให้เอามาลงที่นี่ เธอบอกว่าเป็นเว็ปเล็กๆ แต่อบอุ่น เลยตัดสินใจมาในทันที ผู้เขียนขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ... หวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายที่ผู้เขียนนำมาลง จะสามารถความสุข และรอยยิ้มให้ท่านนักอ่านทุกท่านได้บ้างไม่มากไม่มากก็น้อย และขอฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ ขอบคุณจากใจจริง วรรณรวี

ดวงใจมัท