-
3 พ.ค. 2554
- ปาริน - กรรมสิทธิ์หัวใจ : ตอนที่ 23 (3)
- เรียงอักษร - เสน่หาในเพลิงแค้น : บทที่ี่ 4 (3)
- บุลินทร - กลพรายใจ (วางแผงแล้ว สนพ.สื่อวรรณกรรม) : ตอนที่ 2 (7)
- จุฬามณีเฟื่องนคร - กุหลาบซ่อนกลิ่น (จบแล้ว) : 16.ชอบเขาละซิ (10)
- ปาริน - กรรมสิทธิ์หัวใจ
- สังขยาชาเย็น - มนต์เมโลดี้ : ตอนที่ ๑ : คำทำนาย (3)
- รัตนรัตน์ - เจ้าสาวแสนแสบ : บทที่ 15 (10)
- tonpalm - ลิขีตรักใต้เงาทราย ภาค ดั่งแสงตะวัน : ตอนที่ ๘ (3)
- เรียงอักษร - เสน่หาในเพลิงแค้น : บทที่ 3 (3)
- ญาณนันต์ - หลงบ่วงวิวาห์(จบจ้า) : ตอนที่ 4 วันวิวาห์ (30)
- นิลวนา - ร่ายรัก ลำนำเสน่หา : ตอนที่ 3 : ห่วงโซ่ในห้วงคำนึง (0)
- สร้อยดอกหมาก - เพียงกลีบดอกไม้ล่องลอยไปในสายลม : ตอนที่ 9 : เมื่อใดที่ผู้หญิงคนหนึ่งปักใจจะไขว่คว้าผู้ชายคนหนึ่ง เมื่อนั้นจะไม่มีใครในโลกนี้สามารถประเมินศักยภาพของเธอ (29)
- ปาริน - กรรมสิทธิ์หัวใจ : ตอนที่ 19 (6)
- ก้อนแก้ว - กลอนแอบเขียน : 1 (3)
- tonpalm - ลิขีตรักใต้เงาทราย ภาค ดั่งแสงตะวัน : ตอนที่ ๗ (4)
- จุฬามณีเฟื่องนคร - อยากให้พระอาทิตย์ตกดินตอนสามทุ่มครึ่ง # ชอนตะวัน (จบแล้ว)
- บุลินทร - กลพรายใจ (วางแผงแล้ว สนพ.สื่อวรรณกรรม)
- วาต์ - จนกว่าเราจะรักกัน : บทที่ 1-2 (3)
- tonpalm - ลิขีตรักใต้เงาทราย ภาค ดั่งแสงตะวัน : ตอนที่ ๖ (2)
- ปิลันธน์ - ลิขิตพิศวาส : ตอนที่ 10...ผมไม่เคยสนว่าระหว่างเราจะเริ่มต้นยังไง... (20)
- ญาณนันต์ - หลงบ่วงวิวาห์(จบจ้า) : ตอนที่ 3 ความบาดหมางใจ (33)
- tonpalm - ลิขีตรักใต้เงาทราย ภาค ดั่งแสงตะวัน : ตอนที่ ๕ (5)
2 พ.ค. 2554
1 พ.ค. 2554
30 เม.ย. 2554
29 เม.ย. 2554
28 เม.ย. 2554
27 เม.ย. 2554