สวย แส่บ ซ่า ล่าท้าหัวใจนายวายร้าย
ฉันมีล่าสาวที่สวย และแสนจะเพอร์เฟ็คคนนี้กลับถูกนายวายร้ายแห้งแก๊ง "Black Dragon"ที่มีขนานนามว่าโหดสุดๆ ร้ายสุดๆ และเท่สุดๆ ในกลุ่มนี้ไม่มีใครจะไม่เก่งและไม่เพอร์เฟ็ค รวนๆๆแล้วคนในกลุ่มนี้มีชื่อว่า เบนซิน(บอส)ซัน(มือขวา)ฟิกส์(มือซ้าย)ซัลฟิวและจุนลี
แล้วชีวิตฉันจะไปไงต่อไปเนี่ยT_Tเฮ้อต้องมาลุ้นกันเองแล้วล่ะค่ะ

Tags: รักหวานๆๆ

ตอน: บทนำ

อ่าวันนี้เปิดเทอมวันแรกซินะโอ๊ยดีจังเลยอยากเจอเพื่อนเร็วๆจัง^O^ อุ๊ยขอประทานโทษค่ะที่ลืมแนะนำตัวฉัน"มีล่า"ค่ะอายุ16ปีอยู่ม.5ค่ะ^^อ่าที่นี้ถึงเวลาไปโรงเรียนแล้วซินะดีจังเลย


เวลา07:35น.
นี่เป็นเวลาที่นักเรียนคนอื่นๆๆจะมาโรงเรียนกันแล้วเพราะว่าจะมาดูว่าตัวเองอยู่ห้องไหนและหนึ่งในนั้นก็เป็นฉันด้วยอิอิ^^

โอ๊นี่คนหรือควายฟร่ะตัวใหญ่เบ่อเร้อเลยเอ๋ขอดูหน่อยสิว่าฉันอยู่ห้องไร*0*
อึบ อึบ ม..มองไม่เห็นอ่ะT0Tคนไรฟร่ะใจยักษ์ใจมารให้คนตัวน้อยๆที่แสนจะบอบบางอย่างฉันมากระโดดกระเด้งมองพวกหล่อนเบียดกันจนฉันจะล้มแล่มิแล่อยู่แล้วเฮ้อรอยัยพวกควายถึกพวกนี้ดูกันเสร็จก็แล้วกัน
:เฮ้อไม่ดีเลยไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับพวก"Black Dragon"อ่ะT_T
:อืมใช่น่าอิจฉาพวกนั้นจัง
:แต่ช่างเถอะถึงไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับพวก"Black Dragon"ก็ไม่เป็นไรนิเราก็ได้เห็นพวกนั้นอยู่ดี
:อืม
เมื่อกี้ได้ยินว่า"Black Dragon"เหรอรู้สึกว่าจะเป็นแก๊งยักษ์ใหญ่นะเพราะพวกนั้นเป็นคนดังๆทั้งนั้นเลยนิทั้งหล่อ ทั้งเพอร์เฟ็คทุกอย่างแต่เสียอย่างเดียวคือ...นิสัยเลว กะล่อน ใจโหด หน้าเถื่อน และก็อีกสารพัดความเลวรวนๆที่อยู่กับพวกนั้นน่ะ

ติ๊งต่อง~ ติ๊งต่อง~
อ่าเฮ้ย!!เข้าเรียนแล้วหรอฟร่ะฉันยังไม่ได้ดูเลยว่าตัวเองอยู่ห้องไหนเนี่ยไม่ได้การแล่ะต้องรีบดู อึบ อึบ*0*จ..จะเห็นแล้ว!!เอ๋เจอแล้วฉันอยู่ห้องม.5/2
:เอ๋"อยู่ๆๆฉันก็ไปสะดุดตากับชื่อที่อยู่ต่อกับชื่อของฉันมันเขียนว่า"ด.ช.ทิณนาภาค
:อ้าวนี่เธอได้เวลาเข้าเรียนแล้วยังจะมามั่วดูอะไรอยู่ได้
:อ่าขอโทษค่ะเด๊วหนูจะรีบไปขึ้นเรียนแล้วค่ะ
:อืมๆๆรีบไปเหอะถ้าขึ้นเรียนช้าเด๊วครูห้องเธอจะโหโม
:ค่ะขอบคุณมากค่ะ

ตึก ตึก ฉันกำลังเร่งฝีเท้าตัวเองให้ไปที่ห้องเรียนเพระาถ้าไปช้ากว่านี่ฉันคงโดนดุแน่ๆๆเอ๋นั่นประตู
:แฮก แฮกขอโทษค่ะที่มาสาย
:วันนี้วันแรกขอการเปิดเทอมเธอก็มาสายซะแล้วนะ
:เออ คือพอดีหนูหาห้องไม่เจอค่ะ"โกหกค่ะ"
:เธอพึ่งเข้าเรียนมาใหม่สินะ
:ค่ะ
:งั้นไปนั่งตามเลขที่ซะ
:ค่ะ
:อ้าวนักเรียนทุกคนวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกเราจะมาแนะนำตัวกัน
:เริ่มจากเลขที่1แล้วกัน
:ค่ะ ฉัน.....
ตอนี้ฉันไม่ได้ฟังเพื่อนๆๆในห้องแนะนำตัวเพราะกำลังสงสัยว่าคนที่นั่งข้างฉันเปิดใครทำไมถึงมีชื่อเหมือนเพื่อนเก่าของฉันเลย
:เลขที่23 เลขที่23
เอ๋เลขที่23เหรอเฮ้ยนั่นมันเลขที่ฉันนี่หว่ะซวยแล้ว
:ขอโทษค่ะ
:เธออีกแล้วเหรอ
:แหะ แหะ
:ช่างเหอะแนะนำตัวซะ
:ค่ะ ฉันชื่อ"มีล่า"ค่ะขอฝากตัวด้วยนะคะ
:เลขที่ต่อไป
ปัง!!
:ขอโทษที่มาสายครับ
เออฉันว่าอย่ามาเลยดีกว่านะเหลืออีกแค่5นาทีเอง
:นั่งที่
อ้าวอาจารย์ทำไมไม่ว่าเค้าเหมือนฉันมั้งล่ะ(แค้นค่ะ>^<)
:ครับ
เออรู้สึกเหมือนรังสีอำมหึตมองที่ฉันจังเออคือฉันไปทำไรให้เหรอ

อยู่ๆๆก็มีคนหนึ่งเดินมาหาฉันแล้วฉันก็มองหน้าเค้าแล้วก็ตกใจอย่างยิ่งค่ะ
:เฮ้ย=[]=





นานาคิมิกะ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ม.ค. 2556, 14:13:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ม.ค. 2556, 14:14:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 896





   การพบเจอแก๊งBlack Dragon >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account