ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 30 First Kiss

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2556, 23:25:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 11:55:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 3257





<< ตอนที่ 29 แผนใช้น้ำตาเป็นอาวุธ   ตอนที่ 31 แผนร้ายสกัดรัก >>
ปริยาธร 16 ม.ค. 2556, 23:31:05 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหมีสีชมพู เดี๋ยวตอนหน้ารู้กันค่ะว่ากล่องดนตรีจะหายไหม

คุณไม้เอก ต่อไปคุณตรัยคงได้ขึ้นไปนอนแทนตุ๊กตาแน่ๆ ค่ะ ^^

คุณGingfara ขอบคุณค่า ปลื้มแทนคุณตรัย อิ อิ

คุณagentaja ก็ค่อยเป็นค่อยไปเน้อ เพราะยังมีคู่อื่นที่ต้องดำเนินเรื่องไปพร้อมกันอีกค่ะ

คุณmhengjhy มุกโตแล้วจริงๆ ค่ะ แต่ยังเด็กกว่าคุณตรัยอยู่หลายปีน๊า

คุณheartlogue ขอบคุณค่า ฝากช่วยลุ้นคู่ของขิมด้วยนะคะ

คุณปีศาจสัญจร ฮ่าๆ ท่าทางตุ๊กตาจะเป็นอุปสรรคของความรักซะแล้วเนอะ

คุณomelate ตอนนี้จูจุ๊บกันแล้ว ความสัมพันธ์ก็คืบหน้าไปอีกนิดค่ะ

คุณเด็กหญิงม่อน คุณตรัยไม่พูดเพราะกลัวมุกอายค่ะ ส่วนมุกก็นึกว่าพระเอกเราจำไม่ได้ ส่วนตอนนี้หวานพอใช้ได้ไหมคะ ^^

คุณviolette จะพยายามให้หวานกันเรื่อยๆ นะคะ แต่ก็มีตัดออกไปบ้าง เพราะจำนวนหน้าชักเยอะแล้วค่ะ แหะๆ

คุณเดิมเดิม เรื่องผ้าห่มถ้ามุกไม่พูดคุณตรัยก็ไม่คิดหรอกค่า เพราะถือว่าเป็นเรื่องเล็กมากๆ เลยน่ะค่ะ

คุณpseudolife ถ้าคุณตรัยรู้ว่ามุกพร้อม อาจจะมีบทหื่นๆ ให้เห็นก็ได้ค่า 555 ก็ผู้ชายนี่เนอะ ส่วนตอนนี้แค่ได้จุ๊บกันหนูมุกก็ปลื้มแทบละลายแล้วค่ะ ฮี่ๆ

คุณแล่นแต๊ ลุงตรัยรู้ตัวช้า แต่หนูมุกก็ปากแข็งไม่แพ้กันนะคะ คู่นี้คงอีกนานแหละค่ะกว่าจะเปิดใจ

คุณ117 เลิฟซีนแบบเข้าหอตึ่งโป๊ะยังอีกนานเลยค่ะ แหะๆ

คุณคิมหันต์ กรี๊ดดดดดดดดดด คนอ่านรอเลิฟซีน คนเขียนก็อยากเขียนนะคะ ฮ่าๆ แต่มันไปไม่ถึงอ่ะค่ะ เพราะต้องดำเนินเรื่องของตัวละครอื่นด้วย รอหน่อยน้าตัวเอง

คุณkonhin วันไหนหนูมุกโดนปล้ำ วันนั้นคนอ่านคงได้เฮ 555 แต่คงเป็นปล้ำแบบสมยอมนะคะ แบบหึงแล้วปล้ำคงไม่มีค่ะ อิ อิ

คุณwane คุณตรัยก็ไม่เชิงทำตัวเป็นสุภาพบุรุษนะคะ เจ้าตัวเขายังไม่รู้ใจตัวเองเลยค่ะ แต่ถ้ารู้ใจเมื่อไหร่หนูมุกไม่รอดมือหรอกค่ะ ฟังดูหื่นๆ ชอบกลเนอะ 555

คุณgoldensun เห็นทักเรื่องคุณตรัยจะตีหนูมุกมา เลยเขียนให้คุณตรัยตอบหน่อย อิ อิ ส่วนบทลงโทษอื่นให้คนอ่านจินตนาการเองตามใจชอบเลยค่ะ อิ อิ

คุณsupayalak คุณตรัยคงแบบมั่นใจอ่ะค่ะว่ามุกเป็นเมียตัวเองแล้ว ต่อให้วีร์มาวอแวก็ไม่มีประโยชน์ ยังไงอยู่บ้านเดียวกัน ไม่นานคงได้กุ๊กกิ๊กกะมุกแน่ พระเอกเราอาจจะคิดแบบนี้อยู่ก็ได้นะคะ

คุณteesaparn ยังค่ะยังไม่เสร็จ แค่จูบก่อนค่า เอ๊ะ ยังไงมีแต่คนลุ้นเรื่องนี้แฮะ ^^

คุณanOO อาตรัยก็แบบจะอดเปรี้ยวไว้กินหวานอ่ะค่ะ ไม่อยากปล้ำเด็กตั้งแต่ตอนนี้ อิ อิ

คุณphakarat ขอบคุณค่า แล้วตอนนี้ล่ะคะถูกใจไหมเอ่ย?

คุณicewinter คู่คุณตรัยกะหนูมุกยังอีกนานค่ะ ฝากไปลุ้นคู่อื่นก่อนนะคะ ฮิๆ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Auuuu 16 ม.ค. 2556, 23:35:23 น.
น่ารักอ่ะะะะคุณพระเอกกกกกกก

กรวีร์เอ้ยยย งานนี้เปลี่ยนใจแน่ๆ อิอิ


konhin 16 ม.ค. 2556, 23:38:03 น.
โอ้ยยย ใจละลาย


violette 16 ม.ค. 2556, 23:39:34 น.
กรี๊ดดด จูบแรกของยัยขิมนี่เอง ฮ่าาาา


goldensun 16 ม.ค. 2556, 23:41:39 น.
คุณตรัยเริ่มหวานใส่มุกแล้ว แต่พลอยไม่ยักจะยอมถอดใจ มั้งที่คุณตรัยชัดเจนมาก
วีร์ผิดผีกับขิม ต้องนับผิดชอบแล้ว ว่าแต่ขิมเจออย่างนี้ จะยอมให้วีร์บังคับต่อไหวหรือคะ


wane 16 ม.ค. 2556, 23:59:05 น.
พี่วีร์ตื่นมาจะจำได้มั๊ยเนี่ย


wind 17 ม.ค. 2556, 00:05:05 น.
พลอยเข้าข้างตัวเองสุดๆเลย เหมือนจะดี แต่ก็ไม่ จะว่าไม่ดีก็ไม่เชิง


คิมหันตุ์ 17 ม.ค. 2556, 00:55:24 น.
ลุ้นนายวีร์ กะขิมจังเลยเมื่อไรจะลงล็อค อิอิ ส่วนลุงตรัยคุณ ท่าทางจะจับทางภรรยาสาวได้ละ อิอิ หายห่วง


phakarat 17 ม.ค. 2556, 02:08:12 น.
มีมาอีกให้ลุ้นอีกคู่แล้ว ชอบๆๆคู่ใหม่นี้มาแนวถึงพริกถึงขิงแน่ๆแค่เริ่มก็มีท้าพนันกันแล้ว


nunoi 17 ม.ค. 2556, 09:17:50 น.
ลุ้นไปพร้อมๆ กันทั้งสองคู่


icewinter 17 ม.ค. 2556, 09:26:01 น.
ว้าววว มาลุ้นคู่นี้กันต่อค่ะ


หมีสีชมพู 17 ม.ค. 2556, 09:54:17 น.
ขิมทิ้งแว่นไว้ด้วย วีร์จะรู้มั้ยเนี่ยว่าของใคร

ส่วนยัยพลอยนี่กะแทงข้างหลังน้องสาว คนแบบนี้น่ากลัวกลัวร้ายกลัวพวกร้ายซึ่งๆ หน้าอีกนะเนี่ย


bloomberg 17 ม.ค. 2556, 09:59:58 น.
พี่สาวไรว้า


heartlogue 17 ม.ค. 2556, 11:51:53 น.
ก้าวหน้าขึ้นมาหน่อยนะคุณตรัย แต่ยังสปีดต่ำอยู่นะค้า


supayalak 17 ม.ค. 2556, 15:46:02 น.
เฟริส คิส มาแบบแพ็คคู่เลยน้าาา เกือบไปแล้วไหมหล่ะหนูขิมดีที่มือไวตีหัวซะก่อนไม่งั้นงานนี้มีเลือดตกยางออกเป็นแน่ ส่วนคุณตรัยก็ยังถือว่าให้อภัยในความน่ารักเนอะไม่รู้ว่าผิดอะไรแต่ก็ยอมง้อก่อนอย่างนี้แล้วอย่าว่าแต่หนูมุกเลย เค้าเองก็ไปไม่รอดเหมือนกัลลลลล


anOO 17 ม.ค. 2556, 16:38:52 น.
นายวีร์ได้ เปลี่ยนใจก็งานนี้แหละ


Thananya 17 ม.ค. 2556, 18:01:58 น.
ว้าวชอบตอนนี้จัง หนูขิมจ๊าาา เราเอาใจช่วยน้า ส่วนคู่เอกก็น่ารักขึ้นเรื่อย ยังคงเป็นแฟนคลับลุงตรัยต่อไป อิอิ


Gingfara 17 ม.ค. 2556, 22:43:56 น.
อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยแก้มแดงงงงงงงงงงงงงงงงง


pseudolife 17 ม.ค. 2556, 22:57:09 น.
อ่าวนายวีร์ รับผิดชอบหนูขิมด้วยนา
คุณตรัยทำดีมากค่ะ คนอ่านนี่ลุ้นกันตัวโก่งเลย
สู้ต่อไปหนูมุก และใครช่วยรับพี่พลอยไปดูแลที ฮ่าๆ


เดิมเดิม 18 ม.ค. 2556, 12:31:08 น.
น่ารักนะคุณตรัย


ผักหวาน 21 ม.ค. 2556, 13:39:40 น.
อ๊าย จูบแรกของหนูขิม โดนนายวีร์จัดให้ซะแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account