ถามรักจากเธอ
บทความเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก
Tags: ถามรัก

ตอน: อกหัก

บอกว่าอกหัก แต่หลังจากซึมเศร้า โวยวาย พูดบ่นอยู่ 2-3 วัน เขาหรือเธอยิ้มแย้มเป็นปกติ มีแฟนใหม่ มีความสุขเหมือนเดิม หรือมากยิ่งกว่าเดิม ตกลงเขาหรือเธออกหักแน่หรือเปล่า

คนอกหักจะซึมเศร้า ไม่มีกำลังใจจะทำอะไร เหม่อลอย เขาหรือเธอรู้สึกเคว้งคว้าง ขาดจุดหมาย ไม่รู้จะเดินต่อไปเพื่ออะไร ในใจอยากจะกลับไปหาคนรัก อยากพูดขอคืนดี อยากขอโทษ อยากปรับความเข้าใจ อยากจะเหนี่ยวรั้ง ขอร้องให้กลับมา แต่ไม่สามารถทำได้ ยิ่งได้เห็นคนที่เคยรักอยู่กับคนรักใหม่ ยิ่งรักมาก ยิ่งรู้สึกเจ็บปวดมากเท่านั้น บางคนถึงกลับเข็ดขยาดไม่อยากมีความรักอีกต่อไป สร้างกำแพงสูงห้อมล้อมตัวเองเอาไว้ ขังตัวเองอยู่ในนั้น

แล้วคนที่เลิกกับคนรัก บ่นว่าตัวเองอกหักล่ะ "โถ.เลิกก็เลิก ไม่สนใจอยู่แล้ว" ,"รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะบอกเลิก","ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ","คิดแล้วต้องเลิกกัน ไปด้วยกันไม่ได้"

ความเสียใจที่มากมายวนเวียนอยู่เป็นเดือน เป็นปี เหมือนจะไม่มีวันจางหาย หากคุณไม่ได้รู้สึกเช่นนี้ คงเป็นเหตุผลอื่น ไม่ใช่อกหัก




พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ม.ค. 2556, 21:46:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2556, 21:46:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1108





<< sex   ฆ่าตัวตาย >>
ตถตา 19 ม.ค. 2556, 08:03:11 น.
เพราะเขาไ่ม่ได้รัก จริงๆมั้งครับ คนที่ผิดหวังในรัก มันก็ต้องรู้สึกอะไรบ้าง ไม่มากก็น้อย


พับดาว 19 ม.ค. 2556, 22:35:05 น.
ใช่ค่ะ ^_^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account