มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 22......70%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ม.ค. 2556, 11:40:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:11:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1899





<< ตอนที่ 21.....ครบ 100% แล้วค่า   ตอนที่ 22.....ครบ 100% แล้วค่ะ >>
phugan 30 ม.ค. 2556, 15:02:46 น.
คงต้องใช้ความพยายามอย่างมากมายเลยละนะนายโป๊ป....ก็นะทำกับปริมไว้เยอะ...คนเราเมื่อเจ็บจนถึงที่สุดก็ต้องมีความกลัวไว้เป็นเกราะป้องกันตัวเองไว้เป็นธรรมดา...จริงอย่างน้องว่าหากคำพูดไม่น่าเชื่อถือซะแล้ว ก็ทำให้เห็นเลยดีกว่า...


nunoi 30 ม.ค. 2556, 16:02:14 น.
เห็นด้วยกับคุณ phugan ค่ะ และจะรอดูว่านายโป๊ปจะทำยังไงต่อไป


pretty 30 ม.ค. 2556, 17:18:05 น.
ก่อนจะมาง้อ น่าจะไปเคลียกับอีกคนก่อนนะคะ ปล่อยให้ยืดเยื้อแปลกๆ เหมือนเป็นผู้ชายที่ตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาดซักที


หมีสีชมพู 30 ม.ค. 2556, 20:10:51 น.
ตกลงเป็นลูกสาวของโป๊ปจริงๆ เหรอ


violette 30 ม.ค. 2556, 22:35:23 น.
การกระทำของโป๊ปดูไม่เด็ดขาดไม่เป็นผู้นำไม่เหมือนผู้บริหารเลยค่ะ
ไม่อยากให้คู่นี้ลงเอยเลยจริงๆนายโป๊ปยอมหย่า ทำเหมือนเคร์ยัยเมียน้อยมากกว่าปริม
ถ้าเอาจริงๆจะทู่ซี้ไม่หย่าก็ได้นะ แต่ไม่ทำ ตลกดี
อยากให้จบกันด้วยดีต่างฝ่ายต่างไปมากกว่าค่ะ

สวนเรื่องลูกสาว อยากให้เป็นลูกนายโป๊ปนะ จะได้รุ้ไปว่าจะแก้ปัญหายังไง
อีกอย่างถ้าไม่ใช่เรื่องมันจะง่ายเกินไปค่ะ เพราะมันจะเหมือนกับว่า
กลับมาเพราะลูกไม่ใช่ลูกตัวเอง มันดูเป็นเหตุผลที่มีโอกาสนอกใจอีกแน่นอน


konhin 30 ม.ค. 2556, 22:52:56 น.
ผู้หญิงมักจะผูกพันธ์กับผู้ชายที่อยู่กินด้วยกันมานาน(แต่งไม่แต่งก็เหอะ) แต่ผู้หญิงก็เป็นเพศที่เจ็บแล้วจำ แต่จะยอมช้ำเหมือนเดิมก็ขึ้นอยู่กับว่ารักตัวเองหรือรักคนอื่นรอบข้างมากกว่ากัน อยากให้โป๊บโดนหนักๆก่อนเหมือนกันค่ะ บางที ในชีวิตจริงอาจจะเป็นไปไม่ได้ เราก็อยากให้เป็นไปได้ในนิยาย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account