มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 22.....ครบ 100% แล้วค่ะ

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ม.ค. 2556, 11:31:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:11:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 2169





<< ตอนที่ 22......70%   ตอนที่ 23.....25% ต้อนรับตรุษจีนค่ะ >>
pretty 31 ม.ค. 2556, 11:53:25 น.
ดูพัฒนาขึ้นมานิด แต่ก็ยังขัดๆ อยู่ดี เหมือนต้อนยังไงวิภาวีก็ไม่จนมุม เป็นเพราะเธอเก่ง หรือภัทร์ไม่ฉลาดกันแน่


Auuuu 31 ม.ค. 2556, 11:59:49 น.
อยากให้ไม่ใช่ลูกของพระเอก จะได้ไม่ต้องข้องแวะกับคนๆนี้อีก ไม่ไหว เฮ้อออ


nunoi 31 ม.ค. 2556, 12:10:49 น.
เป็นไงหล่ะคุณภัทร์ เพชรอยู่ในมือแท้ๆ ดันไปคว้าพลอยเก๊ มาซะได้


konhin 31 ม.ค. 2556, 12:53:09 น.
ยาก อีโก้สูง คิดว่าตัวเองฉลาดก็นึกได้แค่ว่าไม่มีใครหลอกได้


violette 31 ม.ค. 2556, 13:07:17 น.
จดหมายก็หายไปแล้ว ความจริงอยู่ไหนไม่รู้ แต่สงสารเด็กที่เกิดมาที่สุด
คนปรับปรุงตัวให้อภัยได้ค่ะไรเตอร์
แต่แบบนายโป๊ปมันทำใจยาก เพราะรู้สึกว่าการแสดงออกมันไม่ได้บอกว่ารักปริมเหมือนเห็นปริมเป็นของตายมากกว่า
นายโป๊ปตัวจริงร้ายกว่านี้ก็สมควรโดนเมียขอหย่านะคะ แหะๆ


จ๊ะจ๋า 31 ม.ค. 2556, 13:07:19 น.
รอวันที่ภัทร์รู้ความจริงว่าไม่ใช่ลูกตัว จะมีวันนั้นมั๊ยนะ


phugan 31 ม.ค. 2556, 13:35:17 น.
กว่าจะรู้สึกตัวก็สายเสียแล้วละนายโป๊ป....คงต้องทำให้ปริมยอมรับและเห็นใจว่ารักและมั่นคงจริงๆ นั่นแหละนะ...


ฌลารักษ์ 31 ม.ค. 2556, 20:56:37 น.
เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ เราอ่านแค่ตอนแรกๆกะตอนท้ายๆค่ะ
คือเราอ่านตอนท้ายก่อน พอย้อนกลับไปอ่านตอนแรกๆแล้วชอบ แต่พออ่านไปได้นิดนึง เราไม่ไหวจริงๆค่ะ และยิ่งอ่านคอมเม้นท์สปอย เราทนอ่านไม่ไหวค่ะ แงงงงงงงงงงงงงงงงงง ผู้ชายแบบนี้ รับไม่ได้ค่ะ ชีวิตจริงเกินไปค่ะ ผู้ช้าย ร้ายแบบไหนก็ร้ายได้ เลวเพราะไม่รู้ใจตัวเอง ก็พอทน แต่พฤติกรรมแบบนี้ เราเกลียดมากค่ะ T_T >>> โชคดีไปที่ในชีวิตจริง แฟนเราดีมาก และยังไม่เจอคนแย่ๆมาเป็นอุทาหรณ์ให้นำมาเขียน ไม่งั้นเราก็คงเอามาเขียนนิยายเหมือนกันค่ะ


pumkin 31 ม.ค. 2556, 21:27:29 น.
จะเป็นยังไงต่อไปนะ^^^


หมีสีชมพู 31 ม.ค. 2556, 23:02:36 น.
จดหมายตรวจดีเอ็นเอไม่ได้หายแต่หล่นอยู่คอนโดปริมค่ะ

วิภาวีท่าทางจะไม่ได้ย้ายเข้าบ้านใหม่

ที่จริงแล้วอยากให้ปริมลงเอยเป็นคุณนายนักการฑูตมากกว่าค่ะ ถ้าเด็กผู้หญิงเป็นลูกโป๊ปจริง ถึงน้องสาวจะเอาไปเลี้ยงก็เป็นภาพตำตาตำใจอยู่ดี

ถ้าปริมไม่ได้ลงเอยกับคุณราม เรื่องหน้าขอคุณรามเป็นพระเอกนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account