วิกฤตร้ายล่าหัวใจนายจอมแสบ
-
Tags: วัยรุ่น

ตอน: 5

ตึกๆๆ
เสียงกระทืบเท้าดังมาจากบันไดอย่างแรง จากนั้นฉันก็เห็นไอริสเดินมาในสภาพโมโหสุดเหวี้ยง พร้อมกับพึมพัมอะไรสักอย่าง โดยมีทาลินน์เดินตามติดมาด้วย
O.o!!ทะ...ทาลินน์อย่างนั้นหรอ หมอนั้นมาเดินตามยัยไอริสทำไมกันน่ะ พอสองคนนั้นเดินมาใกล้ก็ได้ยินสิ่งที่ไอริสพูด แต่ฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่ายัยนั้นกำลังพูดถึงเรื่องอะไร
“โอ๊ยยย!!! นี้ฉันไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้กับนายหนักหนาห๊ะ!! นายจะไม่ปล่อยให้ฉันอยู่อย่างสงบสุขเลยใช่ไหม เห็นหน้านายแล้วหงุดหงิดชะมัด!!ไปให้พ้นหน้าฉันเลยน่ะ!!”
“ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอเสียหน่อย ฉันแค่เดินตามเธอมาเงียบๆน่ะ” ทาลินน์ว่า
“ฉันไม่สนหรอกว่านายจะเดินเสียงดังหรือเดินเสียงเบา!!! แต่ที่ฉันสนคือ..นายมาเดินตามฉันทำไมห๊ะ!! โรคจิตหรือยังไง!!”
“*0* เธอสนใจฉันด้วยหรอ ^^”
“นายโรคจิตจริงๆด้วยสิน่ะ =_=”
“มีเรื่องอะไรกันหรอ แล้วนายมาเดินตามเพื่อนฉันทำไมทาลินน์”
ฉันเดินเข้าไปถามทั้งสองคน ไอริสตวัดสายตามองฉันอย่างฉุนๆ =_=
“เมื่อวาน..เธอไปไหนมา!! รู้ไหมว่าเธอไม่อยู่มันทำให้ฉันปวดหัวขนาดไหน”
“ปวดหัวเรื่องไรหรอ”
ปวดหัวอย่างนั้นหรอ? อ๊ะ!! หรือว่าจะเป็นเรื่องที่ไอริสมาดูแลงานแทนฉันแต่...ยัยนี้เป็นคนฉลาดเรื่องแค่นี้ไม่หน้าทำให้ยัยนี้ปวดหัวได้เลยนี้หนา
“จะเรื่องอะไรอีกล่ะถ้าไม่ใช่....”
ไอริสบุ้ยปากไปทางทาลินน์อย่างไม่สบอารมณ์
“นายทำอะไรเพื่อนฉัน” ฉันหันไปจ้องหน้าทาลินน์
“ฉันป่าวน่ะ แค่..นิดหน่อยเอง...” ทาลินน์ตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ เป็นไปได้ยังไงที่คนอย่าทาลินน์จะเศร้าได้ ฉันว่ามันแปลกๆแล้วแหละ
“เหอะ! ป่าวอย่างงั้นหรอ? และที่นายมาวุ้นวายกับฉันทั้งวันนี้มันเรียกว่านิดหน่อยหรอ?? ฉันถามนายจริงๆเหอะว่าไม่มีอะไรทำหรือไง ตามฉันเมื่อวานไม่พอใจใช่ไหมวันนี้นายถึงมาตามฉันอีก” ไอริสหันหน้าไปถามทาลินน์ก่อนจะส่ายหน้าเล็กน้อย
“ฉันแสดงออกขนาดนี้ เธอยังไม่รู้อีกหรือไงว่าฉันคิดยังไงกับเธอ”
“คิดไม่ออกโว๊ย!! พอดีว่าฉันโง่…ฉันบอกแล้วไง!! ว่าไม่อยากเห็นหน้านายหันหลังไปน่ะ!!”
“แต่ฉันอยากเห็นหน้าเธอน่ะ” ทาลินน์โวยวายแต่ก็ยอมหันหลังไปตามที่ไอริสบอก -_-
=_= อย่าบอกน่ะ..ว่าทาลินน์มาตกหลุมรักยัยไอริส แต่ก็ไม่แปลกหรอกยัยไอริสถือว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่งในโรงเรียนเลยแหละ ความจริงยัยนี้ก็ป๊อปมากเลยน่ะมีแต่ผู้ชายรุมจีบ แต่ยัยบ้านี้ก็ดันไปชอบอีตาบ้านิคเนมจนมองไม่เห็นคนที่เข้ามาจีบแล้วก็บ่นว่าตัวเองไม่สวยอย่างงั้นไม่สวยอย่างนี้ =_=
“แล้วเธอน่ะ..เมื่อวานหายไปไหนมา” ไอริสเลิกสนใจทาลินน์แล้วหันมาคุยกับฉันต่อ
“ไม่สบายน่ะ” ฉันโกหก
“ไม่สบาย O.o แล้วแกหายยังเนี๊ย” ไอริสถามเสียงอ่อนลงกว่าเดิมพลางเอามือมาแตะหน้าผากฉัน
“ไอริส! เธอทำอะไรน่ะ ฉันหึงน่ะ” ทาลินน์
เพี้ยะ!!
ทันทีที่ทาลินน์พูดจบมือที่แตะหน้าฝากฉันก็ฟาดเข้าที่หัวของทาลินน์อย่างจัง อู๊ยยย! เจ็บแทน >.<
“เมื่อไหร่นายจะเลิกยุ้งกับฉันสักที!!...ใครใช้ให้นายหันหน้ามาหันไปน่ะ” ไอริสชี้นิวสั่งเมื่อเห็นว่าทาลินน์หันหน้ามาทำให้เขายอมหันหลังกลับไปเหมือนเดิม
“เข้าห้องกันเถอะ! ยืนนานฉันเมื้อยขาน่ะ” ฉันว่า
“อืมๆ ไปสิ” ไอริสเดินมากอดคอฉันให้เดินเข้ามาในห้องด้วยกัน
ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะอย่างเงียบๆก่อนจะชำเรืองมองทาลินน์ที่เดินตามเข้ามา *0* อะ...อะไรน่ะ!! เดินตามเข้ามาอย่างนั้นหรอ? นี้เขาบ้าไปแล้วจริงๆหรอเนี๊ย
“ทาลินน์..นายเข้ามาทำไมกันน่ะ” ฉันหันไปถามทาลินน์
“ไม่ยุ้งสักเรื่องเธอจะปัสวะเป็นสีชมพูหรือไง -_-”
หน็อต! ไอ้บ้านี้!! คนอุส่าถามดีๆ ชิ!! สนใจนายตายแหละ!!
ป๊อก!!
“นายกล้าว่าเพื่อนฉันหรอ!!” ไอริสหันไปเคาะหัวแล้วจ้องหน้าทาลินน์อย่างเคืองๆ
ฮ่าๆ สมน้ำหน้า!! ตบมันอีกๆฆ่ามันให้ตายไปเลยยิ่งดี หุๆๆๆๆ 
“เธอตีหัวฉันอีกแล้วน่ะ!! อยากตายหรือไง =_=”
“ออกไปจากห้องฉัน!! ไม่งั้นนายตาย!!” ไอริสสั่งเสียงขาดและชี้นิ้วไปทางประตู
“ชิ!! คิดว่าฉันง้อเธอหรือไง ไปก็ได้แล้วอย่าตามมาง้อฉันน่ะ” ทาลินน์เดินออกไปจากห้องพร้อมกับแตะประตูห้องเสียงดังปัง!! =_= ใหญ่จริงๆ
“เขาชอบเธอหรอ??” ฉันว่า
“ประสาทน่ะสิ -_- คนแบบนี้ชอบใครเป็นที่ไหน แค่อยากแกล้งฉันเล่นๆแค่นั้นแหละ” ไอริสว่าจบก็เดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง
ฉันถอนหายใจแล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเองเพราะอาจาร์ยเข้าห้องแล้ว
“พวกเธอ...วันนี้ขึ้นไปที่ห้องสมุดน่ะ พวกครูมีประชุม” อาจาร์ยว่าจบก็เดินออกไป
เหอะ! อาจาร์ยโรงเรียนนี้เป็นอะไรกันหมดเนี๊ย ร้อยวันพันปีไม่เคยประชุมแล้ววันนี้นึกคึกยังไงเนี๊ย แต่ก็ดีแล้วแหละวิชานี้เป็นวิชาที่ฉันไม่ชอบเอามากๆเลยไปห้องสมุดหน่อยไม่เป็นไรหรอกมั้ง =_=
“ซีเมล์ มีเรื่องอะไรกันหรอทำไมอาจาร์ยถึงมีประชุม” ไอริสถามขณะเดินไปห้องสมุด
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เมื่อวานฉันไม่มาเรียนนี้หนาแกนั้นแหละหน้าจะรู้”
“หรอ คงไม่มีอะไรมั้งอาจแค่ประชุมเฉยๆล่ะมั้ง”
ฉันไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าให้ไอริสเพราะตอนนี้เรามาถึงห้องสมุดแล้ว หน้าแปลกที่วันนี้ในห้องสมุดมีนักเรียนเต็มไปหมดสงสัยพวกอาจาร์ยไล่มาแน้ๆเรย =_=
“ซีเมล์ ตรงนั้นมีที่ว่างน่ะเราไปนั่งกันเถอะ”
“อืมๆ”
ฉันกับไอริสเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะในสุดเพราะโต๊ะอื่นดูเหมือนจะเต็มหมดแล้ว พอได้ที่นั่งยัยไอริสก็จัดการเอาเอกสารขึ้นมาดู ฉันได้แต่มองไปรอบๆห้องเพื่อหาอะไรทำ
ฟุ่บ!!
ขณะนั้นเองก็มีคนเข้ามานั่งลงข้างๆฉัน ส่วนอีกคนก็นั่งข้างๆไอริส
“ไหนนายบอกจะไม่มาให้ฉันเห็นหน้าแล้วไง!!!” ไอริสเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะกรีดเสียงไล่
“ฉันจำไม่เห็นได้เลยว่าพูดคำนั้นออกไป” ทาลินน์หยักไหล่หน้าตา
“โต๊ะของพวกฉันเต็มแล้ว!!!”
“ถ้าพวกเธอตัวเท่าช้างฉันจะเชื่อ^^”
เฮ้อออออ ฉันล่ะเหนื่อยกับสองคนนี้จริงๆ =_=
“นาย..มาทำไม” ฉันเลิกสนใจไอริสกับทาลินน์แล้วหันมาสนใจคนที่นั่งข้างฉัน แน่นอนว่าเป็นใครไม่ได้นอกจากอีตาฟาง
“ฉันมาเป็นเพื่อนไอ้ทาลินน์น่ะ”ฟางพูดยิ้มๆ”ประธาน เมื่อวานเธอไปไหนมาน่ะฉันไม่เห็นเธอทั้งวันเลย”
“ยัยนี้ไม่สบายน่ะ…แต่ดีขึ้นแล้ว” ไอริสบอก
“งั้นหรอ? ” เขาเลิกคิ้วมองหน้าฉันเป็นเชิงถาม
“อืม…ฉันไปเอาหนังสือมาอ่านก่อนน่ะ” พูดจบฉันก็เดินไปตามชั้นหนังที่มีคนอยู่น้อยที่สุดแล้วก็นั่งลงอย่างเพลียๆ
“เมื่อกี้เห็นอะไรไหม??”
เสียงเด็กผู้หญิงดังขึ้นในข่องถัดไป ยัยเด็กพวกนี้กำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันอยู่เนี๊ย
“เห็นสิ เต็มสองตาเลยด้วยฉันนึกอะไรดีๆออกแล้วแหละ>.<”
“คิดอะไรของเธอทำไมต้องทำหน้าตื่นเต้นอย่างนั้นด้วย”
“กรี๊ดดดดด จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ยังไง ก็เมื่อกี้รุ่นพี่ทาลินน์เดินไปนั่งข้างรุ่นพี่ไอริสส่วนรุ่นพี่ฟางก็เดินไปนั่งข้างประธาน”
ประธาน...ประธานอย่างนั้นหรอ? ยัยเด็กพวกนี้กำลังจะนินทาฉันกับยัยไอริสอย่างนั้นหรอ รู้จักเจ้น้อยไป หน็อย!! ฉันเป็นถึงประธานมานินทาได้ไง!! ฮึ่ยยยย
ฉันเกือบจะเดินไปจิกหนังหัวยัยเด็กพวกนั้นแล้วถ้าเกิดไม่ได้ยินบทสนทนาต่อมา
“นี้เธออย่าบอกน่ะ ว่าจะจับคู่ให้พวกเค้าน่ะ”
อ๊ะ! จับคู่หรอ ฟังดูน่าสนใจนี้น่ะคู่ไหนล่ะ ต้องเป็นทาลินน์กับยัยไอริสแน้เลย
“ชู่ววว!! เบาๆสิเดียวมีคนอื่นมาได้ยิน ฉันแค่คิดว่าคนที่จะเหมาะสมกับพี่ฟางของฉันน่าจะเป็นประธานแค่นั้นเอง”
=0= คู่ฉันอย่างนั้นหรอ!! อ๊ายยย อย่าน่ะ ฉันไม่ต้องการ T0T
“ประธานหรอ? ถ้าประธานไม่ชอบรุ่นพี่ฟางล่ะ”
“อ้ายยยยย จะไม่ชอบได้ยังไงยะ พี่ฟางของฉันหล่อออกปานนั้น”
“แต่...เมื่อเช้าฉันเห็นประธานเดินเข้ามากับรุ่นพี่นิคเนมน่ะแถมกอดคอกันด้วย”
O.o หะ....เห็นฉันเดินกับนิคเนมงั้นหรอ? หรือเด็กคนเมื่อเช้ากับเด็กคนนี้จะเป็นคนเดียวกัน ไหน ขอดูหน้าหน่อยสิฉันดึงหนังสือออกมาสองสามเล่มพอให้มีที่ว่างพอให้เห็นหน้าเด็กคนนั้น
*0* คนเดียวกันจริงๆด้วย แล้วเด็กคนนี้ใครน่ะ! ฉันไม่เห็นรู้จักเลย
“ห๊ะ!! ว่าไงน่ะ!! รุ่นพี่นิคเนมน่ะหรอ เค้าอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ เค้ามีแฟนแล้วนี้หน่า”
“ก็คงอย่างนั้นมั้ง แล้วเธอจะทำยังไงเรื่องพี่ฟางกับประธานน่ะ”
“หึๆเดียวก็รู้” ยัยเด็กนั่นหัวเราะออกมานิดหน่อยแล้วเดินจากไป ให้ตายสิ! ฉันไม่ชอบเสียงหัวเราะแบบนี้เลย =_=



ก้านกล้วย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.พ. 2556, 19:55:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.พ. 2556, 19:55:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1020





<< 4   6 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account