bad girls ผู้หญิงอย่างเธอต้องเจอคนอย่างฉัน
ชวยแล้วงานนี้ เปีดเทีมวันแรกก่อดันมีเรื่องจนได้ กะนักเรียนให่มเด็กนอกชะด้วย โอ้แม่เจ้า มันจะดีมากกกกว่านี้ถ้าเพื่อนของฉันไม่สร้างเรื่องวุ้นๆขื้น จนทำให้เกีดความรัก โปรดติดตามเรื่องราวต่างๆได้ใน bad girls ผู้หญิงอย่างเธอต้องเจอคนอย่างฉัน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ =เหตุบังเอีน [50]

At social hight school

“ ว่าไงคะพี่สาวของตัง โรงเรียนนี้ได้หลืปล่าว ”
“ ทำไมจะไม่ได้ละ พอดีพี่ฝากเราไว้กะเพื่อนแล้วละ ”
“ ว้าว ดีใจจัง ขอบคุณนะคะพี่เข้าตู่ ไม่เสยแรงที่ตังรักพี่ แต่พี่ลืมอะไรไว้หรืปล่าวค่ะ∙ ∙∙∙ ∙ ” แบรมือออก นั่นสะแดงว่ากำลังขอตังร์จากพี่สาวอยู่
“ ยัยคนนี้นี่พูดดีเข้าหน่อยไม่ด้าย เดือนที่แล้วพี่ให้สามแสน สามวันก่อนพี่ก่อให้อีกเจ็ดหมื่น แล้ววันนี้ ^^ ”
“ พี่ตู่ จริงๆตังไม่ใช่น้องสาวของพี่ใช่ไหม ตังขอแค่นิดหน่อยเองทำเป็นว่า ทีพี่ละลถคันหรูคันหกเจ็ดล้านพี่ยังชื้ได้เลย ทีน้องคนนี้ละ ขอเงินแค่นิดหน่อยแค่นี้ให้ไม่ได้ ” โฮ><ปล่อยโฮ
“ โอๆ อย่างอนเหมือนเด็กได้ไหม เธอก้าวเข้า17 แล้วนะ เธอนี่จริงๆเลยนะเอานี่เงินสามล้าน แล้วเอาลถสปอร์ตคันให่มของพี่ไปขับก่อน อีกอย่างหนื่งก่อคืจะคบใครก่อขอให้คบคนล่อลวยแบบพี่นะ และที่สำคัญมีแฟนแล้วเอาเงินมาใช้พี่ด้วย มีอะไรโทมานะ ”



nabee
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.พ. 2556, 21:25:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ก.พ. 2556, 21:29:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 1143





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account