ลิขิตรักพยัคฆ์ทมิฬ
เพื่ออำนาจในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าองค์กรพยัคฆ์ทมิฬ ชลากร จึงไม่สามารถปฏิเสธคำสั่งของผู้นำองค์กรคนเก่าได้ ถึงแม้เขาจะต้องยอมลดเกียรติและหน้าตาทางสังคมเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวธรรมดาๆคนหนึ่งอย่าง นพิษฐา
นพิษฐา หญิงสาววัยเบญจเพสที่สู้ชีวิตมุมานะทำงานเพื่อเก็บเงินไว้รักษาผู้เป็นแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาตและเลี้ยงดูน้องชาย ด้วยความอ่อนต่อโลกในเรื่องของความรัก ทำให้เธอหลงเชื่อและศรัทธาในความรักของ ชลากร ที่แสร้งรักเธอเพื่อหวังผลประโยชน์
แต่ความจริงที่ช้ำยิ่งกว่า ชลากรคนที่เธอรักกับเป็นกันต์รวิช ที่เป็นทั้งเพื่อนและลูกน้องคนสนิทปลอมตัวมาตามคำสั่งของชลากรตัวจริง เพียงแค่หลอกให้เธอยอมแต่งงานด้วย
ชีวิตคู่ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร นพิษฐาจะใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าบ่าวตัวจริงที่หยิ่งทะนงตนได้หรือไม่ เพราะตัวตนที่แท้จริงของเธอยังมีเงื่อนงำบางอย่างที่ไม่มีใครสามารถจะล่วงรู้ได้ โปรดติดตาม...

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

องค์กรพยัคฆ์ทมิฬ เป็นองค์กรที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเขตภาคเหนือ เบื้องหน้าทำการค้าธุรกิจรถยนต์มือสองรายใหญ่ระดับประเทศ แต่เบื้องหลังค้าอาวุธสงครามเถื่อนข้ามชาติ แม้แต่ผู้รักษากฎหมายยังยอมสวามิภักดิ์เพียงเพราะคำว่าเงิน

ณ เวลานี้กำลังจะหมดยุคผู้นำองค์กรพยัคฆ์ทมิฬอาวุโส และผู้ที่จะสืบต่อจากบัลลังก์อำนาจและบารมีคงหนีไม่พ้นตัวเก็งมือขวาแห่งองค์กร ชลากร ชายหนุ่มร่างสันทัด คิ้วเข้มหนา ดวงตามีเสน่ห์

ด้วยอายุเพียง28ปีอาจเป็นตัวเลขที่ดูอ่อนด้อยประสบการณ์กับเส้นทางเดินสายนี้
แต่เขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนในองค์กรได้เห็นว่า เขามีความสามารถดีพอและก้าวเข้าสู่ตำแหน่งรองหัวหน้าได้ไม่ยากเย็นนัก จนกระทั่งในนาทีนี้

“มาแล้วเหรอ” เสียงแหบพร่าเอ่ยทักคนตรงหน้า ที่ค้อมศีรษะให้ด้วยความเคารพ
“ครับ”
“ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะต้องวางมือแล้ว รู้ใช่ไหมคุณชลากรว่าคุณจะต้องมารับตำแหน่งนี้แทนผม”

ชลากรพยักหน้ารับ อีกไม่กี่อึดใจอำนาจและบารมีที่เขาใฝ่ฝันก็ใกล้จะเป็นจริงแล้ว แต่สีหน้าของ ทะนง ผู้นำคนเก่ากลับฉายแววอึดอัดแฝงความหมายอะไรบางอย่าง
“แต่ว่า….การรับตำแหน่งหัวหน้าของคุณมันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนิดหน่อย”

“ข้อแลกเปลี่ยน” ชลากรเลิกคิ้วทวนคำถามนั้น
“ผมขอถามอีกครั้ง ว่าคุณพร้อมที่จะรับข้อเสนอนั้นหรือเปล่า”

ชายหนุ่มนิ่งเงียบกำลังใช้ความคิด แต่เวลาจวนตัวเร่งรัดจนเขาไม่มีสิทธิ์จะปฏิเสธอะไรได้ เพราะนั่นหมายถึงเขาอาจพลาดโอกาสที่จะได้เป็นผู้กุมอำนาจแห่งพยัคฆ์ทมิฬไปโดยปริยาย
“ผมพร้อมครับ” คำตอบของชลากร ทำให้ทะนงรู้สึกพอใจ ชายสูงวัยแค่นยิ้ม


^


“อะไรนะ!!!คุณจะบ้าหรือไงทำไมต้องไปตบปากรับคำด้วย” โสภิตาแฟนสาวคนล่าสุดของชลากรถึงกับโวยวายไม่พอใจทันทีที่รู้ความจริง

ความจริงที่ว่าคือการแต่งงาน ทำไมทะนงถึงต้องให้ชลากรแต่งงานกับผู้หญิงที่ตนไม่เคยพบไม่เคยรู้จัก แต่เส้นทางนี้ชายหนุ่มเป็นคนเลือกทางเดินเองถึงแม้ในใจจะปฏิเสธ แต่ความทะเยอทะยานที่พลุ่งพล่านของเขาย่อมมีอำนาจเหนือกว่าจิตใจของตนเอง

“ผมไม่มีทางเลือก”
“มันเป็นข้ออ้างของคุณใช่มั้ยชุน” โสภิตากำมือทุบหลังชลากรรัวๆ แต่เพียงแค่เขาจ้องเขม็งมาทางเจ้าหล่อนด้วยแววตากราดเกรี้ยว หญิงสาวก็มีท่าทีผ่อนลง

“ผมจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนหรือแม้กระทั่งคุณมาขวางทางเด็ดขาดเข้าใจไหม”
เธอรู้ดีว่าเวลาชลากรมีอารมณ์โกรธขึ้นมา ต่อให้หน้าอินทร์หน้าพรหมก็ต้านเขาไม่อยู่ ในเวลานี้เธอควรจะใจเย็นไว้น่าจะเป็นวิธีการที่ดีที่สุด และมักจะได้ผลเพราะทั้งคู่เคยมีเรื่องทำนองนี้หลายครั้งหลายหน

“โสมเข้าใจชุนค่ะ….โสมคงไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร” โสภิตาตีหน้าเศร้าบีบน้ำตาเรียกร้องความสนใจ เป็นเพราะเธอรู้จุดอ่อนของชายหนุ่มดีกว่าบรรดาสาวๆที่ผ่านมาของชลากร น้ำตาของเธอจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้เขาได้สงบอารมณ์

“มันก็แค่หน้าที่ที่ผมจะต้องทำ เหตุผลคุณก็น่าจะรู้ดี”
“ค่ะโสมทราบ โสมรักชุนนะคะ”โสภิตาสวมกอดชายหนุ่มจากด้านหลัง เขากุมมือเธอตอบรับเช่นกัน ชายหนุ่มเอี้ยวตัวหันหลังกลับ พลางใช้นิ้วปาดหยดน้ำตาที่แก้มเนียนอย่างทะนุถนอม

“คุณคือคนที่พิเศษที่สุดหรับชีวิตผม” สิ้นคำของชายหนุ่ม เขาค่อยๆโน้มศีรษะจนจมูกแทบชิดติดกันกับแฟนสาวจนได้ยินเสียงลมหายใจของกันและกัน ก่อนจะขยับเลื่อนขึ้นมาประทับริมฝีปากหนาบนหน้าผากขาวนวล

โสภิตาไม่ยอมเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำเพียงฝ่ายเดียว ได้โอกาสเธอจึงคล้องคอชายหนุ่มโน้มลงมาจนร่างกายเบียดชิดแน่นยิ่งขึ้นก่อนจะโถมด้วยแรงจนทั้งคู่เซถลาล้มลงเตียงนอนขาวสะอาดตา

โสภิตาเป็นฝ่ายชนะ เธอขึ้นคร่อมร่างสันทัดของชายหนุ่มอย่างชำนิชำนาญ มือเรียวงามค่อยๆปลดกระดุมเสื้อคนพ่ายศึกทีละเม็ด ริมฝีปากชมพูอวบอิ่มไล่ประทับจุมพิตบนหน้าอกแกร่งของชายหนุ่ม

บทเพลงรักเริ่มเร่าร้อน ทั้งคู่ต่างรุกรับด้วยไฟเสน่หา และสุดท้าย….ชัยชนะนั้นก็ตกเป็นของ ชลากร



เอื้อสิริ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มี.ค. 2556, 21:40:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 มี.ค. 2556, 21:44:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 940





   ตอนที่1 แผนร้าย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account