ขายหนังสือนิยาย ราคาถูกๆสภาพดี99%
ติดต่อซื้อหนังสือนิยายได้ที่
เฟสบุ๊ค bihlovekamikaze@hotmail.com ค่ะ
เราชื่อบีนะคะ
ห่อปกใสให้ทุกเล่มสั่ง300ขึ้นไปส่งฟรี


Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เรื่อง เอื้อมร้ายเอื้อมรัก โดย มิรา ส.สมาร์ทบุ๊ค

เรื่อง เอื้อมร้ายเอื้อมรัก โดย มิรา ส.สมาร์ทบุ๊ค
ราคาจริง 240 บาท ขาย190บาท
เนื้อหาปกหลัง

เมื่อสาวน้อยที่รับอุปการะอยากเปลี่ยนฐานะจากน้องสาวมาเป็นเมียรัก

เลโอนาร์ด เซอร์วาส ราชสีห์หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งเอเธนส์จึงต้องคิดหนัก

เขาจะรับมืออย่างไร...ยอมเล่นตามเกมของเธอไปหรือจะกำราบให้เชื่องดี


ลิปดาเหมือนถูกลอตเตอรี่ครั้งใหญ่หลังถูกไล่ออกจากงาน

เมื่อมีสิงห์หนุ่มใจดีอย่างเลโอนาร์ดอ้าแขนต้อนรับ

และแค่เพียงข้ามคืนเธอก็ได้ฐานะใหม่กลายเป็น ลิปดา เซอร์วาส

น้องสาวบุญธรรมของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ราชสีห์หนุ่มแห่งเอเธนส์

แต่ความเป็นอยู่ของเธอจะมั่นคงแค่ไหน ถ้าจะให้มั่นใจต้องจับเขาให้ได้

จากคำแนะนำของพี่สาวข้างห้อง

เปลี่ยนสาวใสซื่อให้กลายเป็นแม่มดจอมยั่วในชั่วพริบตา

+++

"เธอเมาเหรอ?"

"อื้อ...ฉันเมา..."

ใช่...ยัยนี่ไม่ได้เมาอย่างเดียว แต่พอเมาแล้วไล่ปล้ำเขาอีกด้วย

"โธ่เว้ย! เธออยากให้ฉันปล้ำเธอนักใช่ไหม ยัยหนูตกท่อระบายน้ำ!!"

"พี่สาวฉันบอกไว้นี่คะ
ไม่ว่ายังไงฉันต้องปล้ำคุณมาเป็นของฉันให้ได้!

เพราะถ้าคุณเป็นสามีฉันแล้ว คุณก็จะไล่ฉันออกจากบ้านไม่ได้
และจะได้เกาะคุณกินทั้งชาติด้วย!"
+++
ำพูดของแม่สาวใสซื่อที่ดูท่าจะไม่ซื่ออย่างที่คิดกลับทำให้เขาคิดหนัก

สิงห์หนุ่มมองดูแม่หนูตัวจ้อยที่ริอ่านปลุกปล้ำตนอย่างปวดหัว

ใครจะไปคิดว่าการที่พาเธอมาอยู่ด้วยจะเกิดเรื่องน่ากลัวเช่นนี้ได้

แล้วจะทำอย่างไร ในเมื่อเนื้อตัวของเธอนุ่มละมุนละไมน่าสัมผัส...น่ากัดกินซะขนาดนี้

...เขาจะทนได้สักกี่น้ำกันเชียว!

ราชสีห์หนุ่มจะรับมืออย่างไร และแผนการเอื้อมรักของสาวน้อยจะสำเร็จหรือไม่

ติดตามบทสรุปของหนูน้อยที่ริอ่านท้าทายราชสีห์ได้ใน...เอื้อมร้ายเอื้อมรัก








วรรณภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2556, 13:00:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2556, 13:00:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 977





<< เรื่อง กรงรักพยัคฆ์ร้าย โดย วิณธารา ส.ไลท์ออฟเลิฟ   เรื่อง เจ้าพ่อมังกร โดยผู้หญิงผมบลอนด์ ส.วีนัสพลัส >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account