ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 42 เราหย่ากันเถอะ

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 มี.ค. 2556, 17:02:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:21:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 5201





<< ตอนที่ 41 เหตุผลของการแต่งงาน   ตอนที่ 43 อัลบั้มแห่งความรักกับคืนวันของสองเรา >>
ปริยาธร 8 มี.ค. 2556, 17:04:52 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณviolette พลอยคิดว่าตอนนี้คุณตรัยไม่รักใคร ตัวเองก็มีสิทธิ์จะได้รักกะคุณตรัยน่ะค่ะ ส่วนวีร์ก็หนีความรู้สึกตัวเอง ทำให้ทั้งคุณตรัยทั้งขิมเข้าใจผิดทั้งคู่เลย งือ

คุณsukhumvit66 ค่า ดราม่ามาแล้วและดราม่าก็จะผ่านไป 555 หรือจะหนักขึ้นอีกก็ไม่รู้สินะคะ อิ อิ

คุณAuuuu พลอยยังไม่ยอมแพ้หรอกค่ะ หนี้ยังต้องจ่าย แม่ก็ไปอยู่กะเสี่ยชาญซะแล้ว คุณตรัยเป็นความหวังสุดท้ายเลยค่า

คุณไม้เอก คุณตรัยมาเข้าใจผิดตอนมุกขอหย่านี่แหละค่ะ แต่ก็นะ ใครจะยอมหย่าง่ายๆ เนอะ

คุณagentaja ดราม่าครั้งนี้ใครน่าสงสารที่สุดคะ?

คุณdaa 555 คนอ่านหงอยไปพร้อมกับมุกกันหมดเลย ตอนนี้น่าจะดีขึ้นแล้วน้า

คุณinvisible คนเขียนจ้างพลอยมาเพื่อก่อกวนพระนางเลยค่ะ 555 แต่นางจะร้ายลึกแค่นี้นะคะ ไม่มีลุกขึ้นมาตบตีกะน้องมุกแน่นอนค่ะ

คุณเดิมเดิม คนแบบพลอยมีแน่นอนค่ะ น่าจะมีมากกว่าคนที่ร้ายแบบแสดงออกอีกนะคะ

คุณแล่นแต๊ คุณตรัยแค่เห็นมุกจะโดนวีร์จุ๊บก็ชกเปรี้ยงแล้วค่ะ จะว่าไปเรื่องที่แล้วพระเอกก็โดนคุณตรัยชกเหมือนกันนะ อิ อิ

คุณGingfara คุณตรัยรักแล้วคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ค่ะ แต่ต้องมาลุ้นกันว่าจะทำสำเร็จไหม อิ อิ

คุณgoldensun มุกระแวงว่าคุณตรัยรักอรมาก่อนอยู่แล้วน่ะค่ะ อีกอย่างถ้าคุณตรัยปิดไว้นานขนาดนี้ เชื่อว่าคุณตรัยคงไม่บอกตัวเอง ผู้หญิงก็คิดมากแบบนี้แหละค่ะ 555

คุณZugart อิ อิ ขอบคุณที่มาอ่านค่า

คุณpat ประตูเปิดไว้ก็สบายใจได้ระดับหนึ่งแหละค่ะ แต่พี่วีร์ดันจะจูบมุกนี่สิคะ จริงๆ พี่วีร์มือไวนะคะตามประสาคาสโนว่าแหละค่ะ งานนี้ต้องรอคุณตรัยเคลียร์กับมุกแล้วค่ะ

คุณminieminnie มุกคิดว่าคุณตรัยไม่รักตัวเองอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้เลยเชื่อสนิทใจเลยค่ะ

คุณsupayalak แง้ คนเขียนเปล่ารังแกคนอ่านนะค้า ก็ให้มีฉากหวานช่วงต้นปลอบใจไปก่อนแล้วไง อิ อิ

คุณคิมหันต์ ดราม่าหนักแต่ก็เป็นวิกฤติชีวิตคู่ครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ

คุณmhengjhy สายไปแล้วค่ะ คุณตรัยหน้ามืดชกพี่วีร์คว่ำไปแล้วค่ะ

คุณpampam ผู้หญิงก็แบบนี้แหละค่ะ พอระแวงแล้วใครพูดอะไรก็เชื่อหมด

คุณผักหวาน พี่วีร์ไม่อธิบายสิคะ ตัวเองก็กำลังสับสน เลยต้องใช้มุกนี่แหละค่ะ ทำให้ตัวเองมั่นใจขึ้น แต่ไปๆ มาๆ ตัวเองก็ไม่มีความสุขนะคะ แถมต่อไปจะง้อขิมยังไงนี่สิ

คุณsirynth ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝีมือพลอยเลยค่ะ ไม่งั้นคุณปุลคงโดดมาเล่นงานพลอยแล้ว

คุณnunoi พลอยคงอยากรีบจับตรัยให้อยู่หมัดเหมือนกันค่ะ เพราะใกล้จะเปิดพินัยกรรมแล้ว

คุณpattisa พลอยนี่สมเป็นนางร้ายเลยเนอะ 555

คุณanOO ต้องมาช่วยกันลุ้นให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีนะคะ ^^

คุณicewinter อ่านแล้วอยากให้ลงโทษพลอยยังไงดีคะ

คุณเด็กหญิงม่อน ค่า ช่วงนี้เราต้มมาม่าเลี้ยงกันก่อนค่ะ อิ อิ

คุณหมีสีชมพู พลอยกลายเป็นพลอยเน่าไปซะแล้ว 555

คุณThananya จะให้จัดการกับพลอยยังไงดีคะ? เสนอไอเดียมาได้น้า ^^

คุณkonhin ปุลยังรักพลอยอยู่นะคะ คู่นี้ยังไม่แน่ใจว่าใครจะทิ้งใครก่อนสิคะ

คุณheartlogue พลอยทำยุ่งจริงๆ ค่ะ แต่วีร์ทำให้ยุ่งหนักขึ้น 555

คุณpseudolife ถ้าคุณตรัยบอกพลอยไปตรงๆ จะดีไหมคะ ถือว่าทำให้พลอยตัดใจง่ายไปหรือเปล่าเอ่ย?

คุณwane จะให้รีบผ่านตอนขมๆ ไปให้เร็วที่สุดค่ะ จะได้กลับมาหวานกันต่อ อย่าเพิ่งเบื่อน้า

คุณsaiparn งานนี้ท่าจะแย่กันทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะคู่วีร์กะขิมท่าจะหนักเลยค่ะ

คุณปอปู ขมบ้างหวานบ้างนะคะเรื่องนี้ จะได้เอาใจช่วยนางเอกกันเยอะๆ ไง อิ อิ


ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Auuuu 8 มี.ค. 2556, 17:23:49 น.
พระเอกเลิศค่าาาา รู้ทันพลอยตลอดๆ


หมีสีชมพู 8 มี.ค. 2556, 17:32:57 น.
พลอยได้เน่าของจริงแน่ๆ คุณตรัยไล่ออกเลย


Zugart 8 มี.ค. 2556, 17:35:01 น.
เริศมากค่ะคุณตรัย จับเข่าคุยกันให้รู้เรื่อง ยัยพี่พลอยตายแน่ๆ

งานนี้ห่วงพี่วีร์มากกว่าอีก คนไม่รู้ใจตัวเอง ><


หมีสีชมพู 8 มี.ค. 2556, 17:35:45 น.
อยากให้พลอยเสียท่าเสี่ยบ้ากามนั่นจัง เพราะท่าทางจมไม่ลงอย่างพลอยคงรับกับความจนของปุณไม่ได้ อยากให้ปุณเจอคนใหม่ที่เข้าใจเค้าอย่างที่เค้าเป็น

คอมเม้นต์อื่นเดี๋ยวส่งไปทางข้อความนะคะ ^^


supayalak 8 มี.ค. 2556, 17:45:09 น.
ตอบเป็นข้อเลยจ้า
1. ชื่อเรื่อง ok แล้วนะ เพราะเราพระนางแต่งกันด้วยเหตุจำเป็นเลยกลายเป็นห้วงที่ร้อยเราไว้ด้วยกัน
2. ก็ไม่นิ เพราะนางเอกก็มีผู้ช่วยมาช่วยนะทั้งขิม ทั้งตัวที่เกือบจะเป็นตัวแปรหลายๆ ครั้งเช่น ยัยพี่พลอย คุณอร แล้วก็พี่วีร์อีก
3. ส่วนพี่พลอยก็ได้อยู่น้า เหมือนม 2 คนในร่างเดียวทั้งอำนาจดใฝ่่ดีและอำนาจใฝ่ชั่ว ครึ่งๆ กลางๆดี รอลุ้นว่าจะแผนจะแตกเมื่อไหร่ แล้วอะไรคือจุดเปลี่ยนที่จำทำให้ความดีและความชั่วหักเห
4. อันนี้แหละที่ขอเพิ่ม ยังไม่ฟินเลย ขออีก ขออีก น้าน้า
5. อยากให้คุณตรัยจัดการยัยพี่พลอยให้เด็ดขาด ให้พี่วีร์ชัดเจนกับขิมให้มากกว่า ให้หนูมุกหักมุมสู้พี่พลอยหรืออะไรก็ได้ให้พี่พลอยรู้ว่ามุกไม่โง่แต่อยากให้พี่พลอยคิดได้เองว่าตัวเองทำอะไรไว้

ได้หมดนี้เท่านี้เราก็ฟิน เฮ้ออออออ สุขจายยยยย


anOO 8 มี.ค. 2556, 18:06:55 น.
อาตรัยน่าจะรู้ทันแผนยัยพลอยแน่ๆ
ส่วนคำถามที่ถามมา ก็ตอบในเฟสไปหมดแล้วนะค่ะ


goldensun 8 มี.ค. 2556, 18:12:00 น.
แจ่มมาก คุณตรัย ปกป้องสิทธิ์ตัวเอง และเข้าใจความนัยที่มุกสื่อมาให้ซะที เหลือแต่ทำให้มุกเข้าใจและเชื่อเท่านั้น มองขาดพลอยแล้ว ก็น่าจะบอกมุกด้วยนะคะ
น่าจะเปลี่ยนชื่อนะคะ ดูชื่อไม่ค่อยสื่อกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ เสนอชื่อ เล่ห์วิวาห์ซ่อนรัก หรือ กลวิวาห์ซ่อนรัก ค่ะ
การที่พระเอกนางเอกแต่งงานกัน ก็พอฟังขึ้นค่ะ กับกลที่ขิมทำให้เข้าใจผิด และความรู้สึกลึกๆ ที่ตรงกัน
พลอยร้ายและพยายามมากแล้วนะคะ ยังไม่เข้าใจว่าทำไมฝังใจกับตรัยขนาดนั้น ทั้งที่เจอกันไม่นาน เพราะยังไง ก็ปูเรื่องให้พลอยค่อนข้างรักมุกนี่คะ ถ้าร้ายกว่านี้ จะกลายเป็นขัดกับที่พลอยเต็มใจรับปากพ่อดูแลน้อง
ฉากกุ๊กกิ๊กก็น่ารักดีค่ะ ดูค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันดี แต่น่าจะเพิ่มจุดที่ทำให้ประทับใจกันมากขึ้นจากตัวตนของแต่ละฝ่าย ไม่ว่าคุณตรัยหรือมุก ที่จะยิ่งเมื่อใกล้ชิด ยิ่งมั่นใจว่าใช่ และติดๆตรงที่พลอยเป่าหูมุกชัดๆ แต่มุกซึ่งเล่นละครเยอะ น่าจะมีประสพการณ์ให้พอมองพลอยออก กับความพยายามของพลอยที่จะแทรกเข้ามาระหว่างมุกกับคุณตรัย ถ้ามุกเป็นแค่นางแบบ จะไม่รู้ก็ยังพอฟังขึ้นค่ะ


ปั้นฝัน 8 มี.ค. 2556, 18:19:57 น.
พลอย เดี๋ยวเถอะ นิสัยไม่ดีเอาซะเลย แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ คุณตรัยน่ะนักธุรกิจแถวหน้านะจ๊ะ จะให้แพ้ทางผู้หญิงอย่างเธอ ฝันไปซะเถอะ


pattisa 8 มี.ค. 2556, 18:29:11 น.
ยัยพลอยนี่ขัดขวางจนสุดท้าย


เดิมเดิม 8 มี.ค. 2556, 18:42:30 น.
อยากช่วยไรท์เตอร์นะคะ แต่ไม่ถนัดวิจารณ์ค่ะ คิดว่าที่อ่านมานี่ก็สนุกเดินเรื่องกำลังดี แล้วยัยพลอยแค่นี้ก็หมั่นไส้จะแย่แล้ว บ่อนทำลายความรักผู้อื่นจริง ๆ


คิมหันตุ์ 8 มี.ค. 2556, 18:44:17 น.
1. ชอบชื่อนี้จ้า
2.แต่งงานง่ายไปนี๊ดดดดดดดดค่ะ
3.ยัยพลอยร้ายพอแล้วค่ะดูไม่ร้ายมาก แต่มีช่วงชิง. ซึ่งดูสมจริงเป็นปกติมนุษย์แล้วค่ะ
4.ฉากกุ๊กกิ๊กก็ดีนะคะ. น่ารักขลุกคลิกๆดี
5. จากที่ขึ้นเป็นท็อป คนเม้นเยอะขนานนี้ไม่ขอแนะนำอะไรเลยจ้า. สนุกอยู่แล้ว


pimsaowaluck 8 มี.ค. 2556, 20:44:01 น.
นิยายน่ารักดีค่ะ ดูลงตัวไม่มากไม่น้อย แต่ว่าอยากให้แรงจูงใจของพลอยมีมากกว่านี้หน่อย เจอกันครั้งเดียวที่เมืองนอกไม่น่าฝังใจขนาดนั้น ส่วนตอนหลังมาเพิ่มเรื่องเงินเพราะคุณแม่ก็สมเหตุสมผล แต่แรงจูงใจแรกน่าจะมากกว่านี้หน่อยค่ะ ควรจะมีเหตุการณ์ หรือสถานะการณ์ ที่ทำให้เป็นความทรงจำมากกว่านี้ ที่ทำให้พลอยคิดว่าพระเอกควรเป็นของเธอ เป็นคนที่เธออยากจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงมา


invisible 8 มี.ค. 2556, 21:06:04 น.
ชอบชื่อนี้อยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงาน ทางฝันพี่ตรัยเหมือนเหตุผลน้อยไปนิด แต่ฝั่งมุกค่อนข้างโอเคอยู่แล้วเพราะเป็นความชอบฝังใจค่ะ
พลอยความร้ายเพียงพอแล้วค่ะ ^^


เด็กหญิงม่อน 8 มี.ค. 2556, 21:06:26 น.
ขอให้พระเอกคืนดีกับนางเอกเร็วๆนะคะ ส่วนนายวีร์นี่น่าหมันไส้มาก ขอให้ขิมงอนนานๆ 555

ตอบคำถามค่า
1. ชื่อเรื่อง >> ชื่อนี้เพราะแล้วค่ะ พยายามจะคิดชื่อใหม่แต่ที่คิดออกมาเพราะสู้ชื่อนี้ไม่ได้เลย

2. แอบคิดเหมือนกันค่ะ แบบว่าพระเอกยอมแต่งง่ายไปนิด ถ้าเป็นผู้ชายทั่วไปคงไม่ยอมง่ายๆ แต่ว่าเหตุผลว่าพระเอกแต่งงานเพื่อให้ลืมรักเก่า หรือเพื่อประชดอรอันนี้ก็ค่อนข้างสมเหตุสมผลอยู่นะคะ แต่น่าจะแสดงออกว่าไม่พอใจในการแต่งงานครั้งนี้มากกว่านี้อีกนิดอ่ะค่ะ แหะๆ

3.จากเนื้อเรื่องเหมือนพลอยจะร้ายขึ้นเรื่อยๆนะคะ น่าจะมีฉากที่เป็นจุดพีคให้เห็นว่าพลอยเป็นตัวร้ายชัดเจน ให้นางเอกเห็นว่าพลอยร้าย เพราะจากที่อ่านมาเหมือนพระเอกจะรู้ทันพลอยอยู่คนเดียว แล้วค่อยให้พลอยกับตัวกลับใจทีหลังก็ได้ค่ะ

4. ฉากกุ๊กกิ๊กกำลังดีค่ะ พระเอกเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ชอบค่ะ :))

5.ไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมแล้วจ้า

ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


kikirin 8 มี.ค. 2556, 21:35:32 น.
ชื่อเรื่องก็โอเคดีแล้วค่ะ พล็อตเรื่องต่าง ๆ และการดำเนินเรื่องก็ดีนะคะ ราบรื่นดี อ่านแล้วไม่สะดุด รวบรัด หรือตัดตอนไป ฉากกุ๊กกิ๊กทั้งคู่ก็น่ารักดี หวาน ๆ ดี ยังอยากให้มีฉากน่ารัก ๆ อย่างนี้เยอะ ๆ ด้วยซ้ำค่ะ


heartlogue 8 มี.ค. 2556, 22:29:27 น.
1. ชื่อโอค่ะ เข้าใจได้
2. เรื่องปมแต่งงาน คุณตรัยดูชิลไปหน่อย เหมือนแต่งก็แต่ง ทั้งๆที่น่าจะรู้ตัวว่าไม่ได้ทำอะไร
3. ร้ายกว่สนี้ก็ดีค่ะ จะได้เกลียดถนัดๆหน่อย
4, เราว่าฉากกุ๊กกิ๊กน้อยนะ ลุ้นแทบแย่
5. เรื่องพินัยกรรมเป็นปมเด่นของเรื่อง แต่ดูนานๆพูดถึงสักที หรือยังไม่ถึงเวลาคะ


wane 9 มี.ค. 2556, 00:25:45 น.
1. ชื่อเรื่องโอเคแล้วนะคะ เพราะดี
2. เนื้อเรื่องมันจะมาเด่นตอนหลังแต่งเยอะ ถ้าแต่งกันยาก แล้วมาลดเนื้อเรื่องหลังแต่ง น่าจะไม่สนุกนะคะ อย่างนี้กำลังดีแล้วคะ เพียงแต่ทำให้ทุกคนเข้าใจว่า คุณตรัยแต่งเพราะเค้ามีความรับผิดชอบ และเค้าก็รู้จักมุกมานานว่าเป็นคนดี ไม่ใช่คนหลอกลวง จึงไม่คิดว่ามุกกับขิมจะร่วมมือกันหลอกเค้าอะไรแบบนี้ดีมั๊ยคะ
3.แค่นี้ก็เกลียดยัยพี่พลอยจะแย่แล้ว ถ้าร้ายกว่านี้ แล้วมาดีตอนหลังคงไม่ให้อภัยอ่ะ (ทุกวันนี้ยังลุ้นอยู่เลยว่า ตอนจบไม่อยากได้พลอยสมหวัง เพราะเธอร้ายเกิ้นนนน)
4. ฉากหวานๆ เพิ่มได้อีกเลยค๊าาาา
5. ไรเตอร์เขียนได้สนุกลงตัวมากๆ ค่ะ ชอบทุกตอนเลย


หมวยจ้า 9 มี.ค. 2556, 00:25:46 น.
ขอแค่อย่าให้พลอยร้ายกว่านี้เลย


Sukhumvit66 9 มี.ค. 2556, 00:28:59 น.
มารอตอนต่อไปจ้า


minieminnie 9 มี.ค. 2556, 00:40:35 น.
เขียนสนุกอยู่แล้วค่ะ อย่าเปลี่ยน หรือตัดฉากกุ๊กกิ๊กน้าให้เพิ่มได้อย่างเดียวค่ะ อิอิ ส่วนคุณพี่พลอยก้อร้ายเหลือใจแระ สรุปรวม ๆ ดีแล้วค่ะ ชอบมากกกกก


Pampam 9 มี.ค. 2556, 00:43:42 น.
ยัยพลอยนี่น่าอายจริงไม่ยอมรับความจริงสักที คุณตรัยไล่ออกแล้วไม่ต้องให้เข้าบ้าน


violette 9 มี.ค. 2556, 01:13:18 น.
ชอบชื่อเรื่องอยู่แล้วนะคะ เรื่องแต่งงานก็รู้สึกเฉยๆคือคาแรกเตอร์อาตรัยดูยังไงก็ได้อยุ่แล้วเลยไม่คิดว่าแต่งง่ายไป ส่วนพี่พลอยนี่ก็ร้ายพอแล้วค่ะ ยังร้ายได้อีกแต่ไม่อยากให้ร้ายเว่อร์ค่ะไม่สมจริง ฉากหวานๆเอาเยอะๆเลยค่าแม่ยกหนูมุกชอบ รักและสงสารหนมุกมากๆเลยค่ะ
ชอบนิยายไรเตอร์ตั้งแต่เรื่องที่แล้วแล้วค่ะ ชอบสนุกน่ารักกำลังดีค่ะ


Pat 9 มี.ค. 2556, 08:46:29 น.
เฮ้อ กว่าคุณตรัยจะรู้ความจริงในใจมุก รู้อย่างนี้แล้วก็คงไม่ปล่อยมุกไปหรอกเนอะ
1. ชื่อเรื่องก็ดีอยู่ค่ะ แต่ทำให้นึกถึงนิยายสมัยเก่าๆ(ทั้งๆที่เนื้อความเป็นเรื่องสมัยใหม่)ถ้าจะเปลี่ยนก็ดีค่ะ (แต่นึกไม่ออกว่าจะให้ชื่ออะไรดี)
2. ไม่คิดว่าพระเอกตกลงแต่งง่ายไปหรอกค่ะ เพราะตรัยคุณเป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบอีกทั้งยังมีปมในใจของตัวอยู่ มุกก็สวยและเพียบพร้อมซะขนาดนั้น ลึกๆแล้วก็น่าจะชอบมุก(โดยที่ไม่รู้ตัว)อยู่เหมือนกัน (คิดว่านะคะ)
3.พลอยร้ายเพราะความรักบังตาทำให้คิดเข้าข้างและเห็นแก่ตัวเอง เนื้อในก็เป็นคนดีและรักน้องอยู่ การกระทำของพลอยแค่นี้คนอ่านก็เคืองพลอยจะแย่แล้ว อย่าให้ร้ายโดยนิสัยอีกเลยค่ะ(พอแล้ว) สงสารมุกที่รักพี่สาวมากจนไม่ระแวงแคลงใจเลย
4. ฉากกุ๊กกิ๊กไม่เยอะไปหรอกค่ะ อยากให้มีมากๆซะด้วยซ้ำ เพียงแต่การแสดงออกของคุณตรัยเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กจนทำให้มุกดูเด็กมากๆ(นึกถึงฉากที่คุณตรัยกางแขนรอมุกวิ่งเข้ามากอด)
5. โดยรวมแล้วก็ชอบเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เลยไม่รู้จะแนะนำอะไรอีกค่า


icewinter 9 มี.ค. 2556, 09:31:17 น.
เครียร์กันดีๆนะคะ คอยลุ้นอยู่
1.ชื่อเรื่อง ชอบชื่อนี้ค่ะ เหมาะกับเนื้อเรื่องตามความคิดรีเดอนะคะ
2.อาจจะง่ายไปหน่อยค่ะ แต่มองกลับกันคุณตรัยก้ออายุเยอะ เปนผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบสูงค่ะ
3.พลอยร้ายพอละค่ะ ร้ายเงียบๆแบบนี้น่ากลัวอยากให้นางเอกรู้ว่าพี่สาวตัวเองทำกับเทอไว้จัง
4.ฉากกุ๊กกิ๊กไม่มากไปหรอกค่ะ อยากได้ช่สงที่พระเอกนางเอกรู้ใจกันเยอะๆๆๆ ชอบๆค่ะ
5.ขอคู่พี่วีร์กับขิม กับตอนพิเศษด้วยนะคะ ถ้าไรเตอร์ว่าง
รอตอนต่อไปอยางใจจดใจจอ เปิดรอทุกวันค่ะ


ลิลลี่ 9 มี.ค. 2556, 16:08:41 น.
โอ๊ยยยย รอลุ้นตอนต่อไป
ชอบพระเอกตรงนี้ เป็นผู้ใหญ่ที่มีเหตุผล ฉลาด ทันคนแต่ไม่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้ง
และอีกอย่างชอบตอนที่มาตามเมียกลับบ้าน อ๊ายยยยยยให้มันได้อย่างนี้สิอย่าไปยอม
ปล่อยให้อยู่กับยัยพี่สาวเช้ามาก็ฟุ้งซ่านพอดี

*** อยากให้มุกเรืิ่มทันคนบ้าง เริ่มเอะใจบ้างเรื่องพี่สาว อย่างที่คุณตรัยบอกมุกฉลาดไม่ยอมให้ใครรังแกก็จริง แต่สิ่งที่มุกไม่มีคือ "เล่ห์" อันนี้แหละคือสิ่งที่มาทำร้ายมุกตลอดเวลาเรา*****





konhin 9 มี.ค. 2556, 22:43:23 น.
พระเอกโครตมีเหตุผล ชอบมากๆ ชีวิตจริงต้องมีหลุดบ้างแน่ๆ ชอบพระเอกอ่ะ พลอยเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคน ที่พยายามหาเหตุผลเข้าข้างตัวเองในการแย่งแฟน(สามี)คนอื่น เกลียดคนแบบนี้นะ แต่มันก็มีจริง


daa 10 มี.ค. 2556, 18:01:26 น.
1. ชื่อเรื่องเข้ากับเนื้อเรื่องค่ะ แต่สำหรับตัวเองไม่ค่อยสะดุด ขอสภาพว่าตอนแรกไม่ได้อ่าน เพิ่งมาอ่านตอนกลางเรื่องเพราะเห็นจำนวนคนเม้นท์เยอะ แหะ >>> แต่ก็นึกไม่ออกเหมือนกันถ้าเปลี่ยนควรจะชื่ออะไรดี
2. ไม่ง่ายนะคะ ดูเป็นไปได้ เพราะพระเอกความคิดเป็นผู้ใหญ่ ^^
3. ประมาณนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่อึดอัดเกินไปกำลังสนุกกับการลุ้น
4. อันนี้ก็โอเคเหมือนกัน ถ้าตัดไปก็ขาดอะคะ รู้สึกว่าน้อยไป
5. ชอบเรื่องนี้เพราะหวานๆ ลุ้นๆ มันดูเป็นไปได้ อ่านแล้วไม่อึดอัด โดยเฉพาะพระเอกดูฉลาดมาก ทันคน ไม่ขาดไม่เกินไม่เว่อร์ แต่ตอนประมูณเครื่องเพชรมันดูราคาเว่อร์ไปรึเปล่าค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจตามประสาคนไม่ได้ติดตามวงการไฮโซ แหะ ...แล้วก็บทคนปุณมันดูไม่ค่อยชัด ทีแรกก็เดาเอาเองว่าปุณคงเป็นตัวที่ทำเรื่องกระจ่าง (แต่ไม่แน่ใจว่ายังไม่ถึงเวลาของปุณ คนเขียนวางบทให้ท้ายๆ รึเปล่า?) ก็เลยคิดว่าถ้าจะตัดน่าจะตัดส่วนของปุณมากกว่า แล้วก็ไปเน้นรายละเอียดของพลอยแทนอีกนิดอะคะ


daa 10 มี.ค. 2556, 18:03:00 น.
อุ้ย พิมพ์ผิด >>> 1. ....*สภาพ => สารภาพ


มะเหมี่ยว 10 มี.ค. 2556, 18:51:07 น.
รออ่านยุจร้า
รอนานๆๆๆๆๆๆๆ
อ่านกำลังสนุกจร้า


ผักหวาน 11 มี.ค. 2556, 08:56:55 น.
บทกุ๊กกิ๊กของเรื่องนี้น่ารักดี เนื้อหาอย่างเดิมดีมากๆ แล้ว ถ้าจะปรับบทก็คงเป็นตัวร้ายอย่างหนูพลอยที่ยังร้ายไม่ลึกพอ เพราะร้ายแบบน่ารักๆเหลือเกิน บทห้วนในนี้น่าจะเป็นทนายปุณณ์มากกว่าค่ะ เพราะแว่บไปแว่บมา ไม่เชิงจะช่วยเหลือน้องมุกได้ซะทีเดียว ส่วนชื่อเรื่อง ก็เปลี่ยนนิดก็ดีค่ะ อย่างเงื่อนรักวิวาห์หวาน อิอิ คิดเองนะเนี่ย


nunoi 11 มี.ค. 2556, 12:23:28 น.
รู้สึกตัวช้าจริงๆ คุณตรัย
1.ชื่อเรื่องดีอยู่แล้วค่ะ
2.อาจจะเหมือนง่ายไป แต่ก็มีเหตุมีผลค่ะ เพราะคุณตรัยเป็นผู้ใหญ่และรู้จักมุกมานานแล้ว ที่สำคัญ เรื่องต้องดำเนินต่อไปหลังแต่งงานอยู่แล้ว
3.ร้ายขนาดนี้พอแล้วค่ะ เพราะที่จริงพลอยไม่ใช่คนร้ายกาจอะไร และไม่ได้ขี้อิจฉา แต่เพราะพลอยหลงรักคุณตรัยอยู่ก่อนแล้ว
4.ฉากกุ๊กกิ๊ก กำลังพอดีค่ะ ที่จริงอยากให้เยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ เพราะคุณตรัย อบอุ่นมากกกก
5.พระเอกเริ่ดอยู่แล้ว ส่วนนางเอกอยากให้ทันพี่พลอยอีกนิดนึง ส่วนพระ-นาง รอง โอเค ค่ะ น่ารักมาก
สรุปว่าอ่านเรื่องนี้ แล้วอ่านไปยิ้มไป ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account