นางร้ายยอดรัก (ชื่อเิดิมพิศวาสรักกำมะลอ)
‘ภัทรศยาภา’ นางร้ายสาวที่มุ่งหมายอยากมีผู้ชายดีๆ สักคนไว้ข้างกาย เล็ง ‘วิรุฬห์’ พระเอกหนุ่มชื่อดังเอาไว้มั่นเหมาะ คิดการใหญ่หาทางเล่นละครด้วยกันสักเรื่องเพื่อเป็นข่าว แต่ผิดคาดเมื่อดันกลายเป็น 'เดนนิส' ดาวร้ายตัวฉกาจที่เธอไม่ชอบขี้หน้าเสียได้

หญิงสาวยิ่งตกที่นั่งลำบากเมื่อตกเป็นข่าวคาวๆ กับเขา จนต้องยอมเป็นแฟนหลอกๆ เพื่อพลิกวิกฤตเป็นโอกาส

หัวใจจ๋า...อย่าเผลอใจให้นายตัวร้ายเชียว!

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 10 เพราะเราเป็นแฟนกัน + ข่าวหนังสือวางแผง - ลบจ้า

ติดตามในเล่มนะคะ ^^





หนังสือออกแล้วนะคะ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติวันที่ 29 มีนาคม - 8 เมษายน 56 ที่ศูนย์สิริกิติ์ บูธ P 25 โซน C1 และบูธ Z 04 โซน D ค่ะ
ที่บูธอินเลิฟเค้ามีใบจองด้วยแหละ ลองเข้าไปดูในนี้นะคะ

https://www.facebook.com/Inlovebooks

แต่ที่หน้าร้านยังไม่วางจำหน่ายนะคะ ใครที่ไม่สะดวกไปต้องรอนิดนึง และเมื่อได้หนังสือในมือแล้วจะมีเล่นเกมแจกแน่นอนค่ะ ^__^

บก. ถามว่านักเขียนจะไปแจกลายเซ็นไหม นักเขียนคงไม่ได้ไปนะคะ ไปแล้วกลัวไม่มีคนมาขอ อิอิ เอาไว้หากท่านใดอยากได้ลายเซ็น ติดต่อซื้อที่นักเขียนได้ค่ะ จะเซ็นแล้วส่งไปให้นะคะ

อ้อ...ขอแจ้งอีกอย่าง ส้มจะลงถึงบทที่ 12 เท่านั้น นั่นคือลงอีกเพียง 2 ตอนค่ะ จากนั้นจะลบเหลือตัวอย่างเพียง 3 ตอนนะคะ ขอขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ส่วนปก ทุกท่านเข้าไปชมได้ที่เว็บอินเลิฟ หรือ http://my.dek-d.com/rokoy/writer/view.php?id=908242 ค่ะ










จรดปลายรุ้ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 มี.ค. 2556, 21:12:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 มี.ค. 2556, 09:05:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 1347





<< บทที่ 9 แอลลี่ยุ่งจนได้เรื่อง! - ลบจ้า   บทที่ 11 มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิต - ลบจ้า >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account