มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ตอนที่ 29.....60%

ลบแล้วค่าาาาา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มี.ค. 2556, 08:46:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ส.ค. 2556, 11:59:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 3220





<< ตอนที่ 28.....100%   ตอนที่ 29.....100% >>
pretty 20 มี.ค. 2556, 09:25:18 น.
ความเห็นส่วนตัวเลยนะคะ ภัทรทำแบบนี้มันยังไงๆ ไม่รู้ แทนที่จะปรึกษาปริม คนที่คุณต้องการจะใช้ชีวิตร่วมกันก่อนว่าโอเคกับสิ่งที่คุณตัดสินใจรึเปล่า แต่ก็ไม่ทำ คิดเอง เออเอง ยังเอาตัวเองเป็นใหญ่อยู่ดี คะแนนความเป็นพ่อดูดีนะคะ แต่เมียกับลูกอีก2คนจะรู้สึกยังไงก็ไม่สนใช่รึเปล่า


Auuuu 20 มี.ค. 2556, 09:36:18 น.
และแล้วก็เป็นลูกจริงๆแฮะ เฮ้ออออ สงสารปริมมากกกก


phugan 20 มี.ค. 2556, 11:11:12 น.
คงต้องให้เวลาปริมทำใจยอมรับบ้าง...ถึงจะเป็นคนดีแค่ไหน มันก็ต้องมีบ้างที่จะต้องคิดมาก เพราะยังไงก็เป็นลูกผู้หญิงอื่นกับคนที่ตัวเองรัก...ยิ่งเห็นก็ต้องยิ่งเจ็บ...


wind 20 มี.ค. 2556, 11:29:42 น.
ตังแต่ต้นไม่เคยรู้สึกว่าวิรักใครนอกจากความสบายของตัวเอง พออ่านตอนนี้เลยสับสนกับความคิดของตัวละครตัวนี้ อยู่ๆก็สื่อว่ารักพระเอกกับลูกทั้งที่การกระทำไม่ใช่


ลิลลี่ 20 มี.ค. 2556, 13:23:51 น.
บอกตามตรงผิดหวัง สงสารปริม สางสารลูกชาย2คน
เราเป็นปริมเราคงเสียใจทรมานใจจนถึงที่สุดแน่ๆ ยิ่งเค้าเอาลูกสาวเข้ามาเลี้ยง ความเป็นแม่คนปริมมีสูงแต่ความรู้สึกของผู้ญธรรมดาคนนึงมันเกินจะรับได้นะ ยิ่งเห็นโป๊ปดูจะรักและเอาใจใส่สงสารเด็กคนนี้มากเท่าไหร่ เราเป็นปริมเราคงทรมานใจมากเท่านั้น สิ่งที่เค้าทำให้ลูกสาวคนนี้้ ถ้าที่ผ่านมาเค้าทำให้ลูกชายได้มากขนาดนี้ก็คงดีสินะ ......อยากให้ผลออกมาไม่ใช่ลูกโป๊ปมากกว่า ถึงจะเอามาเลี้ยงเราเชื่อว่าความรู้สึกของคนในบ้านและปริมคงจะรู้สึกดีกว่านี้และอาจจะเข้าใจได้ง่ายขึ้น แต่นี่ผลที่ออกมาเป็นแบบนี้ปมปัญหาแทนที่จะได้คลายเราว่ากลับยิ่งมัดแน่นขึ้นกว่าเดิมนะ +++++ลูกชาย2คนคงได้งงกันแน่ คุณแม่มีน้องสาวให้เค้ากันตอนไหน ถัาบอกว่าไม่ใช่ลูกปริมแต่บอกว่าเป็นลูกโป๊ปคนเดียว เด็กก็คงงงยิ่งกว่า อ้าวแล้วน้องไม่ใช่ลูกแม่เหรอครับ น้องเป็นลูกใครครับ ??? จะกล้าบอกมั้ยล่ะลูกเมียน้อยพ่อเอง


katay 20 มี.ค. 2556, 15:06:22 น.
เห็นด้วยกับ ลิลลี่
ถึงเป็นคนดีแค่ไหน ยังไงก้คงรักได้ไม่เท่ากัน
แล้วเรื่องความรู้สึกอีกล่ะ .... เฮ้อ ... ทำใจลำบากแทน


nunoi 20 มี.ค. 2556, 16:18:21 น.
เห็นด้วยกับคุณลิลลี่ค่ะ


หมีสีชมพู 20 มี.ค. 2556, 16:50:05 น.
สงสารปริมกับลูกค่ะ ตอนนี้อยากให้ปริมตัดสินใจเลิก เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวยังดีกว่า เหมือนโป๊ปแสดงออกว่ารักลูกสาวมากกว่าลูกชายเลย

แต่ที่เราสงสารมากที่สุดคงเป็นแป้งร่ำ โป๊ปเอามาเลี้ยง พ่ออาจจะรัก แล้วปู่ย่ากับครอบครัวพ่อล่ะ เด็กนี่จะโตมายังไง ยิ่งย่านี่เห็นชัดเลยว่ารักหลานชายกับลูกสะใภ้มาก อาจจะส่งเข้าโรงเรียนประจำ เลี้ยงด้วยเงิน รับรองเด็กนี่โตมาจะเป็นเด็กมีปัญหาแน่ๆ

แล้วโป๊ปจะบอกลูกชายสองคนยังไง บางทีถ้าปริมยอมคืนดี ทำใจให้อาเลี้ยงแป้งร่ำ แต่ถ้าปริมตัดสินใจมีลูกสาว แป้งร่ำเน่าแน่ๆ ปู่ย่าก็จะรักหลานสาวที่เกิดจากลูกสะใภ้ไฮโซมากกว่าลูกเมียน้อยแน่นอน


goldensun 20 มี.ค. 2556, 18:56:30 น.
โป๊ปตัดสินใจโดยไม่ถามปริมก่อน จะมาเรียกร้องให้ปริมรับได้ยังไง ไม่ปรึกษากันเลย ทั้งที่น่าจะคิดเอาไว้แล้ว ทำแบบนี้เท่ากับเป็นการบีบให้ยอมรับ
แถมการเอาแป้งร่ำมาเลี้ยง ในขณะที่วิยังอยุ่ดี ไม่คิดว่า ปริมจะระแวงบ้างหรือคะ ในเมื่ออดีตเป็นบทเรียนที่ดีขนาดนั้น อะไรจะทำให้มั่นใจว่าวิจะไม่หวนกลับมาอีก สัญญาก็แค่กระดาษแผ่นนึงเท่านั้นเอง ถ้าคนจะไม่รักษา แถมถ้าในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แป้งร่ำจะโตมาแบบสงสัยว่าทำไมแม่ไม่รักแน่ แล้วพี่ๆ ที่รู้ความแล้วอีก จะรักน้องสาวมั้ย
แต่ถ้าปริมทำใจได้ อนาคตแป้งร่ำก็คงดีกว่าอยุ่กับวิแน่


konhin 20 มี.ค. 2556, 21:46:50 น.
โอ มีแต่คนทำนายอนาคต งั้นเรามานั่งสงสารปริมต่ออีกคนดีกว่า ตอนเรื่องเกิดกับคนอื่น เราก็มองทางแก้ปัญหาได้ง่ายเพราะตัวเราเองไม่ต้องเผชิญกับสิ่งที่ตามมา ปริมต้องเลือกเพื่อตัวเองและลูกแล้วหล่ะว่าจะทำยังไง แต่อีตาโป๊บไม่อยากให้หาปริมเจอง่ายๆหรือได้รับการให้อภัยง่ายๆเลย


กาซะลองพลัดถิ่น 21 มี.ค. 2556, 00:09:19 น.
ถ้าในชีวิตจริงคงจะมีเมียหลวงที่น้อยคนมากจะใจกว้างรับลูกเมียน้อยได้....และถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดลูกสาวของเมียน้อยนิสัยไม่ดีขี้นมาและเกิดคนเป็นพ่อเข้าข้างลูกสาวเห็นใจสงสารเพราะกำพร้าแม่ อันนี้แหละปัญหาใหญ่ แต่ดีที่สุดเลยคือ อยากให้ปริมเลิกไปซะเถอะกับผู้ชายแบบโป๊บ ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า


violette 21 มี.ค. 2556, 00:25:52 น.
ไม่แปลกใจที่เป็นลูกจริงเพราะลุ้นแบบนั้นอยู่
แต่รู้สึกไม่ดีกับโป๊ป ตรงที่ลูกสาวกับเมียน้อยดูจะรักมากเหลือเกิน
แต่ลูกชายตัวเองสองคนก็เหมือนรัก แต่ ย้ำอีกครั้งว่าตอนที่นอกใจเมียเพราะอ้างว่าเมียเอาแต่เวลาไปดูเลลูกงั้นเหรอ
ุถ้ารักลูกชายสองคนนั้นมากจริงๆแบบที่รักแป้งร่ำ ทำไมไม่ช่วยเมียดูแลลูล่ะไปหาเมียน้อยทำไม
ปมนี้แหละค่ะที่ทำให้เราเกลียดนายโป๊ปมาก
เราอยากให้แค่คืนดีเพราะลูก แต่อยากให้ปริมหมดรักนายโป๊ปไปเลย
เราว่าชีวิตจริงผู้หญิงที่ทำแบบนี้ได้เก่งที่สุดแล้ว


Sukhumvit66 21 มี.ค. 2556, 02:24:32 น.
ลูกสาวคนนี้ ภัทราจะขอไปเลี้ยงใช่ไหมค่ะ


yoko 24 มี.ค. 2556, 01:17:19 น.
ให้น้องสาวไปเลี้ยงเลยค่ะ หน้าก้อคล้ายๆด้วย แหม แต่อยากให้วิเอาลูกไปเองจัง จะได้จบปัญหาไปเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account