ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๖ ลบเนื้อหา


...................................................................................................................

มาแล้วจ้า...ตอบคอมเม้นต์ไว้ท้ายสุดตอนที่แล้วเหมือนเดิมจ้า

ตอนนี้นายปีก็ยังขึ้นๆ ลงๆ เหมือนเดิม ทนพี่แกหน่อยนะคะ จะเป็นงี้ไปทั้งเรื่อง

เมื่อวันก่อนมีน้องนักอ่านไปสอยพรรษกรมาแล้วและเอารูปมาแปะให้ดูด้วย ขอบคุณมากมายค่ะ คนเขียนตื่นเต้นมาก นิยายเรื่องแรก

อ่านให้สนุกนะคะ
น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 เม.ย. 2556, 03:17:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ย. 2556, 04:08:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 2859





<< ตอนที่ ๕ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๗ ลบเนื้อหา >>
ribbin 10 เม.ย. 2556, 05:21:31 น.
เห็นด้วยค่ะ คนบางคนตัดสินคนอื่นจากพื้นฐานของตัวเองจริงๆ เฮ้อ
คงต้องให้เวลานายปีปรับปรุงความคิดตัวเองซะหน่อย
ถ้ารู้ตัวช้าจะยุให้หนูปาล์มงอนนานๆเลย อิอิ


nateetip 10 เม.ย. 2556, 06:00:02 น.
ชอบ ชอบ..


sai 10 เม.ย. 2556, 07:33:24 น.
หนูปาล์มตอกกลับนายปีได้สะใจและเข้าใจง่ายที่สุดดดด ไม่ยืดเยื้อให้เข้าใจผิดได้อีก ชอบๆๆๆๆๆๆ


เคสิยาห์ 10 เม.ย. 2556, 07:40:54 น.
ปาล์มนี่นักสู้ดีนะ ผู้ชายเรื่องนี้น่ารำคาญแท้


konhin 10 เม.ย. 2556, 08:22:06 น.
ฮ่าๆๆ เรื่องนี้นางเอกแรงได้ใจ แต่ต้องยอมรับว่าผู้ชายรอบตัวห่วยจริงๆ


supayalak 10 เม.ย. 2556, 10:19:09 น.
ชอบบบบบค้าา ทันกันดี ขิงก็ราข่าก็แรง อย่างนี้คนเชียร์มวยสนุกที่สุด 5555555555


ตุ๊งแช่ 10 เม.ย. 2556, 10:44:53 น.
วะฮ้า โดนเด็กถอนหงอกแล้ว นายปี หุหุ

สอยมาเรียบร้อยค่ะ ยังไม่ได้ฤกษ์อ่านเลย รอวันหยุดสงกรานต์จะจัดไป


Sukhumvit66 10 เม.ย. 2556, 11:25:22 น.
แล้วจะรักกันได้ยังไงอะเนี่ย


ผักหวาน 10 เม.ย. 2556, 11:34:33 น.
ชอบหนูปาล์มขึ้นทุกวันๆ เลยค่ะ


maplezaa 10 เม.ย. 2556, 11:34:41 น.
ผู้ชายเรื่องนี้แต่ละคนอยากเข้าไปกระตืบจริงๆ เฮ้อออออออออ


คิมหันตุ์ 10 เม.ย. 2556, 12:15:44 น.
โอ่ะ..อาจารย์ปาล์มตอกกลับนายปีได้ สะใจมากค่ะ


Thananya 10 เม.ย. 2556, 12:35:16 น.
โอ้ ปาล์มพ่นไฟใส่ขนาดนี้ คุณปีจะทำไงน้อ รอลุ้นต่อ สนุกมากค่า


bow 10 เม.ย. 2556, 14:00:54 น.
เรื่องนี้ดูเหมือนกลายเป็นเรื่องของผู้ชายใช้อารมณ์ และผู้หญิงใช้เหตุผลมากกว่านะคะเนี่ย :P

สนับสนุนงานเขียนคุณน้ำแอปเปิ้ลนะคะ ไม่เคยทราบมาก่อนเลยค่ะว่าแนวเขียนแบบคุณน้ำแอปเปิ้ลจะถูกสนพ.ปฏิเสธได้
นี่ก็แนะนำนิยายของคุณน้ำแอปเปิ้ลให้เพื่อนไปหลายคนแล้ว
บอกเกริ่นไปเลยค่ะว่า "นิยายสีขาว" สุดๆ ค่ะ และเพื่อนๆ ก็ชอบและติดตามผลงานต่อกันหลายคนเลยค่ะ มีแต่คนพูดว่า แนวนี้แหละ งานเขียนดีๆ ที่หายากในปัจจุบัน.. <3


kannavee 10 เม.ย. 2556, 16:22:20 น.
ต้องอย่างนี้สิ ดับเครื่องชนเลยปาล์ม


mayaleh 10 เม.ย. 2556, 17:18:32 น.
ดีใจค่ะที่ปาล์มสู้ไม่ถอย ต้องอย่างนี้สิ เรื่องบางเรื่องก็ไม่ควรยอม


เคสิยาห์ 10 เม.ย. 2556, 20:11:35 น.
ิอ่านตอนนี้หลายรอบ เอ้ามาสะดุดตรงคำพูดของนายหัวปี ว่า "ชอบคนมีสามี" มันน่าจะเป็นคำว่า "ชอบคนมีภรรยา" นะคะ เข้าใจคงพิมพ์ผิด


น้ำค้าง 10 เม.ย. 2556, 22:19:27 น.
พี่ีปี. แกหึงนางเอกแทนพี่สาว. หรือว่าแกแอบหึงปาล์มแต่ไม่รู้ตัวเนี่ย


omelate 11 เม.ย. 2556, 10:06:27 น.
เบื่อนายปี ปากไม่สร้างสรรค์


Zephyr 11 เม.ย. 2556, 10:34:21 น.
นายปี ปากแบบ.....ใจเย็นและพุดให้เบาๆเนื้อหากว่านี้ตะน่ารักขึ้นเยอะนะ
ปาล์มเอ้ย พูดแบบนี้ ได้นั่งคานอีกนานเลย คนจะสอยลงมาเค้ายังไม่เข้าขั้นใช่มะ


anOO 11 เม.ย. 2556, 14:37:02 น.
ว้าว หนูปาล์มตอกกลับแบบนี้ เจ๋งมาก
ทีนี้นายปีคงพอรู้ขึ้นมาบ้างแล้วนะ ว่านางเอกเราไม่ได้หว่านเสน่ห์ใคร


แพม 11 เม.ย. 2556, 18:46:06 น.
ใช่ นิสัยไม่ดี


smallman 11 เม.ย. 2556, 20:32:45 น.
ดีใจด้วยน่ะค่ะ^^


น้ำแอปเปิ้ล 13 เม.ย. 2556, 20:34:36 น.
ribbin---นายปีแกเจอมาจากหลายทาง มันเลยฝังหัว แต่ปาล์มเองก็ถือตัวซะขนาดนั้นคงจะลบภาพผู้หญิงแบบที่นายปีเคยเจอไปได้บ้างค่ะ

nateetip---ขอบคุณมากนะค หนึ่ง comment ของท่านมีความหมายมากมาย อิอิ

sai---เป็นสไตล์ของคนเขียนเจ้านี้ อิอิ นางเอกของเรามักจะชัดเจนเสมอ และพระเอกจะประสาท ไม่ค่อยจะสิทธิสตรีเลยเรา อิอิ

เคสิยาห์---ตั้งใจจะให้แย่ทั้งหญิงชาย เพื่อเป็นปมในใจของทั้งพระนาง แต่เขียนไปมากลายเป็นผู้ชายน่ารำคาญไปซะ และต้องขอขอบพระคุณมากเลยที่มาชี้คำผิด อ่านเองก็กลายรอบยังไม่เก็ทเลยค่ะ พอคุณเคสิยาห์ท้วงขำกร้ากก คือตอนพิมพ์มันคิดว่า "คนมีภรรยาแล้ว" กับ "สามีคนอื่น" แล้วเอามารวมกัน กลายเป็น "คนมีสามี" ตึ่งโป๊ะ!

konhin---ตัวนางเอกเธอ "แข็ง"อยู่แล้ว บังเอิญผู้ชายรอบตัวยังห่วย เธอเลยแรงคูณสอง

supayalak---รู้สึกนิยายของเราจะถูกใจคอมวยอยู่บ่อยๆ คริ คริ

ตุ๊งแช่---กำลังอ่านหัวใจสวนทางอยู่หรือเปล่าคะ วันหยุดสงกรานต์แล้ว

Sukhumvit66---เนื้อแท้ของพระเอกไม่ใช่คนไม่ดีค่ะ ไม่ได้เจ้าชู้ด้วย แต่เหมือนสถานการณ์ทำให้เขารู้สึกไม่ดีกับผู้หญิง และทำตัวเป็นผู้ชายที่ไม่น่ารักเท่าไหร่ ถ้านางเอกของเราได้รู้จักเนื้อแท้ของเขา ก็น่าจะรักกันได้ค่ะ

ผักหวาน---หนูปาล์มฝากมาขอบคุณที่รักหนูค่ะ เธออาจจะแข็งไปหน่อยแต่เพราะเป็นแบบนี้เธอจึงรอดมาจากปากเหยี่ยวปากกา

maplezaa---แต่เป็นผู้ชายที่เราเจอทั่วๆ ไปในสังคมเนอะ

คิมหันต์---ปากจัดใช่ย่อยนางเอกของเรา

Thananya---นายปีเขาก็ได้แต่ฮึดฮัด พระเอกของเราต้องไม่ทำร้ายผู้หญิงเนอะ

bow---จะพยายามปรับให้ผู้ชายมีเหตุผลบ้างแระ เดี๋ยวจะว่าลำเอียง อิอิ ..... เท่าที่เคยส่งนิยายของตัวเองให้ สนพ ใหญ่ๆ แล้วโดนปฏิเสธนะคะ เหตุผลก็คือพล็อตยังไม่ดี ไม่ซับซ้อน และพระเอก-นางเอกดูไม่รักกันพอค่ะ (แต่เขาแอบชมว่าสำนวนดี) ทีนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพระนางไม่รักกันพอเราจะต้องเพิ่มฉากแบบไหน เช่น ฉากโดนไล่ล่าแล้วพระนางยอมตายแทนกันได้ หรือว่าเพิ่มเซอร์วิสฉากหวานเจี๊ยบ เพื่อให้รู้สึกว่าสองคนรักกันมาก แต่พอกลับมาคิดๆ เราก็ไม่ได้ทำทั้งสองอย่าง เพราะโดยสไตล์เราชอบเขียนแบบนี้ เป็นชีวิตคนทั่วไปที่พบเห็นได้ ก็เลยเปลี่ยนมาเสนอ สนพ ที่เขารับงานแนวนี้ค่ะ

kannavee---ในชีวิตจริงถ้าดับเครื่องชนแบบนี้อาจมีซวย แต่อันนี้นายปีเขาไม่ทำร้ายผู้หญิง ยัยปาล์มเลยยังรอด

mayaleh---ถูกค่ะ เราไม่ชอบคนที่ยอมคนไปหมดทุกเรื่อง สุดท้ายมันก็พันตัวเองไปหมด

น้ำค้าง---เป็นไปได้ทั้งสองอย่างค่ะ

omelate---ฮ่าๆ ถ้าไม่ปากแบบนี้แกก็ไม่ได้เข้าใกล้นางเอกสิคะ แถมอาจไม่เป็นที่น่าจดจำ อิอิ

Zephyr---แบบเป็นประเภทที่ปฏิเสธแบบชัดเจนตั้งแต่แรกตลอด

anOO---นายปีจะรู้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คงสะกิดได้บ้าง

แพม---อย่าเพิ่งโกรธพระเอกของเรานะคะ เดี๋ยวเขาก็ดีค่ะ แบบอันนี้ไม่ใช่โดยสันดาน งุงิ

smallman---ขอบคุณมากนะคะ พอดีเป็นเล่มแรกก็เลยตื่นเต้นมากไปหน่อย อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account