เงาร้่ายพ่ายรัก
พีชญา นักข่าวสายบันเทิง สุดสวยที่มาพร้อมกับนิสัย โก๊ะ ซน แซบ บ้า เปรี้ยว และ บ้าดาราเป็นอันดับ1 แต่ดาราคนไหนที่จะซื้อใจเธอคงยากเพราะเธอรักเพียงแต่ ธนทัต ดาราที่กำลังฮอต แต่ช่วงหลังเค้าได้หายไปจากวงการบันเทิงเพราะโดนข่าว ค้ายาเสพติด โจมตีเธอจึงออกตามหาและได้พบกับ ชาคริต น้องชายฝาแฝดสุดหล่อของธนธัตเธอจึงขอชาคริตเค้าทำงานที่ฟาร์มของ ธนธัตเพื่อใกล้ชิกับธนธัตแต่ดันเธอกับชอบชาคริตโดยไม่รู้ตัวด้านชาคริตก็ชอบพีชญาโดยไม่รู้ตัวเช่นกันทว่าพีชญาต้องหัวใจแตกสลายเมื่อรู้ว่า ธนธัตมีแฟนแล้ว เธอจึงลาออกแลพกลับกรุงเทพไปทำงานที่ลามาหลายเดือนเหมือนเดิม
Tags: โรแมนติก คอมดี้

ตอน: บทนำ

"วันนี้ต้องเป็นเป็นวันซวยของฉันแน่นอนเลยเนี่ย โอ๊ยปวดหัว"หญิงสาวหน้าตาจัดอยู่ในลำดับสวยอยู่ทีเดียวพูดอย่างเซ็งสุดขีดเธอคนนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พีีชญา เพื่อนรักของ อังศุตา ฟ้าลดา และ เดือนดารา
"โดนบอสเล่นงานหรอจ๊ะ พรีน" ฟ้าลดาถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงพลางเอามือแตะที่บ่าเพื่อนอย่างเห็นใจ
"ใช่ฉันเห็นแกหน้ามุ่ยมาตั้งแต่ออกจากห้องบอสแล้ว....."อุงศุตาพูดขึ้นบ้าง
"หรือว่าแกโดนบอส...เอ่อ...."เดือนดาราพูดอย่างติดติดขัดขัด
"ไปกันใหญ่แล้วย่ะ นี่ยัยเดือน(เดือนดารา)ฉันไม่ได้โดนบอส เอ่อ...หรอกนะ ยัย แอ้ม(อังศุตา)ฉันหน้ามุ่ยหรอเดี๋ยวขอเปลี่ยนหน้าแป็บนึงเดี๋ยวไม่สวย ส่วยยัย ฟ้า(ฟ้าลดา)มันก็ไม่เชิงอ่ะนะ"พีชญาพูดน้ำเสียงเซ็งพลางเอามือเกาหัวหยิกหยิก
"บอสเรียกพบพวกเราไปกันเถอะ"อังศุตาพูดและเดินไปที่ห้องบอสตามด้วยเดือนดาราและฟ้าลดา
"โอ๊ยอีตาบอสบ้า........"พีชญาทำมือเหมือนจะต่อยบอสและเดินเข้าไปในห้อง
ในห้องบอส
"อ่ะนี้ผมเห็นคุณชอบ นายธนธัตนักหนาเอาไปอ่านนี่ เค้าออกจากวงการไปแล้วเลิกบ้าซักที...จบแล้วออกไปไปผมจะทำงาน"บอสพูดเสียงเบาเบาและพรางทำมือไล่
เมื่อออกจากห้องบอสทุกคนก็ถอนหายใจเบาเบาเดือนดาราพลางเองมือแตะเพื่อนสาวที่ตอนนี้ไม่พูดจาอะไีเลยตั้งแต่อ่านข่าว"แกเป็นอะไรมากไหมเพื่อนเค้าออกจากวงการแต่แกยังมีคนอื่นนะหล่อหล่อสมัยนี้มีทั้งนั้นแกก็หันมาชอบ ณเดช หมาก มาริโอ่ อะไรยังงี้สิ"เดือนดาราพูดอย่างเห็นอกเห็นใจ
"ไม่ได้บอกบอสด้วยนะว่าฉันลา 5เดือน ฉันจะไปพักร้อน"พีชญาพูดเสร็จก็เดินไผเก็บของที่โตะแล้วเดินออกไปเพื่อนเพื่อนได้แต่มองตาม



ปรีชญา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 เม.ย. 2556, 10:26:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 เม.ย. 2556, 10:26:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 1002





   สวรรค์ช่วย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account