ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๑๐ ลบเนื้อหา


...........................................................................................................

มาแล้วค่ะตอนที่ ๑๐ ตอนที่แล้วคะแนนของนายปีขึ้นมาจมเลย หวังว่าตอนนี้ก็จะยังอยู่นะคะ

ตอบ comment ของเพื่อนๆ ไว้ท้ายสุดของตอนที่แล้วนะคะ ขอบคุณมากมายสำหรับ comment อันล้นหลาม คนเขียนแก้มปริเลยค่ะ

อ่านให้สนุกนะคะ ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้ ตรงนี้ไม่ดีน้อมรับคำติติงค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจจ้า...น้ำแอปเปิ้ล




น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 เม.ย. 2556, 01:20:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.ย. 2556, 20:28:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 2983





<< ตอนที่ ๙ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๑๑ (ลบเนื้อหา) >>
คิมหันตุ์ 26 เม.ย. 2556, 02:00:29 น.
โอ่ะ.................เจอโจทก์เก่าสินะ


konhin 26 เม.ย. 2556, 02:16:36 น.
หุๆๆ พระเอกนี่ยังไม่เลิกท่ามาก ขออย่างเดียว อย่ามีฉากโมโหหึงจนฉุดไปปล้ำเลยค่ะ กลัวเด็กๆจะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไป (ขอมากไปมั้ยค่ะเนี่ยย)


ribbin 26 เม.ย. 2556, 03:21:47 น.
แหม นายปีทำตัวเหมือนผู้ชายเข้าวัยทอง สามวันดี สี่วันไข้ เฮ้อ หนักใจแทนหนูปาล์มจริง จริ๊ง.....


กาซะลองพลัดถิ่น 26 เม.ย. 2556, 06:11:56 น.
คราวนี้มีพ่อร่วมแนวด้วย หนูปาล์มจะรอดไหมเนี่ยะ นายปีเบา ๆ เรื่องปากหน่อยก็ดีนะจ๊ะ ขยันแหย่ซะจริง ๆ เลย


invisible 26 เม.ย. 2556, 07:06:18 น.
โจทก์เก่าตามมาแล้วอ่ะจิ


Pat 26 เม.ย. 2556, 07:54:42 น.
ปาล์มคงไม่รู้ตัวว่าให้ความสนิทกับนายปีระดับนึงแล้ว โอ๊ะโอ เจอโจทก์เก่า


เดิมเดิม 26 เม.ย. 2556, 08:25:55 น.
คราวนี้นายปีจะรู่้ใจตัวเองไหมเนี่ย


maplezaa 26 เม.ย. 2556, 08:38:57 น.
นายปีย์ ปากนายนี่มันจะดีให้นานๆหน่อยได้มั้ย แต่ว่างานจะเข้ารึป่าวเนี้ยยย เจอโจทย์เก่าแบบนี้


pseudolife 26 เม.ย. 2556, 08:40:08 น.
หนูปาล์มมีแอบเขินน้า (จริงๆ ถ้าเป็นนายปีคงอยากแกล้งหนูปาล์มบ่อยๆ
เหมือนกัน...น่ารัก ฮ่าๆ)


เคสิยาห์ 26 เม.ย. 2556, 09:15:00 น.
อีรุงตุงนังล่ะสิ


goldensun 26 เม.ย. 2556, 09:24:19 น.
นึกว่าปีจะายปากร้ายใส่ปาล์มแล้ว พอกระทบจุดที ก็มาเชียว สมแล้ว เจอปาล์มตอกกลับ
เจอภัทร ปีจะได้ออกโรงช่วยอีกมั้ย


mhengjhy 26 เม.ย. 2556, 09:33:32 น.
โอเคค่ะ ขอเพิ่มคะแนนให้นายปี เพราะเหมือนจะมีอุปสรรคเพิ่มขึ้น 555


กานต์นวีร์ 26 เม.ย. 2556, 10:39:44 น.
นายปี เดินหน้าจีบเต็มที่เลยนะ ศัตรูหัวใจเพิ่มขึ้นมาอีกแล้ว อย่ายอมๆ


ตุ๊งแช่ 26 เม.ย. 2556, 10:57:21 น.
งานนี้นายปีจะหึงหน้ามึนอีกไหมน้อ หวังว่านายพิงจะออกทันปีนี้นะคะ


supayalak 26 เม.ย. 2556, 14:08:48 น.
ว่าไปนั่น นายปีนี่ขี้งอนเหมือนกันเนอะ แต่กลายเป็นว่าหนูปาล์มกับมาง้อซะอีก เลยทำให้อีกฝ่ายได้ใจอ่ะป่าวเน้ออออ เดี๊ยวเหอะงอนมากหน้าจะม้วนเป็นก้นหอยนะเออออ


ผักหวาน 26 เม.ย. 2556, 14:55:47 น.
อย่าบอกนะว่าพี่ภัทรที่ว่า คือผู้ชายที่เคยคบกับหนูปาล์ม แล้วเลิกไปเพราะเจอหญิงอื่น


anOO 26 เม.ย. 2556, 17:47:02 น.
โอ๊ะ.....แบบนี้สงสัยได้สร้างภาพสร้างข่าวกับนายปีต่อแน่เลย


ลิลลี่ 26 เม.ย. 2556, 17:48:28 น.
โอ๊ะโอ่ ผู้ชายคนนี้รึเปล่าน๊อที่แอบไปมีผู้ญจนปาล์มต้องตัดหน้าชิงบอกเลิก??
แอบกลับไปอ่านตอนแรกที่ปาล์มพูดกับพี่ชายว่าพอได้เห็นหน้าผู้ญคนนั้นแล้วตัวเองจะไม่มีวันโดนบอกเลิกก่อนแน่นอน
พี่ชายเลยพูดต่อว่า เลยชิงบอกเลิกก่อนว่างั้น ....แอบไม่เข้าใจหมายความว่าผู้ญคนนั้นไม่สวย?แต่อาจจะรวยรึเปล่าผู้ชายคนนี้เลยคบด้วย


น้ำค้าง 26 เม.ย. 2556, 21:29:48 น.
อดีตแฟนน้องปามป่าวน้อ


แพม 27 เม.ย. 2556, 00:55:00 น.
ใคร


Zephyr 27 เม.ย. 2556, 01:10:02 น.
อ้าว เฮะ ได้ตัวช่วยมาฟรีๆซะงั้นอ่ะ
พี่ภัทรไรนี่ ต้องทำให้สองคนนี้เข้ากันได้เร็วขึ้นป่ะนพ


เด็กหญิงม่อน 27 เม.ย. 2556, 08:36:05 น.
หนูปาล์มเค้าหนุ่มเยอะนะฮะนายปี ถ้ายังปากไม่ดีระวังอดนะจ๊ะ อิอิ


bow 27 เม.ย. 2556, 10:43:27 น.
อั่ยยะ.. นายปีเป็นผช.วัยทองจริงๆ.. กัดหนูปาล์มเขาอยู่ได้
..นั่นเป็นว่าที่แฟนเก่าปาล์มแน่ๆ เลย.. :P


mayaleh 27 เม.ย. 2556, 14:42:02 น.
ฉันไม่ชอบตอบคำถามอยากรู้อยากเห็น ว่าแต่ภัทร ใครน่ะ อดีตของปาล์ม???


Chii 27 เม.ย. 2556, 15:30:07 น.
อ่านรวด 10 ตอน ^^
//กด follow


daa 28 เม.ย. 2556, 18:43:49 น.
พระเอกมีหึงแน่เลย ชอบๆ หุหุ


omelate 29 เม.ย. 2556, 16:58:48 น.
ตอนหน้าปากนายปีคงทำงานอีกแน่ๆๆ


น้ำแอปเปิ้ล 30 เม.ย. 2556, 01:38:07 น.
คิมหันตุ์ /-/ ช่ายแล้วค่ะ โจทก์เก่าปรากฏตัว จะเป็นยังไงต่อไป อิอิ

konhin/-/ ขอไม่มากไปหรอกค่ะ โดยธรรมดาก็ไม่นิยมพระเอกทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว สงสารนางเอก คิดดูนะคะในชีวิตจริง ถ้าใครโดนทำแบบนั้นคงรับไม่ได้ เพราะฉะนั้นในนิยายก็คงเหมือนกัน ส่วนตัวอาจจะเขียนพระเอกวัยทองไปบ้าง ปากเสียไปบ้าง แต่จะไม่มีพระเอกที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ อย่างน้อยคนที่จะได้ขึ้นชือว่าเป็นพระเอก (ในความคิดของเรา) ต้องเป็นคนดีประมาณนึงเลย และต้องมีวุฒิภาวะด้วย

ribbin/-/ นายปีเขาก็กำลังสับสนตัวเองอ่ะค่ะ ก็เลยขึ้นๆ ลงๆ รู้ใจเมื่อไหร่เขาอาจจะน่ารักขึ้นนะคะ

กาซะลองพลัดถิ่น/-/ เรื่องปากมันเป็นเอกลักษณ์ของนายปีไปแล้วอ่ะค่ะ คงแก้ยาก

invisible/-/ จ้า โจทก์เก่ามา ไม่รู้จะทำให้ชีวิตยุ่งยากไปกว่าเดิมไหม ติดตามดูนะคะ

Pat/-/ นายปีเองก็ปากว่ามือถึง ปาล์มเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองให้ความสนิทและไว้ใจนายปีไปแล้ว

เดิมเดิม/-/ ดูเหมือนนายปีเขาจะรู้ใจตัวเองโดยไม่ต้องมีตัวกระตุ้นค่ะ แต่จะยอมวางฟอร์ม ยอมรับไหม นั่นเป็นอีกเรื่องที่ต้องติดตามดูจ้า

maplezaa/-/ โจทก์เก่าอาจจะช่วยให้ปาล์มกับปีใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ได้ ใครจะรู้เนอะ

pseudolife/-/ จริงๆ ปาล์มก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอทำเก๊กโหดเพื่อป้องกันตัวเองเท่านั้นเอง คนประเภทนี้เท่าที่เคยเจอ จริงๆ แล้วขี้อายมากด้วยซ้ำ

เคสิยาห์/-/ น่าจะเป็นเช่นนั้น อิอิ

goldensun/-/ นายปีเขาไม่รู้ความหลังระหว่างภัทรกับปาล์มค่ะ แต่ปาล์มจะเล่าให้ฟังไหมต้องลองดูนะคะ

mhengjhy/-/ นายปีเขาไม่ค่อยแคร์อุปสรรคค่ะ พี่แกลุยทื่อๆ

กานต์นวีร์/-/ ภัทรอาจจะไม่ใช่ศัตรูหัวใจของปีก็ได้ค่ะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้ชอบปาล์มแล้ว

ตุ๊งแช่/-/ ไม่ว่าจะยังไง นายปีก็หน้ามึนทั้งปี อิอิ เรื่องนายพิงอยากให้ออกเร็วๆ เหมือนกันค่ะ แต่ว่า สนพ ค่อนข้างช้า ดูเรื่องนายกรเป็นต้น อันนั้นเกือบปีค่ะ เรื่องนี้ก็น่าจะทำนองเดียวกัน

supayalak/-/ ปาล์มเองก็เผลอมาง้อเขาแบบไม่รู้ตัวเหมือนกันนะ

ผักหวาน/-/ แม่นแล้วจ้า

anOO/-/ อาจจะไม่ใช่มุขเดิมแล้วนะ อิอิ

ลิลลี่/-/ ลองอ่านตอนหน้านะคะ จะรู้ว่าคนละคนกัน แต่ว่าจากตอนแรกๆ ที่เขียนไว้แบบนั้นไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงคนนั้นไม่สวยค่ะ แต่หมายถึงว่ามันโดนลูบคมอ่ะค่ะ ถ้าปาล์มรักภัทรอาจจะตัดใจไม่ได้ อาจจะง้อ ทำนองนั้น แต่ว่าอันนี้ปาล์มก็ไม่ได้อะไรกับภัทรสักเท่าไหร่ ยิ่งพอไปเจอว่าภัทรมีคนอื่น ไปเห็นหน้าผู้หญิงคนนั้นแล้วมันอยู่สึกเหมือนโดนหยาม ก็เลยว่าฉันต้องเป็นฝ่ายบอกเลิก เธอไม่มีสิทธิ์มาบอกเลิกฉัน ทำนองนั้น

น้ำค้าง/-/ ถูกต้องนะคร้าบบบบ

แพม/-/ คนที่เคยเกือบจะเป็นแฟนปาล์มค่ะ

Zephyr/-/ ภัทรอาจจะมาป่วนให้ปีเห็นใจปาล์มมากขึ้น

เด็กหญิงม่อน/-/ น้านสิ หนูปาล์มเค้าก็ฮอตพอตัว อิอิ

bow/-/ ถูกแล้วค่ะ เป็นคนที่ทำปาล์มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย แต่ดีแล้วนะคะ ไม่งั้นปาล์มก็ไม่ได้มาเจอปีเนอะ

mayaleh/-/ ฮ่าๆๆๆ ช่ายแล้ว เธอคืออดีต แต่เธอก็ยังไม่ได้เป็นแฟนนะคะ แค่เกือบๆ

Chii/-/ ขอบคุณมากเลยค่ะ ดีใจทุกครั้งที่เห็นหน้าใหม่ๆ เข้ามาแล้วบอกว่าสนุก

daa/-/ ขอบคุณเช่นกันค่ะ comment ของตอนที่แล้วเพิ่งไปเห็น รวบมาตอบตอนนี้เลยนะคะ

omelate/-/ ปากพี่แกก็เน่าอยู่เนืองๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account