LOVE PLAN แผนรักวุ่นวายของยัยตัวแสบ

...เขาหลงรักเธอ แต่เธอกลับชอบใครอีกคน...เรื่องราวรักวุ่นวายๆๆๆ ของเขาและเธอ
Tags: วัยรุ่น

ตอน: บทนำ...

ณ...ห้องเรียนดาวโลกสีครามใต้ฟ้าผืนนั้น
“ติ๊งต่อง”
“ ....ขออภัยคุณครูที่กำลังสอน ขอพบ นาย พิญชรัตน์ วรเชษฐา ที่ห้องปกครองตอนนี้ด้วยค่ะ”
เสียงหวานคุ้นหูของคุณครู รัชนียา ยกล้อ ประชาสัมพันธ์ โรงเรียน เทพอักษราวิทยา (อ่อ...สงสัยคุณครูคนนี้คงชอบเด็กแว้นแน่ ) ดังขึ้นเรียกสตินักเรียนที่ต่างพอกันสัปหงก ชะโงก หน้าไปเฝ้าพระอินทร์กันแล้วในคาบสุดโหดวิชาคณิต คิดนานของเจ้าของคลาสร่างท้วมเตี้ย ใส่แว่นตาหนาเตอะซึ่งกำลังบรรยายวิชาพีชคณิตอยู่ ...ช่างเป็นภาพที่น่าปวดหัวเสียจริง!!(
“นี่นาย...ปลุกเพื่อนนายได้แล้วเค้า อันเชิญ ไม่สิ จุดธูปไปห้องปกครองได้ยินไหม” เสียงหวานๆพูดกระซิบกับเพื่อนชายผู้นั่งติดกับบุคคลที่ถูกเรียกพบ แต่เหมือนเพื่อนชายนั่นไม่ได้ยิน หรือแกล้งหูทวนลมเสียมากกว่า
หญิงสาวตัวเล็กเลยอดคว้าปากกาปาที่หมอนั่นไม่ได้ แต่แทนที่จะโดนเป้าหมาย กลับถูกใครบางคนที่ฟุบหลับอยู่
“โอ๊ย!!!” เจ็บ นะโว้ย ยัยหมูอ้วน ปามาได้”
“เออ อย่างนายต้องโดนซะบ้าง โน่น..ฝ่ายปกครองเรียก ไม่มีหูรึไง”
“หูฉันน่ะมี แต่ หูเธอ ไม่ต้องยุ่งเรื่องของชาวบ้านให้มากนัก ยัยหมูอ้วนนนนนนนนน”
หญิงสาวส่งสายตาอาฆาตไปยังชายหนุ่มซึ่งมองมาด้วยความรำคาญแบบสุดๆก่อนที่ชายหนุ่มจะละสายตาแล้วกำลังจะเดินออกนอกห้องไป
“นายพิญชรัตน์ จะไปไหน” เสียงอ้วนเตี้ยหน้าห้องเรียกเขาไว้ ครูอนิดดา นั่นเอง
“ครับ ครูอนิดดา คนสวยที่น่ารัก คือผมจะออกไปห้องปกครองอ่ะครับบบบ”-->หน้าตา อ้อนสุดๆๆๆ
“อ๋อ....ก็ไปสิจ๊ะ”
“ขอบคุณครับ” ชายหนุ่มส่งยิ้มหวานๆไปทั้งห้อง พวกสาวๆก็พากันกรี๊ดกร๊าด ไม่เว้นแม้แต่ครูอนิดดาก็เป็นไปกะเขาด้วย คงไม่แปลกหรอกที่ใครๆต่างพากันกรี๊ดเพราะชายหนุ่มคนนี้ มีร่างที่สูงหุ่นดี ผิวขาวน่าเจี๊ยะ ดวงตาคมคายดูลึกลับทว่าเวลายิ้มกลับมีเสน่ห์ยิ่งนัก
มีเพียงหญิงสาวร่างเล็กคนนั้นเท่านั้นที่หมั่นไส้ท่าทีของหมอนั่นเป็นที่สุด ในหัวพลางคิดวิธีการที่จะทำให้ชายหนุ่มหน้าแตกอยู่เป็นแน่



SOmeBoDy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 พ.ค. 2556, 14:11:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 พ.ค. 2556, 14:11:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 961





   ตอนที่2 ฉันชื่อน้ำปั่น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account