The song of heart...เพลงหัวใจ
“กิดาหยัน” ช่างภาพสาวประจำนิตยสารเลิฟลี่โฮมเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจได้ไม่นาน ก็ต้องมาพบกับเรื่องราวอันแสนน่าเวียนหัวของพี่สาวฝาแฝด “กิดานันท์” ที่ยังคงตัดใจจากอดีตแฟนเก่าอย่าง"โยธิน" ไม่ได้ แถมเจ้าเพื่อนเวร (กิดาหยันเรียกเขาว่าอย่างนั้น) ยังมีชนักติดหลัง พา “กวินภพ” อดีตว่าที่พี่เขยที่แสนจะคุ้มดีคุ้มร้ายเข้ามาเกี่ยวพันกับคนป่วยอย่างกิดาหยันอีก

งานนี้ช่างภาพสาวจะหลุดพ้นจากมลทินที่กวินภพกล่าวหาว่าหล่อนเป็นภรรยาลับได้หรือไม่

**ข้อมูลทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งที่ผู้เขียนค้นคว้าไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2553**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: แจกนิยายชุด "the song of heart...เพลงหัวใจ"

"จับ แจก แหลก" มาแว้ววววววว

ฉลองยอดขายทะลุเป้า
งานนี้ไรเตอร์แจกนิยายชุด "the song of heart...เพลงหัวใจ" 3 ชุด (ชุดนึง มี 2 เล่ม)

กติกาง่ายๆ เพียงแค่....

1.กด like เพจ "สรัน" (เพจไรเตอร์เอง ถ้าใครlike love อยู่แล้วก็วิ่งไปข้อสองได้ ณ บัด now)
2.แชร์ภาพกิจกรรมนี้ผ่านหน้าเพจ "สรัน" เท่านั้น (ลุ้นแล้วต้องแบ่งปันนะจ๊ะ)
3.ตอบคำถามใต้ภาพนี้ โดยคำถามมีอยู่ว่า "พระ-นางเรื่อง เพลงหัวใจ ชื่ออะไร และโยธินเป็นใคร"
(คำถามเหมือนง่าย แต่ถ้าตอบไม่ครบโดยเฉพาะอันหลัง ไม่ถูกนะจ๊ะ อิอิ
สามารถหาคำตอบได้ที่หน้านิยายเรื่องนี้)


**ทำครบ 3 ข้อ ก็นอนตีพุงรอลุ้นผลในวันที่ 21 มิ.ย. 56 ได้เลย**


และติดตามกิจกรรม "จับ แจก แหลก" ต่อไปได้ในวันประกาศผล
แอบกระซิบว่า กิจกรรมถัดไปเอาใจแฟนนิยายของรันโดยเฉพาะ ยิ่งใครที่สอยเพลงหัวใจไปอ่านแล้ว สบายมาก!
แต่ของรางวัลขออุบไว้ก่อน

ใครแน่นอก รีบตอบนะจ๊ะ (เกี่ยวมั้ยหนอ555555)


******************

สนใจซื้อนิยายเพลงหัวใจ(เล่ม1-2)
ราคา 630 บาท

(ฟรีค่าส่ง+ที่คั่นหนังสือ)


สนใจติดต่อได้ที่เมล์ buta_ood@hotmail.com


**ไม่ต้องจอง แต่สั่งซื้อได้เลยค่ะ**

จัดส่งโดยลงทะเบียนและห่ออย่างดี พร้อมแจ้งหมายเลขพัสดุหลังส่งไปรษณีย์
โดยรันจัดส่งนิยายทุกวันพุธนะคะ



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 พ.ค. 2556, 19:18:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 19:44:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 1144





<< โปรโมชั่น ต้อนรับสงกรานต์   
ปลาวาฬสีน้ำเงิน 31 พ.ค. 2556, 19:29:40 น.
สนใจ ค่ะ แต่ยังเข้าเวบ-เพจไม่ได้ เลย ค่ะ


สรัน 31 พ.ค. 2556, 19:45:14 น.
ว๊าก มันเออเร่อเหรอคะ


สรัน 31 พ.ค. 2556, 19:47:50 น.
คุณปลาวาฬสีน้ำเงิน ลองคลิกที่หน้าของรันในเว็บเลิฟ แล้วคลิกตรงรูปสัญลักษณ์เฟสบุ๊คดูนะคะ ตรงนั้นจะเข้าเพจ"สรัน"โดยตรงเลยค่ะ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account