ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน
เมื่อปัทรีมาหรือ ’ลูกปัด’ ทายาทคนโตของทัสยารีสอร์ท ต้องสูญเสียบิดาผู้เป็นที่ร​ักไป หญิงสาวจึงตัดสินหันหลังให้​กับเกาะน้ำใส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอและบิ​ดารัก

ทว่าเมื่อมารดาขอร้องให้กลั​บมาเกาะน้ำใสอีกครั้ง ‘ปัทรีมา’ กลับต้องมาเจอ ‘คิมหันต์’ หนุ่มมาดเข้มผู้เก็บงำตำแหน​่งว่าที่รัชทายาทแห่งปัณฑรั​ชไว้เป็นความลับ และหญิงสาวก็ไม่ถูกชะตากับเ​ขาเป็นอย่างมากเสียด้วย สาเหตุเพราะอีกฝ่ายจงใจขโมย​จูบแรกของเธอไป แถมประกาศอย่างไม่สนใจว่า ‘ไม่ได้พิศวาส’ เธอเลยแม้แต่น้อย

แต่สุดท้ายกามเทพก็เห็นใจ แผลงศรให้คู่กัดประจำเกาะน้​ำใส กลายเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา หากแต่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคห​ลายๆ อย่างไปด้วยกันก่อน จึงจะพบกับรักที่กระจ่างใส ดุจดั่งสายน้ำในท้องทะเล

มาช่วยกันตามลุ้น ความรักภายใต้แสงตะวันอุ่น ระหว่างทั้งคู่ได้ใน ‘ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน’ แล้วคุณจะซาบซึ้งไปกับความร​ักที่ฐานันดรก็ไม่อาจขวางกั​นได้
Tags: รัก ซ่อนปม โรแมนติกนิยาย มิใช่นิยายโรมานซ์

ตอน: 2 เกาะน้ำใส

**********ติดตามในเล่มนะคะ***********



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มิ.ย. 2554, 09:47:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ส.ค. 2554, 11:11:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 2515





<< 1 แรกพบ   3. บ้านริมทะล >>
แพรพริมา 2 มิ.ย. 2554, 09:58:39 น.
- หวัดดีจ้าน้องหมูอ้วนไม่เจอกันนานน๊า

- Neferretti ได้สิคะ เพราะที่มาที่แพรจดมาเป็นฟรีเวป เค้าคงไม่ได้จดลิขสิทธิ์หรอกค่ะ ว่าแต่กำลังจะมีน้องหรือคะ ให้หาชื่อมาเยอะกว่านี้ก็ได้นะคะ จะช่วยหาให้ อิอิ

- น้องตองเมียเจ้าเรื่องยาวจ๊ะ เป็นซีรีย์ชุดภรรยาที่รัก มี 6 เล่ม ภรรยาป้ายแดง ภรรยาซาตาน ภรรยามือสอง ภรรยาอสูร ภรรยามาเฟีย และภรรยาเจ้า ตอนนี้วางแผงไปเรียบร้อยแล้ว 1 เล่ม คือ ภรรยาป้ายแดงจร้า

- น้องหนอนเข้าเน๊ตได้ดีใจจนร้องไห้เลยหรอ อิอิ

- หวัดดีคร่าคุณปู ที่บ้านเป็นอย่างไรบ้างคะ เข้าสู่ภาวะปกติแล้วใช่ไหมคะ เป็นกำลังใจให้น๊า

- น้องอัปสรา ขอบคุณมากจ้า

น้องๆ ที่อ่านเงียบๆ อยู่ด้วยนะคะ เห็นยอดคนเปิดเมื่อเช้า ประมาณ 400 คน แค่เปิดก็ดีใจแล้วจ้ะ แต่ว่างๆ ก็อย่าลืมแวะมาคุยกันน๊า

ทำงานเครียดๆ จะได้หาเพื่อนคุยกันเนอะ

รักทุกคนจร้า


หนอนฮับ 2 มิ.ย. 2554, 12:40:36 น.
เกลียดขี้หน้ากันซะแระ


หมูอ้วน 2 มิ.ย. 2554, 13:43:45 น.
พี่แพร..หมูอ้วนก็กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่แถว ๆ นี้แหล่ะค่ะ ฮิ....
พี่น้อง ไม่ปรองดองกันแน่ ๆ เลย รอติดตามตอนต่อไปค่ะ


Zephyr 2 มิ.ย. 2554, 18:15:26 น.
เอ่อ ยังไม่มีค่ะ แต่คงอีกไม่นาน ^^
- มีเขียนผิดป่าวคะ ตรงย่อหน้าที่สอง บรรทัดรองสุดท้าย .สิ่งที่น่าปรานิสาของนักท่องเที่ยว. ใช่เป็นสิ่งที่น่าปรารถนาของนักท่องเที่ยวมั้ยคะ
- แล้วอนุญาต ไม่มีสระอิค่ะ
- มีเขียนปรียารีสอร์ตด้วย ไม่ใช่ทัสยาเหรอคะ
- ชื่อน้องนางเอกเขียนเป็นปวันรัตน์ค่ะ
ช่วยตรวจค่ะ แต่อาจจะไม่ได้ทั้งหมดนะคะ แต่ท่าทางคู่นี้จะเกลียดขี้หน้ากันแรงนะคะ


แว่นใส 2 มิ.ย. 2554, 22:55:18 น.
น้องสาวชอบคิมหันต์แน่ แต่พี่สาวดูท่าจะไม่ชอบน้องสาวด้วยหรือเปล่านะ


pattisa 3 มิ.ย. 2554, 00:22:48 น.
แปลกดี พี่ัสาวน้องสาวไม่ชอบขี้หน้ากัน เอ๊ะ หรือจะเป็นคนล่ะสายเลือด?


คิมหันตุ์ 30 มิ.ย. 2554, 03:34:43 น.
เจ้าชายกับคุณคิม จะเป็นคนเดียวกันหรืป่าวน๊อ?


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account