หนึ่งหทัยฟาโรห์
ฟาโรห์ อาเมนเรนฟิส ฟาโรห์ผุ้ยิ่งใหญ่เกรียงไกรในแดนไอย์คุปต์ต้องพ่ายแพ้แก้ เอนิพี หญิงสาวชาวอียิปต์
ซึ่งตอนนี้กลายร่างเป็นจอมจันทร์ สาวน้อยไร้เดียงสาที่ประเทศไทย งานนี้ไม่ง่ายซะแล้วกลับการนำเอาความทรงจำกลับคืนมา
Tags: ฟาโรห์ ดวงตาฮฮรัส อียิปต์

ตอน: อารัมภบท

แผ่นดินอียิปต์อันเกรียงไกรเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์นานาพันธ์ ไพรพฤกษานานชนิดล้วนแล้วแต่เป็นพืยชกระบองเพชรทว่ากระนั้นอียิปตืแดนดินที่เต็มไปด้วยทะเลทรายยังคงยิ่งใหญ่ด้วยผุ้ปกครองมีบารมีมากโข เพียงพอที่จะขยายดินแดนไปที่ลุ่มน้ำไนลืได้อย่างไร้ผุ้ใดขัดขวาง

ฟาโรห์อาเมนเรนฟิสผุ้ปกครองอียิปต์มีพระพักตร์งดงาม พระฉวีสีน้ำตาลเข้มเกือบคล้ำ วรกายงดงามสมส่วนกำยำ พระองค์ทรงมีสิริโฉมเทียบเท่าพระราชินีของอียิปตืเลยทีเดียว

เขตพระราชฐานชั้นใน

องค์ฟาโรห์ในยามนี้ประทับทอดเนตรดอกกุหลาบงามที่ทรงหยิบมาจากหลังสวนของบ้าน บริรักษ์สกุลณา ของเจ้าสาวหนึ่งเดียวในหทัยของพระองค์ เจ้าหญิงใในสายพระเนตรของฟาโรห์ เจ้าหญิง จอมจันทร์ ทว่าพระนางเดินข้ามภพข้ามชาติอันได้มาเกิดที่ประเทศไทยทว่าบัดนี้ พระองคืหญิงทรงลืมทุกสิ่งทุกอย่างเรื่องราวระหว่างพระองค์และฟาโรห์ทรงสลายกลายเป็นฝุ่นผง ติดแต่ว่าองค์ฟาโรห์ทรงยังจำเรื่องระหว่างนางมิลืมเลือน ภาพทุกภาพยังฝังเเน่นติดตรึงวหทัยมิวายร้างไกล ด้วยเหตุนี้พระองค์จึงทรงอยุ่กับโฉมงงามอันเป็นที่รักในสถานะ

วิญญาณ!!!

กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงหญิงสาวผุ้หนึ่งดังขึ้นขณะนอนหลับอยุ่เธอมักจะเห็นร่างบางร่างนอนอยุ่ข้างกายของเธอ

แบบนี้มันผี

ผีข้างเตียง

ทัง้ดีดทั้งดิ้นเธอพยายามสลัดให้หลุดทว่ามันกลับกอดรัดเธอแน่นขึ้น ร่างแบบางวเเทบหายใจไม่ออกในขณะเดียวกันมันก็ลืมตาไม่ขึ้นเช่นกัน หญิงสาวพยายามสอดมนต์บทชินบัญชรทว่ากลับไร้ผล เเววตาของนางตื่นกลัวมากกว่าเดิมยามเมื่อมือแกร่งไล้โลมประโลมพรมจูบตามเรือนกายเธอ

จะทำไงดี!!!!!!!!!!!!!!!!

ปัง!

เสียงปลุกจากสวรรค์ดังขึ้นใบหน้าสวยร้อนผะผ่าว หยาดเหงื่อไหลโทรมกาย แพขนตาหนายาวกระพือขึ้นช้าๆเผยให้เห้นดวงเนตรสีเขียวมรกตเจือไปด้วยความหวาดผวาเธอยังไม่หายหวาดกลัวจากเรื่องเมื่อสักครุ่นี้

" จอมจันทร์ ตื่นได้แล้วจะแปดโมงแล้วน้า " ไม่พูดเปล่ามารดาของเธอยังเอาผ้าเช็ดตัวสีฟ้ามาฟาดเต้มแรงเพ่อให้เธอตื่น

สวัสดีคะ ฉัน จอมจันทร์ บริรักษ์สกุณา เป็นลุกสาวคนโตของบ้านนี้มีน้องสาวนามว่า ภุพิงค์เรียนชั้นปอสองทว่าวันนี้แปลกประลหาดมากเมื่อคุณแม่สุดสวยของฉันนำผุ้ชายเข้าบ้านซึ่งเขามีใบหน้าคล้ายกับๆ ฟาโรห์ อาเมนเรนฟิสมาก กษัตริ์ยอียิปต์ที่เธอชื่นชมและชื่นชอบในความสามารถด้านการครองราชย์และการขยายอาณาเขตดินแดนต่างๆ

"จันทร์ทำไมแกทำหน้าอย่างงั้นนี่น้องแม่ คุณชาย ภวัตน์ เชรฐไพศาล เขาจะมาพักอยุ่กับเราสามปีจ่ะ เขามาดูแลเรื่องงานอสังหาริมทรัพย์ที่กรุงเทพ" คุณแม่ทำหน้าปลาบปลื้มสุดๆกับน้องชายผุ้แสนสุขุม

" บริษัทอะไรคะ? " จอมจันทร์ถามต่อก่อนจะมองภวัตไม่วางตา

" ธุรกิจค้าปลีกนะจ่ะบริษัท ฟาล์วเวอร์ เซนท์ " มารดาพุดได้เเค่นั้นก้หันมาถามน้องชายของเธอ

"ภวัต เดี๋ยวนอนห้อง จอมจันทร์ก้ได้ ส่วนยัยจันทร์เธอย้ายมานอนน้อง ส่วนแม่จะไปนอนห้องพ่อโอเคนะทุกคน " แจ่มจรัสพุดพลางหันมาทางเธอและภุพิงค์

"คะ " จอมจันทร์กล่าวพลางลุกขึ้นแล้วเดินหมุนตัวไปยังห้องของเธอ

ทันทีที่มาถึงห้องจอมจันทร์ก้ทิ้งตัวเองลงนอนพร้อมเสียบซาวน์เบาด์กับหูโทรศัพท์ เธอฮัมเพลงอย่างสบายอารมณ์โดยไม่รุ้ว่า ภวัต แอบมองอยู่

PAWAT PART

เขาเดินทางมาถึงยังประเทศไทยหลังจากอยุ่ลอนดอนนานนับปีเพ่อมาพบเจอกับยัยเจ้าสาวตัวแสบของเขา จอมจันทร์ เด้กสาวคนนี้หน้าตาไมจัดถึงขั้นว่าดีแต่ไม่ฉุดฉาดเหมือน สริญตา แฟนสาวที่เคยรักมาครั้งก่อนหน้าเมื่อสมัยเขาเป็นหนุ่มๆ

"อ้าว อาภวัตมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะนี่ " หญิงสาวถามพลางเหลือบมองคนตัวสูงกว่าอย่างงุนงง

"งั้นรอสักครุ่นะคะ เดี่ยวหนุขอจัดห้องก่อนสักแปยนึงนะคะ " เสียงของจอมจันทร์กล่าว

"อ่อ จ่ะ " ชายหนุ่มพูดพลางลูบหัวหลานอย่างเอ็นดู

ทันทีที่สัมผัสชายหนุ่มกลับรุ้สึกถึงพลังบางอย่างในตัวของจอมจันทร์ มันเปป็นสัมผัสที่แปลกมากแปลกเสียกว่าการสปาร์ค แต่ทว่าขณะที่เขาจะเอามืออกนั้นจอมจันทรืก็ผละไปเสียก่อน

"มีอะไรหรอคะ อาวัตน์ " หญิงสาวถามพลางหอบข้าวของพะรุงพะรังออกมาจากห้องก่อนจะเดินมาหยุดที่ปลายเท้าเขา

"อ่อ ปล่าวจ่ะยัยจอม " ภวัตเกาหัวแก้เก้อก่อนจะหลีกทางให้สาวน้อยเดินผ่านไป

" แปลกมันต้องมีอะไรแน่ๆ " ชายหนุ่มกล่าวพลางเข้าไปในห้องเธอ


ห้องจอมจันทร์

ชายหน่มค้นพบหนังสือสีดำข้างในเป้นสีเหลืองอ๋อย

ถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้อาจจะเป็นสีทองก้ได้ ภวัตคิด

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หนึ่งเม้น หนึ่งกำลังใจนะคะ



เพียงภัทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 มิ.ย. 2556, 19:01:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2556, 12:22:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1098





   บทที1 จินต์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account