ห้องเรียนอลเวง My boyfriend ที่รัก ( yaoi )
เมื่อคนหนึ่งก็แสนซื่อ ส่วนอีกคนก็คอยแต่จะคิดไม่ซื่อ
แล้วผลจะออกมาเป็นยังไง นิยายแนว yaoi รับไม่ได้ห้ามเข้า !!!
Tags: yaoi, boyfriend, narai

ตอน: ตอนที่ 4 นั่งตักมั้ย??



ลอกกันจนหมดคาบ ก็ต้องเดินไปเรียนสังคมต่ออีกตึกนึ่ง

"เฮ้ยแบงค์ ไปก่อนเลยมรึงน่ะ กรูไปห้องน้ำกับไอ้โขก่อน" ดราฟบอกก่อนแยกไปห้องน้ำ แบงค์คิด

'ก็ว่าจะจองที่ให้น่ะไอ้ดราฟแต่ที่มันเต็มว่ะ มรึงไปนั่งที่อื่นแล้วกัน'

"ทำไมนะ นักเรียนห้องนี้ถึงได้เข้าช้าขนาดนี้ แล้วพวกที่มาช้านี่ก็กลุ่มเดิมๆ หน้าเดิมๆ " อาจารย์เริ่มบ่นแบบเดิมๆ จนนักเรียนเริ่มทำใจได้ พอดราฟเข้ามาในห้องก็ต้องรับกรรมที่มาช้าแถม

'ไอ้แบงค์นะไอ้แบงค์จะจองที่ข้างๆ ให้ก็ไม่ได้ แมร่ง เดี๋ยวจะบ่นให้หูชาเลยมรึง' แต่ก็คิดได้แค่ภายในใจ ส่วนร่างกายก็ต้องสั่งให้มัน เดินไปนั่งคนละฝั่งห้อง

"วันนี้ เราจะเรียนเรื่องวัฒนธรรมของแต่ละภาค......" อาจารย์ก็พูดไปส่วนหลังห้องก็ "ไอ้แบงค์ มรึงไม่จองที่ให้กรูวะ แมร่งต้องมานั่งฝั่งนี้"

"ให้กรูทำไงเล่ามรึง มาถึงก็ไม่มีที่ ไม่ได้นั่งพื้นก็ดีแล้ว"

"มรึงมานี่ดิ กรูปรึกษางานหน่อย" แล้วแบงค์จะทำไงล่ะ ก็ต้องไปคลานไปหาอ่ะดิ

"มีไรมรึงว่ามา เดี๋ยว'จารย์ถามว่ามานั่งไรข้างล่างอีก กรูขี้เกียจตอบ"

"มรึงก็มานั่งบนตักกรูดิ 'จารย์จะได้ไม่ถามว่านั่งพื้นทำไม"

"เชี่ย เค้าจะถามใหม่อ่ะดิ ถามว่ากรูกับมรึงตัวติดกันรึไง"

"มรึงก็ตอบไปดิว่า ตัวติดกัน เป็นคนคนเดียวกัน"

"คนเดียวกันเชี่ยไร มรึงจะพูดเรื่องไรพูดมาเดี๋ยวกรูโดนอีก"

"ก็งานแหล่ะมรึง สังคมมรึงจะทำวันไหน สุขะ อังกฤษ มรึงจะเริ่มได้ยัง ถ้ายังมีหวังคืนสุดท้ายก่อนส่งอีกแน่มรึง"

"เออ เดี๋ยวกรูไปถามพวกผู้หญิงให้"

"เออ ไอ้ไผ่กรูเบื่อข้าวโรงเรียนแล้ว มรึงโทรสั่งผัดสิ้นคิดให้กรูกล่องนึง เฮ้ยใครจะเอาผัดสิ้นคิดร้านลุงข่อยมั่ง ไอ้ไผ่จะได้สั่ง"

หลังจากที่สั่งไผ่แล้ว ดราฟก็หันมาสนใจคนรอบข้างบ้าง

"กระผมรับ1กล่องครับ คุณไผ่" นายบุญโข หลังจากที่หายจากเรื่องไปนาน เค้าได้กลับมาแว้ววว.....

http://naraidb.blogspot.com/



NARAI
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ก.ค. 2556, 17:29:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ก.ค. 2556, 17:29:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1003





<< ตอนที่ 3 ซักเสื้อ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account