Love You my friend รักนี้ฉันขอเป็นมากกว่า้้เพื่อน
เมื่อฟ้าไม่เป็นใจให้ฉันผู้นี้ต้องถึงชะตาต้องมาโสดอีกครั้ง ทั้งๆที่ฉันไม่เคยโสดนานเกินเดือนเลยจริงๆ เเต่ยัยสเปียร์ก็ไม่ยอมเเพ้ ไหนดูซิมีใครในไลน์ที่ฉันยังไม่เคยทักบ้าง ชะอ้าว!!ใครคือ "Au" ภาพก็ทะมึนๆ ลองเข้าไปคุยสิ ว่าฉันมีไลน์คนนี้ได้อย่างไร!?!?!?!?
Tags: NC

ตอน: ตอนที่1

พีช : เอ่อ...สเปียร์ อยู่กับเราเเล้วอึดอัดไหม
ฉัน : ไม่นะทำไมหรอ
พีช : สเปียร์เป็นเเฟนที่น่ารักมากๆเลยนะ
ฉัน : ....
พีช : เเต่เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก เลิกกันนะ
.......................
เเละบทสนทนาก็ตัดไป มือฉันไม่เข้มเเข็งพอที่จะพิมพ์อะไรต่อ นอกจากจ้องมองหน้าจอโทรศัพท์ เเละ น้ำใสๆที่เอ่อจากตา
'เพล้ง!!' เสียงหัวใจเเตกสลายดังออกมานอกความรู้สึก เป็นสัณญานอย่างดี ว่าฉัน...อกหัก
"เเงงงงงงงงงงงงง" ฉันนั่งเช็ดน้ำตาเป็นลิตรที่ไหลออกมาเกินปรืมาณน้ำที่กินเข้าไป โอ๊ยยยย!!เจ็บใจก็เจ็บ ทำไมฉันคนนี้ต้องเจออะไรเเบบนี้ ทั้งๆที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา อกหักน่ะเรอะ เหอะ!!ไม่ได้เเอ้มฉันหร๊อกก รู้ถึงไหนอายถึงนั่นง่ะ เเงงงงงง
...ฉันกับพีช เราคบกันมาเป้นเวลา 3 เดือนได้ ฉันก็รู้สึกดีต่อเขาเเต่ฉันไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีไหม ฉันคนนี้ ยัยสเปียร์ ไม่ได้สวยเริ่ดเเต่ก็มีคนอยากคบหา เบื่อที่สุดที่จะต้องมานั่นเช็ดน้ำตาด้วยความเจ็บใจ ให้ตายสิ!!ทั้งๆที่หลายคนที่ผ่านมา ฉันเเท้ๆที่เป็นคนบอกเลิก รับไม่ได้อ่ะ!! ฉันอยู่คนเดียวไม่เป็นนะ!! ไม่นะ!! ฉันต้องไม่หยุดที่อีตาพีชนี่เเน่นอน ว่าเเล้วสายตาก็ตวัดไปที่โทรศัพท์...ไลน์ ใช่สิ!!ฉันต้องมีเพื่อนในนี้ที่ฉันยัง.. 'ไม่เคยคุย'



Spearmint
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ก.ค. 2556, 18:53:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ก.ค. 2556, 19:06:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 1256





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account