เพลิงดอกรัก by แสนดี

Tags: เจ้าพ่ออ่าง,มาเฟีย,แสนดี,เพลิงดอกรัก,

ตอน: บทนำ

สวัสดีค่ะ หายหน้าไปนานเลย ลืมกันหรือยังน้อ แม้จะไม่ได้ลงนิยายแต่ก็แวะเวียนมาอ่านอะไรๆที่บ้านหลังนี้อยู่เรื่อยๆค่ะ เพียงแต่ไม่ได้โพสต์อะไรเท่านั้น

มาวันนี้ วิรัตต์ยามีนิยายเรื่องใหม่มาฝาก นิยายเรื่องนี้เคยลงที่นี่ครั้งหนึ่งแล้วในชื่อ หัวใจลายรัก แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนชื่อเรื่องและชื่อตัวละครไปบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง

"เพลิงดอกรัก" เป็นนิยายแนวใหม่ที่วิรัตต์ยาไม่เคยเขียนมาก่อน

อย่างไรนะหรือ? คำตอบคือ ไม่เคยเขียนพระเอกเป็นคนไม่ดี ทำอาชีพผิดกฎหมายมาก่อนเลย แถมยังออกจะร้อนแรงอีกต่างหาก หุหุ ซ้ำยังไม่เคยเขียนนางเอกเรียบร้อยขนาดนี้มาก่อนด้วย 5555555 อย่างไรเสีย คงจะมีจุดบกพร่อง จุดบอดอยู่เยอะพอสมควร ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวและฝากติชม วิจงวิจารณ์กันได้เลยค่ะ ยินดีรับฟังเป็นอย่างมาก

----------------------

เพลิงดอกรัก : บทนำ

เขาพลาด!

วโรตม์ย้ำคำนั้นกับตัวเองด้วยความเจ็บใจ ขณะลากเท้าซึ่งปวดร้าวบริเวณหัวเข่าไปตามตรอกเล็กๆ ที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำสกปรกและเศษมูลฝอยที่หมักหมมนานนับปี กลิ่นเน่าเหม็นลอยอวลอยู่ในอากาศ ทว่าเขาไม่มีเวลาสนใจ สนแต่เพียงว่า ทำอย่างไรถึงจะเอาตัวรอดจากนักฆ่าที่กำลังตามหลังมา

เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขึ้นเต็มแผ่นหลังจนเสื้อเชิ้ตราคาแพงชุ่มเหงื่อ มือที่ถือปืนกระชับแน่น ดวงตาคมกล้าสีสนิมเหล็กกวาดมองซอยแห่งนั้นเพื่อประเมินสถานการณ์และคิดวางแผนอย่างรวดเร็ว แล้วก็ต้องสบถออกมาด้วยความผิดหวัง เมื่อพบว่ามันคือซอยตัน ที่มีถังน้ำแข็งแบบสแตนเลสใบเก่าคร่ำคร่าให้กำบังกายเพียงใบเดียวเท่านั้น!

เสียงฝีเท้ามากกว่าหนึ่ง พร้อมเสียงเอะอะโวยวายแว่วมาจากต้นซอย และอีกไม่นาน พวกมันก็จะตามเข้ามาในนี้

พวกมันมีกี่คนนะ? ชายหนุ่มถอยไปนั่งพิงถังน้ำแข็งอย่างเหนื่อยอ่อน พลางทบทวนความจำ...สี่คน และล้วนร่างหนากว่าเขาทั้งสิ้น!

วโรตม์ระบายลมหายใจออกมาหนักๆ...หัวใจวูบไหวเหมือนเทียนที่ต้องลม...

หากเป็นยามปกติ เขาค่อนข้างแน่ใจว่าเอาพวกมันอยู่ แต่ในยามที่ขาข้างหนึ่งถูกยิงและเลือดยังไหลไม่หยุด ร่างกายไม่มีเสื้อเกราะคุ้มกัน และกระสุนก็เหลือเพียงสองลูก วโรตม์ก็ยังคิดหาทางเอาตัวรอดไม่เจอ

หรือฉายา ‘อสูรแห่งราตรี’ จะสิ้นชื่อเสียคราวนี้?

เขาก้มลงมองมือใหญ่ของตัวเอง พลันนั้น...ที่เห็นกลับไม่ใช่เส้นลายมือลึก ทว่าเป็นหลายชีวิตที่เกี่ยวข้อง และบางชีวิตที่ต้องพบจุดจบเพราะมือเขา

...เกี่ยวข้องทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวและเรื่องบนเตียง! ใบหน้าของผู้หญิงหลายคนที่ทอดร่างอยู่ใต้ร่างใหญ่ของเขาผ่านเข้ามาในความคิดคำนึง สีหน้าเธอเหล่านั้นบ้างสุขสม บ้างเจ็บปวด ทรมาน

...พบจุดจบอันหมายถึง คนหลายคนที่เสียชีวิตไปจากโลกนี้เพราะถูกฆ่า กับ ชีวิตผู้หญิงบางคนที่ต้องจมอยู่กับความชอกช้ำทรมานจากการไม่อาจเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ เพียงเพราะได้ชื่อว่า เคยเป็นหมอนวด แถมยังติดโรคร้าย!

ธุรกิจสีเทาซึ่งหากินบนความ ‘อยาก’ ของผู้ชายอย่างอาบอบนวด สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้วโรตม์ พร้อมๆ กับการบ่มเพาะศัตรูขึ้นจากหลายทิศทาง ทั้งจากคนทำธุรกิจเดียวกันและเจ้าหน้าที่ของรัฐบางรายที่พร้อมจะทำเป็นมองไม่เห็น ‘อะไรๆ’ ข้างในนั้น

นานวันเข้า ‘ค่ามองข้าม’ ก็เพิ่มปริมาณขึ้นจนกลายเป็นการค้ากำไรเกินควร หากไม่ให้ การข่มขู่จะเริ่มต้นขึ้น และนั่นก็ทำให้ในบางครั้งมือของเขาจำเป็นต้องเปื้อนเลือด

เสียงฝีเท้าของคนกลุ่มนั้นใกล้เข้ามาแล้ว ปลุกวโรตม์ให้หลุดออกจากภวังค์ รีบหยัดกายขึ้นนั่งในท่าเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น...

ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

พวกมันสาดกระสุนใส่ถังที่เขาใช้เร้นกาย เสียงลูกปืนกระแทกถังดังป๋องแป๋ง...เป็นเวลายาวนานกว่าสิบนาที ก่อนจะหยุดลงเมื่อแน่ใจว่า พายุกระสุนที่พวกมันโหมใส่ น่าจะทำให้คนหลังถังน้ำแข็งด่าวดิ้นแน่นอนแล้ว

...ความเงียบเข้าครอบคลุมซอยแห่งนั้นอีกครั้ง กลิ่นควันปืนผสมกลิ่นน้ำครำและขยะลอยอวลไปทั่วบริเวณ...

ทั้งสี่หันสบตากันด้วยความพึงพอใจ แต่วิสัยของนักฆ่า ต้องให้แน่ว่าเหยื่อตายจริง จึงจะหันหลังเดินออกไปได้ หนึ่งในนั้นทำหน้าที่เข้าไปสำรวจผลงานอย่าง แต่ก็ไม่ได้ระมัดระวังนัก และนั่นก็ทำให้ทันทีที่มันชะโงกหน้าลงไปดู ร่างของมันจึงถูกกระชากลงไปในถังน้ำแข็งในลักษณะหัวคว่ำลงอย่างรวดเร็ว!

พวกมันที่เหลือยังไม่ทันตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ ตอนที่กระสุนนัดแรกจาก ‘เหยื่อ’ ถูกปล่อยให้แล่นเข้าเจาะหน้าผากหนึ่งในพวกมันที่ยืนเรียงตัวกันอยู่อย่างพอเหมาะพอเจาะ!

นัดที่สอง ทะลุเข้าที่หน้าอกของอีกคนโดยที่มันไม่มีโอกาสรู้ตัว!

ไม่นาน ร่างใหญ่ราวยักษ์ปักหลั่นสองร่างก็ค่อยๆ ล้มลงบนพื้น ส่งผลให้น้ำที่เจิ่งนองบริเวณนั้นแตกกระจาย

“เฮ้ย มึง!” เจ้าคนที่เหลือเพียงคนเดียวคำรามเสียงโกรธเกรี้ยวเมื่อได้สติ พร้อมๆ กับปืนในมือมันก็ปล่อยกระสุนออกมาอีกครั้ง

วโรตม์กระโดดหลบหลังถังน้ำแข็งอีกหน โดยไม่ลืมฉวยปืนจากมือเจ้าคนที่คว่ำหน้าขาชี้มาด้วย และยิงตอบโต้เมื่อสบช่อง

เมื่อเสียงปืนสงบลง เจ้านั่นก็นอนจมกองเลือดข้างๆ เพื่อนมันเรียบร้อยแล้ว...

ชายหนุ่มกัดฟันลุกขึ้นยืน ใบหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวด รอบนี้กระสุนของพวกมันเจาะเข้าที่แขนขวาของเขาสำเร็จ เลือดสีแดงเข้มไหลทะลุเสื้อเชิ้ตสีอ่อนออกมา เขารีบกดห้ามไม่ให้ไหลมากไปกว่านี้

เขาเดินโซซัดโซเซออกจากบริเวณนั้น หวังสุดใจว่าจะสามารถพาร่างตัวเองออกไปถึงปากซอยได้ก่อนที่จะล้มลงหมดสติอยู่ตรงนี้ แต่พลันนั้นเอง ประสาทสัมผัสของเขาก็รับรู้ถึงการเคลื่อนไหวจากด้านหลัง วโรตม์เสียวสันหลังวาบ เมื่อตระหนักได้ว่า หนึ่งในนักฆ่ายังไม่ตาย!

วูบนั้น ‘อสูรแห่งราตรี’ ทำใจปล่อยวาง แล้วปล่อยให้ภาพความทุรนทุรายของเหยื่อที่เขาฆ่า หมอนวดหลายคนทยอยปรากฏตัวในห้วงความคิด พร้อมกับขออโหสิกรรมในใจ

ภาพสุดท้ายที่เห็นก่อนเสียงปืนจะดังขึ้นคือ หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยเฉี่ยว ผิวขาวจัด ผู้มีดวงตาเซ็กซี่ชวนค้นหา...และยามนี้ดวงตาคู่นั้นกำลังบอกรักเขา...

อา...ใจหายนัก...


(จบบทนำ)

แวะเข้ามาทักมาทายมาลงชื่อให้คนเขียนชื่นใจได้นะคะ อิอิ



วิรัตต์ยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ส.ค. 2556, 12:43:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 พ.ย. 2556, 06:22:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 3024





   บทที่ 3 ความรัก ความหลังครั้งหนึ่ง >>
Hibara 27 ส.ค. 2556, 12:54:14 น.
แวะมาแปะไลค์เพราะมั่นใจว่าสนุก อิอิ แต่คนไกลทางนี้ดึกแล้ว พรุ่งนี้จะกลับมาอ่านนะคะ :)


ดังปัณณ์ 27 ส.ค. 2556, 13:06:55 น.
เย้ย! รออ่านต่อด้วยใจจดจ่อ เรื่องใหม่พี่แก้วมาแว้ววววววววววววว


เคสิยาห์ 27 ส.ค. 2556, 13:31:39 น.
น่าสนใจ


nupuk 27 ส.ค. 2556, 14:00:41 น.
มาลงชื่อรออ่านด้วยจ้า


ตุ๊งแช่ 27 ส.ค. 2556, 14:33:50 น.
คราวนี้ขอต่อเนื่องน๊าาาา

ปล...เขาลืม เดี๋ยวจะไปแพค นายในส่งไปค๊า..


Sukhumvit66 27 ส.ค. 2556, 16:01:49 น.
กำลังเพลินเลย จบซะแระ


พันธุ์แตงกวา 27 ส.ค. 2556, 17:17:45 น.
มาเจิมจ้า^^ ท่าทางจะมันส์


Pat 27 ส.ค. 2556, 19:40:40 น.


IAmJin 28 ส.ค. 2556, 08:57:09 น.
เข้ามาอ่านนิยายแนวใหม่จองพี่คะ แต่ว่าเรื่องนี้ไปทำการเจิมมาก่อนหรือยังคะ


ณิชนิตา 28 ส.ค. 2556, 11:51:53 น.
มาให้กำลังใจค่ะ


winbkin 30 ส.ค. 2556, 07:40:29 น.
เป็นกำลังใจด้วยคนค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account