รักนี้ต้องลุ้น
"1คำถามแรกกับ1จูบ"ดาราหน้าหล่อเอ่ย
"บ้าน่ะ มีเป็นสิบคำถามเลยนะ"นักข่าวหน้าสวยเถียงกลับ
"ไม่เอาก็ไม่เป็นไร"ดาราหนุ่มพูดพร้อมเดินหันหลังไป ทำเอานักข่าวสาวหน้าเสีย กลัวตกงาน ถ้าไม่ได้คำตอบจากดาราหนุ่มฮอตคนนี้ โอ้ยยย แล้วฉันจะทำไงดีนะ ฉันมาเป็นนักข่าวนะตาบ้าา ถ้าฉันตกงานก็แปลว่าจะไม่จบปี4สินะ ทำไมฝึกงานต้องยากขนาดนี้ด้วยนะ หญิงสาวคิดในใจ
......................
"เอ่อ....นี่นาย ฉันคิดดูล่ะ 10คำถาม1จูบ โอเคป้ะ"หญิงทำหน้าออดอ้อน กระพริบตาถี่ๆ
"ไม่"เค้าตอบโดยไม่ต้องคิดเลย
"งั้น5คำถาม"นักข่าวฝึกงานต่อรอง
"ไม่!!"
"งั้น3"โอ้ยยยถ้า3ไม่ได้ก็ไม่ถามมันล่ะ เค้าได้แต่ทำปากกรุบกริบ
"..."เงียบ
"นะๆๆๆ"
"ตกลง"เค้าตอบ
แล้วจะนักศึกษาสาวอย่างเธอจะทำไงต่อล่ะทีนี้ ช่วยอ่าน ช่วยเม้นด้วยนะค่ะ - -
Tags: วัยรุ่น น่ารักใสๆ รักหวานซึ้ง ตลกฮาๆ

ตอน: เติมเต็มสิ่งที่หาย

ตอนที่1
“เฮ้ย แก”ฉันเรียกเพื่อนสนิทสุดหล่อ พร้อมไหล่เบาๆ
“อะไร?”
“แกว่าฉันจะจบปี4ป้ะ”
“ฉันว่า......”มิกพูดไม่จบทำให้ลุ้นตลอดด ฉันละอยากฆ่า มิกเหลือเกิน มิกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทคนหนึ่ง เค้าเป็นเดือนมหาลัยเชียวนะ
“ว่า......”ฉันถามท่าทางออดอ้อน
“ไม่น่ารอดนะ คิกๆ”เค้าพูดพร้อมหัวเราะฉันเบาๆ
“ไอ มิกกกกกก”ฉันตระโกนพร้อมกับลุกขึ้นไล่เตะ ตามเคย เพราะมิกชอบแกล้งอยู่เลื่อย
..............................................................................................................................................................................
“มุกธิดา” อาจารย์เรียกฉัน น้ำเสียงนี่ เย็นชา เหลือเกิน
“ขา”ฉันตอบอย่างอารมณ์ดี
“ฉันให้เธอเลือกฝึกงานโดยการทำข่าว มี2หัวข้อให้เลือก 1ข่าวดาราที่กำลังฮอตนะตอนนี้ 2ข่าวกีฬา”
“ข่าวกีฬาค่ะ”
“งั้นเอาข่าว ดาราไป”
“เอ้าTT” ไรว่ะแล้วจะให้เลือกทำไม ฉันได้แต่สบถอยู่ในใจ
“เฮ้ย ไอมิกได้ทำข่าวไรว่ะ” ฉันหันมาถามมิกที่กำลังนอนเอาหน้าฟุบโต๊ะอยู่
“ข่าวกีฬา... ทำไม?”
“ก็ป่าววว”ฉันตอบอย่างอารมณ์เสีย ทำไมคนอื่นได้ง่ายจังเลยอ่ะ เซ็ง
“แล้วนิคเนมได้ไรอ่ะ”
“ไม่บอก อารมณ์เสีย จบป้ะ”ฉันตอบพร้อมทำหน้าบึ้ง
“เอ้า อะไรของมันวะ” มิกบ่นเบาๆ แต่ก็ดังพอจนคนอย่างนิคเนมได้ยิน
กริ้งงงงงงงงงงงงงงง เสียงออดบ่งบอกว่าหมดคาบนี้แล้วน้า
แล้วข่าวที่ฉันต้องไปทำเนี่ย มันข่าวของใครกัน ดาราที่กำลังฮอต มีด้วยอ๋อ ต้องกลับไปดูเน็ตซะละ เรานี่มันจริงๆ อยากเป็นนักข่าวแต่ดันตกข่าว คิดแล้วน่าอายชะมัด
“กรี๊ดดด กรี๊ดดด“ เสียงกรี๊ดใครเนี่ย แล้วกรี๊ดไรกันอ่ะ โอ้ะ โน้นไง มีการจัดคอนเสิร์ตด้วยอ่ะ
ฉันเดินเข้าไปด้วยความสงสัย แต่ก็ต้อง ตกใจ นั่นใครกันน้ะทำไมหล่อจัง โห่ หล่อจัง อย่างกะพระเอกหนังเลยอ่า
เอ้า แต่งานเลิกซะละ เสียดายจังTT เฮ้อ ไปดีกว่า
“พึ้บบบบ!!!!”
“โอ้ยยย เจ็บนะ เดินระวังหน่อยสิ” ฉันตะคอกไปอย่าโมโห เมื่อโดนชนเข้าอย่างจัง
“คุณคิดว่าคุณเจ็บเป็นคนเดี่ยวหรอ ผมก็เจ็บเหมือนกันนะ”
“นี่ นอกจากไม่ขอโทษแล้วยังจะมาด่าฉันอีกหรอ”ฉันเถียงพร้อมกับเงยหน้าขึ้น แต่ก็ต้องตกใจ นี้มันคนที่ร้องเพลงเมื้อกี้นี่นา ไม่น่าเลย หน้าก็หล่อ เสียดายนิสัยเสียไปหน่อยย
“ผมด่าไรคุณยัง”หนุ่มหน้าหล่อตอบกลับหน้านิ่ง หล่อชะมัด ไม่สิ เค้านิสัยเสียไป ไม่ใช่สเปคอ่ะแกร์
“โว๊ะ!! คิดว่าหล่อแล้วจะทำอะไรก็ได้นะหรอ“
“ก็ไม่รู้สินะ ยัยซุ่มซามปากจัด”เค้าพูดพร้อมกับเดินหันหลังออกไป
“นี่ นายยยยยย ฉันชื่อ นิคเนม ไม่ใช่ยัยซุ่มซามปากจัดโว้ยยยย”ฉันตะโกนสุดเสียง จนทุกคนแถวนั้นหันมามองหมด
“............”
“ฝากไว้ก่อนเหอะ”ฉันตะโกนไปอีกรอบ




NingNingg
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ส.ค. 2556, 21:03:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ส.ค. 2556, 21:03:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 915





   คนนี้หรอที่ใจเรียกหา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account