Fairy love หยุดหัวใจให้รักอันตราย!
"ช่วงนี้ดวงความรักแกบูมมากเลยนะนิ"
เพราะคำพูดของยัยแก้มใส หมอดูที่แม่นราวกับตาเห็นคนเดียวทำให้ชีวิตฉันต้องวุ่นวายขนาดนี้
ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะต้องมาพบกัยอีตาปากเสียนี่ ทั้งๆ ที่ฉันคิดว่าความรักของฉันกับคุณเนื้อคู่ กำลังจะได้ได้ดีแล้วเชียว
พี่นิวน่ะ ถึงเขาจะเป็นเนื้อคู่ (ในความคิดของฉันคนเดียว) แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าอีตานี่จะต้องมาหาเรื่องให้ฉันเลิกสนใจพี่นิวนะ คนหลงตัวเองแบบนั้นเหรอจะมาช่วยให้ฉันสมหวังกับทุกอย่างในชีวิต
ฉันว่าฉันจะสมหวังกว่านี้นะ ถ้านายโฟร์ทเลิกยุ่งกับชีวิตของฉันสักที


สวัสดีค่ะ
เรื่อง Fairy love หยุดหัวใจให้รักอันตราย! เป็นนิยายเรื่องแรกที่ ผึ้งคิดจะแต่งเป็นแนววัยรุ่น (แลดูไม่ค่อยเหมาะกับตัวเอง) สารภาพเลยก็ได้ค่ะ ว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
เกือบทุกคนในเรื่องมีตัวตนจริงๆ
ถ้าถามทุกคนว่า...เคยแอบรักใครบ้างมั้ย??
เชื่อเลยค่ะ ว่าแทบทุกคนต้องบอกตรงกันว่าเคย
แต่เราจะสมหวังกับคนที่เรารักหรือเปล่า? นี่สิคะที่ทุกคนไม่มีทางตอบเหมือนกันแน่นอน

เรื่องราวของรุ่นน้อง ที่แอบรักรุ่นพี่ จะสนุกหรือไม่ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวให้เด็กตัวน้อยๆ คนนี้ด้วยนะคะ
Tags: วัยรุ่น

ตอน: 3 : Bad Valentine 50%

3
Bad Valentine
14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์
ไม่ว่าฉันจะหยิกตัวเองกี่ร้อยครั้ง ฉันก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวันนี้จะเป็นวันวาเลนไทน์จริงๆ และตอนนี้ ฉันก็กำลังเลือกดอกกุหลาบด้วยตัวเอง
จริงสิ ย้อนไปเมื่อวันกีฬาสีก่อน
วันนั้นฉันดีใจมาเลยนะที่พี่นิวได้รับดอกไม้ของฉัน ฉันแอบกรี๊ดเบาๆ ด้วยนะเวลาที่พี่เขายกกุหลาบขึ้นมาดม อร๊ายยย~ ฉันดีใจจนจะฟุ่บลงไปกับพื้น แต่ก็นะ ฉันก็ยังไม่ได้มีโอกาสบอกพี่นิวสักที
ว่าฉันชอบเขา >///<
ความรู้สึกของการแอบรักนี่ก็ดีจริงๆ เลย ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คิดถึงพี่นิว มีกำลังใจทุกครั้งที่นึกถึงรอยยิ้มที่แสนจะน่ารักของพี่เขา และสุขใจทุกครั้งที่ได้แอบมองพี่เขาอยู่ไกลๆ
ไม่รู้ล่ะ! วันนี้ฉันจะบอกรักพี่นิวให้ได้
หมับ!
“ใจตรงกันอีกแล้วนะ ^^ ”
O_O อะ...อีตาโฟร์ท!
“ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมาเลือกซื้อดอกกุหลาบที่นี่เหมือนกัน” ใบหน้าหล่อเหลายิ้มมุมปากเพียงเล็กน้อยทั้งยังมองหน้าฉันด้วยท่าทางที่กวนประสาทเหมือนเดิมไม่มีผิด รู้สึกว่าวันนี้เขาจะใส่เสื้อยืดธรรมดา ไม่ได้ดูเท่บาดใจ แต่ก็ถือว่าดูดีเหมือนเดิมนั่นแหละ ==”
“ฉันเรียนอยู่แถวนี้ ถ้าไม่ซื้อที่นี่แล้วจะซื้อที่ไหน นายมากกว่านะที่ควรจะถามตัวเองว่ามายืนซื้ออะไรแถวนี้” ฉันสะบัดมือตัวเองออกจากการเกาะกุม ปล่อยให้ดอกกุหลาบช่องามที่ฉันหมายตาไว้ตกเป็นของเขา
ฉันสังหรณ์ใจว่าถ้าฉันเจอโฟร์ททีไร ฉันจะต้องมีเรื่องร้ายทุกที
และการไม่ต่อปากต่อคำกับเขา ก็อาจจะทำให้โชคร้ายที่กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาจางหายไป
“ไม่รู้สิ แต่ฉันอยากมาซื้อที่นี้ ไม่นึกว่าจะเจอเธอได้”
แหม! บังเอิญเกินไปแล้วสินะ
“งั้นตามใจนาย ฉันไปเลือกร้านอื่นก็ได้” ฉันตอบปัดออกไป หรือเรียกว่าตัดบทอย่างง่ายๆ แต่พอฉันหมุนตัวเท่านั้นแหละ โฟร์ทก็เอื้อมมาจับฉันไว้แน่น พร้อมกับดึงฉันให้หันไปเผชิญหน้ากับเขา “นี่นายจะเอายังไงกับฉัน อ๊ะ! อื้อ!~ -3-”
ฉันตกใจแทบสิ้นสติเมื่อจู่ๆ ริมฝีปากร้ายกาจที่เพิ่งจะยิ้มเยาะฉันอยู่เมื่อครู่นี้ ทาบลงมาที่ริมฝีปากของฉัน ลมหายใจร้อนผ่าวและกลิ่นหมากฝรั่งในปากของเขาทำให้ฉันตกใจจนทำอะไรไม่ถูก
จูบแรกของฉัน!
มันสมควรจะเป็นของพี่นิว ไม่ใช่ของคนฉวยโอกาสคนนี้!
การคุกคามที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวทำให้ฉันควบคุมสติของตัวเองไม่อยู่ ในขณะเดียวกัน ฉันก็ไม่สามารสั่งให้เขาหยุดได้ตามที่ใจฉันต้องการ ยิ่งฉันพยายามผลักไสร่างที่หนักเป็นก้อนหินออกเท่าไร เขาก็ยิ่งรุกรานริมฝีปากของฉันมากขึ้น
บอกฉันทีว่านี่มันเรื่องอะไร...เขามีสิทธิ์อะไรถึงได้มาทำกับฉันแบบนี้
เพียะ!
เร็วเท่าความคิด ทันทีที่ฉันคิดว่าเขาไม่มีสิทธิ์ ฉันก็ออกแรงทั้งหมดผลักเขาแล้วตบหน้าของเขาเต็มแรง ใบหน้าหล่อเหลาของโฟรท์หันไปอีกทางก่อนที่มันจะเกิดรอยฝ่ามือขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่นั้นมันก็ไม่ได้ครึ่งกับการที่เขาปล้นจูบแรกของฉันแบบนี้หรอก
“สุขสันต์วันวาเลนไทน์”
คนถูกตบยังหันหน้ามามองฉันด้วยท่าทางที่กวนประสาทเหมือนเดิม ราวกับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ผู้ชายหน้าด้านยังบังอาจมาสุขสันต์วันวาเลนไทน์ให้กับฉันได้อย่างหน้าไม่อาย ทั้งๆ ที่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้ มันร้ายแรงเกินไปด้วยซ้ำ
“ฉันเกลียดนาย!”
ฉันมั่นใจได้เลยว่าชีวิตนี้ฉันไม่เคยเกลียดใครได้มากเท่าโฟร์ทมาก่อน แล้วเรื่องอะไรกันที่เขามาทำกับฉันแบบนี้ บอกตรงๆ ว่าฉันเสียความรู้สึก แล้วก็รู้สึกแย่มากๆ ที่เขาจูบฉัน ต่อหน้าพนักงานร้านดอกไม้ร้านนี้!
“นิ!”
เป็นอีกครั้งที่ฉันหันหน้าหนีเพื่อเดินออกไป แล้วมือเรียวยาวของเขาก็ยังตามมาราวีฉันไม่ยอมเลิกรา
สาบานได้เลยว่าฉันจะไม่มีทางหันกลับไปมองหน้าเขาอีกเป็นครั้งที่สองแน่
“ถึงเธอจะเกลียดฉัน แต่ยังไงฉันก็ดีใจนะ ที่เป็นจูบแรกของเธอ”
เขามันเป็นซาตานที่ร้ายกาจเอามากๆ นี่เขายังกล้าภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองปล้นไปอย่าไร้ยางอาย แต่ก็นั่นแหละ! อย่างน้อยวันนี้เขาก็ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเขาเป็นตัวอันตรายที่ฉันไม่ควรจะอยู่ใกล้ และที่สำคัญ อย่างน้อยเรื่องในวันนี้ก็จะทำให้ฉันไม่ต้องมาพบเจอกับผู้ชายอย่างเขา
พอกันที!
นับตั้งแต่นี้ไป อย่าได้หวังว่าฉันจะหันไปเสวนากับเขาอีกครั้งให้เปลืองน้ำลาย



soipn
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ก.ย. 2556, 10:50:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ก.ย. 2556, 10:50:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 857





<< 2 : The two of wands   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account