พักตร์อสูร
ชีวิตปกติสุขของเธอต้องสิ้นสลาย เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหญิงคนหนึ่ง โชคชะตาหรือเวรกรรม ทำให้มาโผล่ในสถานการณ์ผัว1เมีย6 แถมต้องสู้รบเพื่อเอาตัวให้รอดอีก “ขอชีวิตเก่าฉันคืนมาเถิด”
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: 'พักตร์อสูร' ความคืบหน้า / รายละเอียดการวางจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ



ลืมมาแจ้งที่หน้านิยายค่ะ ขอโทษจริงๆ อ้อยก็อปปี้ข้อความในหน้าแฟนเพจ 'สุชาคริยา' มาให้อ่านกันเลยนะคะ เพิ่งจะโพสต์แจ้งไปเมื่อวานนี้ค่ะ

-------------------------------------


แถลงการณ์ความคืบหน้าฉบับที่ 1 เรื่องนวนิยาย 'พักตร์อสูร'

กราบสวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกท่านนะคะ เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลาประมาณ 20.20 น. โดยประมาณ อ้อยได้ส่งอีเมลล์ไปหาพี่น้องนักอ่านทุกท่านที่สั่งซื้อหนังสือพร้อมลายเซ็นกับอ้อย โดยได้แจ้งความคืบหน้าเบื้องต้นว่าอ้อยรับการยืนยันจากพี่สาวที่น่ารักและดูแลนักเขียนในเครือสถาพรบุ๊คส์เมื่อตอนสายๆ ของวันนั้น ว่าหนังสือนวนิยายเรื่องพักตร์อสูรจะออกทันงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเดือนตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว (งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติจะมีตั้งแต่วันที่ 16-27 ตุลาคม พ.ศ. 2556) แต่ขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการจัดทำ และอ้อยยังไม่ทราบทั้งเรื่องราคา และจำนวนเล่ม ทราบเพียงกำหนดหนังสือวางจำหน่ายเท่านั้นค่ะ จึงมาประกาศ ซึ่งหากพี่น้องนักอ่านท่านใดยังไม่ทราบ อ้อยขอแจ้งพร้อมกันเลยนะคะ

และหากพี่น้องนักอ่านท่านใดเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่หลังวันที่ 10 ต.ค. 56 รบกวนแจ้งกลับอ้อยนิดหนึ่งนะคะ เพราะคิดว่าหนังสือน่าจะเสร็จก่อนวันงานสัปดาห์ฯ ซึ่งก็คือราวๆ วันที่ 10 หรือ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เป็นอย่างช้า และหากเสร็จเร็วกว่านั้น อ้อยจะเข้าไปรับที่สำนักพิมพ์ และรีบนำกลับมาแพ็คส่งให้ทุกท่านทันทีค่ะ ส่วนท่านใดที่แจ้งความประสงค์เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม อ้อยได้ตอบกลับอีเมลล์ไปแล้วนะคะ หากไม่ตอบกลับ โปรดส่งจดหมายน้อยมาใหม่เด้อค่ะ

โดยรายละเอียดการโอนเงิน อ้อยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในจดหมายแจ้งความคืบหน้าฉบับที่ 2 หลังจากได้รู้ข้อมูลแน่นอนแล้ว ทั้งราคา จำนวนเล่ม รวมถึงค่าจัดส่งพัสดุไปรษณีย์แบบลงทะเบียนในประเทศไทย (ยกเว้นบางท่านที่ระบุให้ส่ง EMS และส่งต่างประเทศ) ซึ่งอ้อยจะแจ้งอีกครั้งในเร็ววันนี้นะคะ

อ้อยต้องขอโทษทุกท่านในความล่าช้าของการจัดทำหนังสือซึ่งมาจากการจัดส่งต้นฉบับของอ้อยเป็นหลัก และขอขอบพระคุณอย่างที่สุดที่รัก ติดตามผลงานเรื่องนี้ของอ้อย อุดหนุนผลงานของอ้อย ขอกราบขอบพระคุณจากใจค่ะ


รักและเคารพ

อ้อย/สุชาคริยา


---------------------------------------------------------

ปล. (1) รายละเอียดการสั่งจองอยู่ที่หน้านิยายแล้วนะคะ หรือ ส่งรายละเอียดดังนี้ [บอกอีกรอบ]
1. ชื่อ - นามสกุล - ชื่อเล่น
2. ที่อยู่ที่ให้จัดส่งหนังสือ
3. เบอร์โทรศัพท์
4. นอกจากลายเซ็นแล้ว ต้องการให้เขียนอะไรพิเศษเพิ่มเติมหรือไม่
มาที่ chacriya@windowslive.com ค่ะ และอ้อยจะตอบกลับอีเมลล์ทุกฉบับ หากไม่ได้รับ แสดงว่าอีเมลล์มาไม่ถึงค่ะ โปรดส่งมาใหม่นะคะ

(2) ปกของ 'พักตร์อสูร' [ดูได้ที่เว็บเด็กดีหรือในแฟนเพจ 'สุชาคริยา' นะคะ] คิดว่า 'วันจำหน่ายจริงน่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย' นะคะ ได้ภาพแล้วอ้อยจะรีบเอามาโชว์ตัวอย่างไวเลยจ้า แต่แน่นอนชัวร์ป๊าปๆ คือแวะซื้อหนังสือของอ้อยกับท่านอื่นๆ ได้ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ เดือนตุลาคม 56 นี้ แน่นอนเจ้าข้าาาา







สุชาคริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.ย. 2556, 20:01:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.ย. 2556, 20:03:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1478





<< บทที่ 38 (1/3) --- [ลบแล้วจ้า]   บทที่ 38 (2/3) --- [ลบแล้วจ้า] >>
คิมหันตุ์ 28 ก.ย. 2556, 21:10:50 น.
รับทราบจ่ะ


ใบบัวน่ารัก 29 ก.ย. 2556, 09:44:29 น.
คะ ไปแจกลายเซ็นด้วยนะคะ
เจอกันที่งานหนังสือนั


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account