ซ่อนหัวใจ
เมื่อความรักเกิดขึ้นสนิทใจจนไม่รู้ตัว
Tags: รักไม่รู้ตัว

ตอน: ตอนที่ 3 "ความรู้สึกช้า หรือไม่รู้ใจตัวเอง"

อ้นถึงกับงง เมื่อเข้ามาเรียนในคาบบ่าย แล้วปรากฎว่าตุ้ยย้ายที่นั่งเรียนมานั่งคู่กับเขา

"กูก็ไม่รู้เหมือนกัน โบว์บอกแต่ว่า อยากให้เพื่อนรักสองคนได้นั่งเรียนใกล้กัน"

อ้นมองไปตรงที่นั่งด้านหน้า โบว์นั่งคู่กับเนยแทนที่ตุ้ย

"กูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนะ แต่รีบเคลียร์ ๆ กันเลยนะโว้ย แฟนกัน โกรธกันนาน ๆ มันไม่ดี" ตุ้ยแนะนำ

"แฟนกันที่ไหน กูไม่ได้เป็นแฟนกัน"

"ห๊า..." ตุ้ยหันหน้ามาคุยกับอ้น "มึงจะบอกว่า ไอ้ที่มึงทำตัวเป็นองค์รักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง ตัวติดกันติ๊งหนืด กูและคนในห้องเรียนคิดและจิ้นกันไปเองเหรอว่ะ"

อ้นเพิ่งรู้ว่าคนรอบข้างเข้าใจผิดคิดว่า เขากับโบว์เป็นแฟนกัน

"กูว่าล่ะ มิน่า มึงถึงได้คิดจะช่วยไอ้ดิ่งจีบโบว์"

อ้นมองโบว์ที่นั่งเรียนอยู่แถวหน้าห่างจากเขาที่นั่งอยู่ท้ายห้อง

"กูถามมึงจริง ๆ เหอะว่าอ้น" อ้นหันหน้ามาฟังคำถามของตุ้ย "นี่มึง...ความรู้สึกช้า หรือว่าไม่รู้ใจตัวเองกันแน่ว่ะ"

อ้นนึกทบทวนคำพูดของตุ้ย ตลอดเวลาที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ ม.1 จนถึง ม.6 เขากับโบว์สนิทกันมาก เรียนห้องเดียวกัน มาโรงเรียนและกลับบ้านพร้อมกัน

แม้แต่ในวิชาพละ ถ้าต้องแข่งบาสเกตบอลทีมผสม ชาย-หญิง อ้นกับโบว์็จะอยู่ทีมเดียวกัน โบว์จะเป็นคู่หูคอยขึ้นบุกทำแต้มคู่กับเขา

"โบว์" อ้นเรียกโบว์พร้อมกับส่งลูกให้

โบว์รับลูกทำหน้างง ๆ ก่อนจะวิ่งกลับไปฝั่งตรงข้าม และชู้ตลูกลงห่วงทำคะแนนชนะไป

ปรี๊ดด...เสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน

"ไอ้อ้น มึงทำอะไรของมึงว่ะ" ตุ้ยตะโกนด่า "มึงส่งลูกให้โบว์ทำไมว่ะ"

อ้นงงกับคำพูดของตุ้ย เขาเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังอยู่ในเกมการแข่งขันเก็บคะแนนวิชาพละ และลืมไปว่าโบว์ไม่ได้อยู่ทีมเดียวกับเขา

"แพ้เลย ไอ้....ไอ้อ้น"

ตั้งแต่ทะเลาะกันวันนั้นจนถึงวันนี้เกือบหนึ่งอาทิตย์แล้ว อ้นกับโบว์ไม่ได้คุยกันเลย โบว์พยายามหลบหน้าอ้น ส่วนอ้นก็นิ่งเงียบไม่กล้าพูดง้ออะไรโบว์

"กูถามจริง ๆ เถอะ เมื่อไหร่มึงกับโบว์จะดีกันซักทีว่ะ" ตุ้ยหันมาถามอ้นที่นั่งเรียนอยู่คู่กัน





พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ก.ย. 2556, 21:56:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ก.ย. 2556, 21:56:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1092





<< ตอนที่ 2 "ไม่ต้องมาพูดเรื่องนี้"   ตอนที่ 4 "พูดอะไรล่ะ" >>
ตถตา 3 ต.ค. 2556, 08:34:10 น.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account