เริงราตรีสีขาว {จากนวนิยายชุด ความลับของผีเสื้อ สนพ. อรุณ}
เขาเกิดมาพร้อมคำทำนาย "สตรีผู้มีชะตาผูกพัน จะทำให้เขาอายุสั้นลง"
และเมื่อเธอคือสตรีผู้นั้น ระหว่างชีวิตกับหัวใจ
เขาจะเลือกสิ่งใด
Tags: รัก ลึกลับ โรแมนติก

ตอน: ประกาศรายชื่อผู้โชคดีค่ะ

วันนนี้แดดร่มลมตก อากาศชวนนอนจริงๆเลย แต่ยังนอนไม่ได้เพราะยังไม่ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับหนังสือเริงราตรีสีขาวเลย

ตามสัญญาค่ะ ที่เคยบอกไว้ว่าใครเข้ามาคอมเม้นท์เราจะนำรายชื่อไปจับฉลากเพื่อแจกหนังสือ รายชืื่อที่ออกก็คือ...คือ...

คุณ ketza ค่ะ

รบกวนส่งชื่อที่อยู่ทางหลังไมค์ หรือจะไปฝากไว้ในกล่องข้อความในเพจภาวินก็ได้นะคะ ของรางวัลพร้อมเมื่อไหร่จะจัดส่งให้ทันที

มาถึงวันนี้แล้ว ต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันนะคะ

ทั้งเพื่อนๆนักเขียนอย่าง คุณหนอนน้อยดังปัณณ์ พี่แตงกวา หมีบุลินทร สาวสวยริญจน์ธร ผีเสื้ออวบ อสิตา พี่ปลายสี ที่ตบแป้นพิมพ์คอมเม้นท์กันเรื่อยมา

ขอบคุณเพื่อนๆนักอ่านที่น่ารักทุกๆคน คุณSeverine หนูBarby คุณSukhumvit66 คุณketza คุณนักอ่านเหนียวหนึบ คุณnateetip คุณree

คุณChii คุณauraiw คุณPat คุณmalida คุณใบบัวน่ารัก

ใครที่พลาดรางวัลยังสามารถไปเล่นเกมได้ที่เพจภาวินนะคะ หรือไปหาซื้อได้ในงานหนังสือจะได้รับส่วนลดมากเป็นพิเศษ ซื้อยกเซ็ตยิ่งถูกและคุ้ม ชุดนี้มีบ็อกเซ็ตสวยงามในจำนวนจำกัดด้วยค่ะ สนุกทุกเรื่องครบทุกรส ขอฝากนิยายชุดความลับของผีเสื้อไว้ในลิสต์รายการซื้อหนังสือครั้งต่อไปด้วยนะคะ

ระหว่างนี้ ผีเสื้อสีเพลิง และผีเสื้อสีน้ำเงินยังบินฉวัดเฉวียนอวดสีสันอยู่ในเว็ปเลิฟ ติดตามความสนุกได้ค่ะ

แล้วปีหน้าฟ้าใหม่เราคงได้พบกันอีก อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ ^_______^



ภาวิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ต.ค. 2556, 09:05:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ต.ค. 2556, 09:05:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1282





<< ตอนที่ ๑๖ + ยังเล่นเกมแจกนิยายในเพจ "ภาวิน" นะคะ   
ketza 2 ต.ค. 2556, 09:16:00 น.
อ๊ายยๆๆ ดีใจจุงเบยจะได้ตัวศาศวัตมานอนกอดแว้ว ขอบคุณคร๊าบบ เดี๊ยวพี่คุณศาศไปเข้าวุฒิศักดิ์คลินิกหน้าเด้งให้แระกัน 555


Sukhumvit66 2 ต.ค. 2556, 11:02:30 น.
แหง่ว เราไม่มีดวงเรื่องเสี่ยงโชค อิอิ
ขออุดหนุนแล้วกันเนอะ ไรเตอร์อย่าเสียใจนะ


ปลายสี 2 ต.ค. 2556, 16:03:56 น.
รออุดหนุนค่าาาา


พันธุ์แตงกวา 2 ต.ค. 2556, 18:50:20 น.
จิ้มให้คะแนนโค้งสุดท้าย


Barby 3 ต.ค. 2556, 19:18:10 น.
อยากได้ๆง่า


นปารมี 22 ต.ค. 2556, 11:43:37 น.
แง่ว เขาก็อยากอ่านของตัวเองน๊า วาทีคุณแม่ จิ้วเอวไปแระ ไม่รู้ว่าจะบ้าจี้หรือเปล่า ฮ่าๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account