ดวงใจซาตาน
...เพียงเพราะคำสัญญาที่บุพการีของสองครอบครัวให้ไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งอดีต ทำให้ เธอ ต้องมาเจอกับ เขา ซาตาน ผู้ไร้หัวหัวใจ....
Tags: ซาตาน,หนี้,หัวใจ,บุญคุณ,ตบจูบ

ตอน: ตอนที่ ๔

ตัดสินใจ

“ฉันไม่ได้ดูถูก แค่พูดให้เธอได้คิด แต่ถึงอย่างไรเสีย ถึงเธอจะอยากแต่งหรือไม่แต่งฉันไม่สน เพราะในวันงานที่ฉันเป็นเจ้าบ่าว เธอจะต้องเป็นเจ้าสาว!!!” พูดพลางเดินเข้าใกล้หญิงสาวที่ยังยืนตัวแข็งอยู่ที่เดิม เพียงแค่ได้กลิ่นกายสาวที่อยู่ตรงไหน ก็ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกปั่นป่วน หวั่นไหน กับร่างแน่งน้อยนั่น

‘บ้าชิบ’
เสียงสถบในใจ เขาตั้งใจเพียงจะเดินเข้าไปแกล้งขู่หญิงสาวใกล้ๆแต่กลับเป็นเขาเองที่ทนไม่ได้ เขาเคยผ่านผู้หญิงมาเยอะก็จริง ก็ล้วนแต่เป็นสาวสวยเซ็กซี่ เย้ายวน แต่ก็ไม่เคยมีความหวั่นไหนและต้องการมากมายเท่ากับสาวน้อยหน้าหวาน ตากลมโต ผมยาว ที่หน้าตาดูตื่นๆไม่ประสีประสา คนนี้

“ถอยออกไปนะ”เสียงหวานตะโกนไล่พลางเอื้อมมือไปผลักอกชายหนุ่มอย่างตกใจที่จู่ๆเขาก็ก้าวเข้ามาเกือบจะชิดตัวหล่อน
แต่นอกจากร่างสูงจะไม่ขยับแล้ว วงแขนกำยำยังรวบเอวเอวบางของหล่อนเข้ามาในอ้อมกอดอย่างรวดเร็วและไร้ความปราณี

“หยุดความคิดในเรื่องที่เธอจะทำทั้งหมดซะลลิตา ไม่ว่าเรื่องอะไรทั้งนั้นที่จะทำให้ฉันไม่ต้องแต่งงานกับเธอ เพราะยังไงมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้”ติณห์เอ่ยดุร่างแน่งน้อยที่ดินขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนเขา

ใบหน้าหวานแดงก่ำ ทั้งโกรธและอายที่ตกอยู่ในสภาพแบบนี้ มือเล็กพยายามผลักไสชายหนุ่มออกจากตน แต่ก็ไร้ผลเพราะยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งรัดอ้อมแขนที่กอดแน่นขึ้น เมื่อรู้ว่าสิ่วที่ทำลงไปไม่มีประโยชน์เธอจึงหยุดดิ้นพร้อมทั้งสูดหายใจให้หายเหนื่อยจากการดิ้นรนเมื่อครู่
“กลับไปเตรียมตัวของเธอให้พร้อม ฉันจะให้คนไปรับในวันงาน” เมื่อเห็นคนในอ้อมกอดหยุดพยศติณห์จึงยอมปล่อยหล่อนให้เป็นอิสระ เมื่อหลุดจากอ้อมแขนคนใจร้ายแล้วลลิตาจึงรีบหลับพร้อมทั้งสาวเท้าออกไปจากห้องทันที

“นายครับ”
การุณบอดี้การ์ดคู่ใจติณห์เอ่ยถามพลันเห็นสาวน้อยแขกของนายที่เร่งฝีเท้ากลับออกมาอย่างเร่งรีบ

ติณห์ทำเพียงพยักหน้า แค่อึดใจเครื่องโทรศัพท์ทันสมัยของการุณจึงถูกต่อไปยังปลายสายทันที


ลลิตาเดินออกจากตึกของไทอัญมณีมาได้สักพัก หล่อนสับสนไม่น้อยกับโชคชะตาชีวิตครั้งนี้ ทำไมนะเรื่องสัญญานั่นผู้เป็นบิดาถึงไม่เคยเอ่ยปากบอกหล่อนเลย ท่านบอกเพียงแค่ “ไว้หนูไปคุยกับคุณติณห์แล้ว หนูจะเข้าใจเองนะลูก” ในเมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้แล้วจะให้เธอทำร้ายบุพการีด้วยการทำตามใจตัวเองคงไม่ใช่เรื่องดีนัก ในเมื่อหล่อนไม่มีทางเลือกเช่นนี้ ลลิตาจึงยอมรับความเป็นจริงที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่จะหล่อนไปอยู่ในกำมือของซาตานร้ายอย่างเขา

หลังจากนั้นไม่กี่วัน การิมก็นำสาวประเภทสองร่างบึกบึนเข้ามาในบ้านหล่อนและจัดการวัดตัวลองชุด ถึงแม้บางอย่างหล่อนจะไม่เห็นด้วยหรือไม่ต้อง แต่ก็ขัดไม่ได้เพราะครั้งไหนที่หล่อนขัด การิมจะตอบด้วยคำว่า นายสั่งมาครับ ลลิตาจึงต้องทำใจยอมเป็นตุ๊กตาให้ชายใจแปลงโฉมอย่างอ่อนใจ


“พ่อคะ ยังไม่นอนอีกหรอคะ” ลลิตาเอ่ยถามผู้เป็นบิดาเมื่อเห็นว่าล่วงเลยเวลาพักผ่อนมาพอสมควรแล้วแต่ท่านยังอยู่ที่เดิมและในมือก็มีอัลบั้มครอบครัวของบ้านนี้

“พ่อว่าแม่เขาต้องดีใจแน่ลูก ที่ลูกจะเป็นฝั่งเป็นฝา” คุณสมพงษ์เอ่ยเสียงอ่อนโยนพร้อมกับลูบหัวบุตรสาวคนเดียวของท่าน

“พ่อคิดแบบนั้นหรือคะ” ลลิตาอยากจะค้านเหลือเกินว่ามารดาหล่อนจะดีใจได้อย่างไร ถ้าพวกท่านได้รู้จักซาตานอย่างติณห์แล้วล่ะก็

“คุณติณห์เป็นคนดีนะลูก พ่อเชื่อว่าเขาจะดูแลลูกของพ่อได้”

“พ่อคะ เรื่อง....” ลลิตาเอ่ยจะถามบิดาเรื่องสัญญาที่ตนรู้มา แต่ยังไม่ทันได้ถามคุณสมพงษ์จึงเอ่ยขัดขึ้นมาก่อน

“ริต้า ลูก ไม่ว่ายังไงขอให้มั่นใจในตัวของพ่อ ว่าพ่อไม่มีทางจะยอมยกลูกให้คนที่พ่อคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ไม่ว่าคุณติณห์จะบอกหรือพูดอะไรกับลูกมา แต่ขอให้ลูกรู้ไว้ว่าพ่อมองคนไม่ผิด” เมื่อเห็นแววตากังวลของบุตรสาวท่านขึ้น

“ค่ะ ไม่ว่ายังไง ริต้าก็จะทำเพื่อคุณพ่อค่ะ ไม่ต้องห่วงริต้านะคะ ฝันดีนะคะ” หล่อนจึงแยกตัวไปเพื่อไปพักผ่อน ก่อนจะต้องไปเผชิญหน้ากับเขา ติณห์ อธิพัฒน์เดชา


*********************************************************************
ขอบคุณนะคะที่ติดตาม อาจจะไม่สละสลวยเพราะมือใหม่ ขออภัยนะคะ



ฉัตรศรัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2556, 22:14:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2556, 22:14:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 958





<< ตอนที่ ๓   ตอนที่ ๕ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account