Diary Love Vampirism รักนี้ที่เวนิส
“ถ้าไพรเวทแล้วมันทำให้เอลเซ่อารมณ์ดีฉันก็ยินดีที่จะทำ เพราะอะไรที่ทำให้เอลเซ่มีความสุขฉันทำให้เธอได้หมดไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ฉันสัญญาเอล อะไรที่คือความสุขของเธอฉันยินดีที่จะทำให้เธอทุกอย่าง”
โอ๊ยย อยู่ๆ ก็มาพูดบอกกันแบบนี้ก็เขินสิเจ้าคะ แต่ทำไงได้ล่ะ ก็รักเขาไปแล้วนิน่า...

(อัพช้าขออภัย อยู่ในช่วงสอบ)
Tags: Vampirism cosplay

ตอน: 9

“ซะ..ซะ...เซต้า” ฉันหันไปมองเซต้าอย่างตกใจ
“อ่า..เราเอง” เข้าตอบกลับมาพร้อมกับรอยยิ้ม
“มาตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ เข้ามาก่อนสิ” ฉันถามเขากลับไป เพราะถ้ามาตั้งแต่ฉันเริ่มร้องก็คงยืนอยู่ตรงนั้นราวๆ 5 นาทีได้แล้วมั้ง
“ก็มาได้สักพักแล้วล่ะ” เขาตอบพร้อมกับเดินมานั่งที่โซฟาข้างๆ เปียร์โน
“งั้นเหรอ..”
“อื้ม”
เราต่างคนต่างเงียบกันไปสักพัก แล้วฉันก็ลุกขึ้นแล้วเรียกให้เซต้าตามมา
“มาสิเซต้า ไปลองชุดน่ะ”
“อ่า อื้ม”
ฉันพาเขาเดินไปตามทางไปยังห้องที่ฉันเอาไว้เก็บพวกชุดอุปกรณ์คอสเพลย์ มันเป็นห้องกว้างที่มีทางเชื่อมขึ้นไปห้องนอนของฉันและเชื่อมลงไปชั้นใต้ดินที่ฉันทำเป็นห้องเก็บรูป ฉันเดินตรงไปหยิบชุดมาให้เซต้าแล้วชี้ไปที่บันได้และพูดขึ้นว่า
“ขึ้นไปเปลียนชุดที่ห้องเรานะ แล้วลงมาหาเรา”
“อื้มได้” ดูเหมือนเซต้าจะรับชุดมาแบบงงแต่ก็ยอมไปเปลี่ยนแต่โดยดี

ผ่านไป 10 นาที

เซเตาเดินลงมาพร้อมกะพูดว่า
“พอดีตัวเราเลยอ่ะเอลเซ่”
“อ่ะ จริงเหรอเซต้าตอนแรกฉันกลัวนายใส่ไม่ได้ด้วยซ่ำ”
“ไม่หรอกเอลเธอเลือกได้ดีแล้วฉันชอบนะ”
“มานั่งตรงนี้สิเซต้าฉันจะแต่งหน้าให้ ฉันเปลี่ยนใจล่ะวันนี้เราจะไพรเวทกัน ฉันนัดพี่ตากล้องไว้แล้ว”
หลังจากพูดจบฉันก็ยิ้มขึ้นมา จนเซต้าพูดมาว่า
“ถ้าไพรเวทแล้วมันทำให้เอลเซ่อารมณ์ดีฉันก็ยินดีที่จะทำ เพราะอะไรที่ทำให้เอลเซ่มีความสุขฉันทำให้เธอได้หมดไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ฉันสัญญาเอล อะไรที่คือความสุขของเธอฉันยินดีที่จะทำให้เธอทุกอย่าง”
เงิบ...มาแบบนี้ก็เขินสิเจ้าค้าคุณเซต้าเล่นบอกกันแบบไม่ได้ตั้งตัวแบบนี้ถึงฉันจะไม่ใช่คน(?)ก็เขินเป็นนะ
“บะ...บ้า พูดอะไรออกมาน่ะเซต้า” ฉันถามออกไปด้วยอาการเขินแบบสุดๆ ในขณะที่มือก็แต่งหน้าเค้าไป โอ๊ยยยย ไม่กล้าสบตาเลย ><
“ก็พูดความจริงไงล่ะ” เซต้าพูดออกมาพร้อมกับยิ้มกระฉากใจ ง่ะ...ขอตายตรงนี้ได้มั๊ยหนูเอลไม่ไหวแล้วววว (หล่อนตายได้เรอะ)
“บะ..บะ..บ้านเหรอเซต้า” หนูเขินจนทนไม่ไหวแล้วน๊า...>o<
อยู่ๆ เซต้าก็ดึงฉันขึ้นมานั่งบนตักของเขา...แล้วเขาก็ค่อยๆก้มหน้าลงมาจูบรีมฝีปากของฉันเบาๆ เขากอดเอวของฉันไว้หลวมๆ หลังจากผ่านไปซักพัก เซต้าก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง
“ Kiss your lips my dear.” เซต้าพูดขึ้นมาเบาๆ ข้างๆ หูของฉัน
“-///////////-” เขิน...พนันได้เลยว่าตอนนี้แก้มของฉันคงแดงมากๆ
“I have something will confess to you. I do not want to lie to you this much. I love you. Love a long time.” (ฉันมีอะไรจะมาสารภาพกับคุณ ฉันไม่อยากโกหกคุณไปมากว่านี้แล้ว ฉันรักคุณรักมานานแล้วด้วย) อยู่ๆ เซต้าก็พูดสารภาพขึ้นมา...หนูทั้งอึงทั้งเขิน
“You......say, really?” (คุณพูดจริงเหรอ?) ฉันถามออกมมา แต่ไม่กล้าสบตาของเขา
“Yes, I said real.” (ใช่ผมพูดจริง) เซต้าใช้มือเชยคางฉันขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง...เป็นจูบที่อ่อนหวานมาก -//////-
“You melt my heart.” (คุณละลายใจของฉัน) ฉันพูดออกมาแบบเขินๆ
“But you melt my body.” (แต่คุณละลายร่างกายของผม) เซต้าพูดขึ้นพร้อมหอมแก้มฉันเบาๆ



elice
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ต.ค. 2556, 16:40:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ต.ค. 2556, 16:40:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 920





<< 8   10 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account