LOVE PLAN แผนรักวุ่นวายของยัยตัวแสบ

...เขาหลงรักเธอ แต่เธอกลับชอบใครอีกคน...เรื่องราวรักวุ่นวายๆๆๆ ของเขาและเธอ
Tags: วัยรุ่น

ตอน: เสียเพื่อน แต่...

##โรงภาพยนตร์ พีดีซีนีม่า
“ปั่น แกอยากดูเรื่องไรอ่ะ”
“อืม..สงครามคุณปู่ก็สนุกดีนะ”
“ฉันดูแล้วอ่ะ เอาเรื่องนี้ดีกว่า อืม LOVE สิ่งไม่เล็กแต่ยิ่งใหญ่”
ฉันอุตสาห์เลือกสงครามคุณปู่แล้วแท้ๆนายดันมาเลือกหนังรักเลิฟๆๆๆซะงั้น ฉันกลัวจะเก็บอาการไม่อยู่นะสิ ฉันยังไม่เตรียมใจมาบอกชอบนายเลยนะ
หลังจากซื้อตั๋วเราก็เข้ามาโรงภาพยนตร์ วันนี้มีคู่รักหลายคู่จูงมือกันเข้ามามากมาย ฉันเผลอคิดไปเองว่าเราสองคนนั่งเหมือนแฟนกันเลย อิอิ ..ใจเต้นไม่เป็นจังหวะอีก เฟรมก็มองจออยู่ คิ้วของเขาเรียงตัวได้สวยมาก ขนาดมองด้านข้าง เขาก็ยังหล่อบาดตาบาดใจฉันอยู่เสมอ แล้วฉันรู้สึกมือของเฟรมใกล้มือฉันนะเหมือนเขาจะจับหรือป่าววว คิดไปเองอีกแล้วว้าย เขิลลลล กระดึ๊บกระดึ๊บ ใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วฉันเลยขยับมือเข้าใกล้บ้างระหว่างที่มือทั้งสองจะจับกัน( แอบมองด้วยหางตา) ฉันรู้สึกอะไรเปียกๆๆๆมาโดนมือฉันเต็มๆๆๆๆ ว้ายที่มันน้ำนิ..ยัยกระเทยตัวถึกแต่งหน้าหนาที่นั่งอยู่หลังฉันดันทำน้ำหกมาโดนเราซะได้ อย่างนี้ต้องมีสวดดดดดดด!
“ขอโทษค่ะ คุณน้อง คือคุฯพี่เผลอทำน้ำหกค่ะ” อ่อ เสียงคุณพี่โครตใหญ่ได้ใจเลยนะค่ะ
“อ่อ ไม่เป็นไรครับพี่ ปั่นเดี่ยวเราเช็ดให้นะ”
เฟรมว่าพลางควักผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำให้ฉันอย่างเบามือ
“อ่อ คุณน้องค่ะ พี่ขอด้วยนะค่ะ”ยัยกระเทยคว้าผ้าเช็ดหน้าไปต่อหน้าฉัน เลยได้แต่อึ้ง นิสัยดีบัดซบ
“ครับพี่ เสร็จพอดีเลย”
ฉันกะว่าจะด่าหล่อนให้หน้าหายซะหน่อยแต่เห็นเฟรมยิ้มแล้วยกโทษให้หล่อนก็ได้ สายตาที่เฟรมส่งมามันบ่งบอกอะไรหลายอย่างทั้งความห่วงใย สายตาของเรามาประสานกัน ตึ๊กๆๆ ตั๊ก ๆแล้วหัวใจเจ้ากรรมก็เต้นไม่ไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว เขิลจุงงไม่ไหวแล้ว ฉันหลบสายตาดีกว่า
“ปั่นหนาวไหม ”
“อือ”
เฟรมจับมือฉันหวังให้ฉันอุ่นขึ้นมา แม้อากาศที่หนาวเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือก็ไม่สามารถทำให้ฉันหนาวได้หรอก ถ้ามีมือของเฟรมจับอยู่อย่างนี้ อิอิ เขาขยับมือทำให้มือของเราแน่นขึ้นกว่าเดิม เอ้อ...ฉันอดทนไม่ไหวกับเพื่อนคนนี้แล้วนะ
“หนังเรื่องนี้เลี่ยนจังเลยนะค่ะ นางเอกโง๊โง่ แอบชอบพระเอกอยู่ได้ ทั้งที่เขามีแฟนแล้ว”
ยัยกระเทยหน้าหนาพูดเสียงดังเหมือนจะฉันรู้สึกว่ามันด่ากระแทกคนแถวๆๆนี้นะ หลังจบหนังฉันแนะนำให้หล่อนไปซื้อหนังสือสมบัติผู้ดีมาอ่านซะ ยัย*&7656%@#$!@%!
หลังจบหนังทุกคนทยอยออกจากโรงหนัง ฉันกำลังจะลุกขึ้นเฟรมก็ดึงมือให้นั่ง แม้บรรยากาศรอบๆจะดูมืดๆฉันก็แอบเห้นหน้าที่แดงซ่านของเฟรม
“ปั่น เราคิดว่าเราชอบแกว่ะ เราเป็นแฟนกันไหม”
“อืม”
“^^”
เรายิ้มให้แก่กันสายตาของเฟรมก็ส่งความรู้สึกดีๆมาให้ฉัน ก่อนที่เฟรมจะสวมกอดฉันมันเป็นกอดแรกของการเป็นแฟนกันของเราไม่ใช่เป็นกอดแบบก่อนๆๆ กอดครั้งนี้มันทำให้ฉันดีใจและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ วันนี้คนที่ฉันแอบชอบ ฉันไม่ต้องแอบต่อไปแล้ว ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริงไม่ใช่ฉันคิดไปเองอย่างที่ผ่านๆมา ฉันสามารถบอกความรู้สึกของฉันได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเพื่อนไปอีกแล้ว
ถึงฉันจะเสียเพื่อนไป
แต่สิ่งที่ได้กลับคืนมาคือ แฟน ที่น่ารักคนนี้ไง อิอิ
“ฉันชอบนายนะ”
“ปั่นฉันก็ชอบแกมาก”
คำนี้แหละที่ฉันรอมานาน
“โธ่ เว้ย”
ยัยกระเทยที่เดินนำหน้าพวกเราร้องเสียงดังเหมือนไม่พอใจอะไร เหมือนใครไปขโมยนมปลอมหล่อนซะงั้น แต่เอ๊ะพอเริ่มมีแสงไฟฉันรู้สึกเหมือนหล่อนหน้าตาคุ้นๆๆนะ แต่ช่างเถอะสนใจแฟนตัวเองดีกว่าเท่กว่าเยอะ (อมยิ้ม) อยากตะโกนให้โลกรู้ว่าฉันมีแฟนแล้ว ไอ้นายซีนจะเลิกหาว่าไม่มีใครเอาฉันซะที



SOmeBoDy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 พ.ย. 2556, 15:43:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 พ.ย. 2556, 15:43:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 885





<< มัน ยัง ไง กันน ะ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account