แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 7 : ตอบแทน (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 พ.ย. 2556, 01:21:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:38:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1494





<< บทที่ 6 : อยู่คนเีดียวได้ไหม (ลบ)   บทที่ 8 : ฉันจะไปหาสามีให้เธอได้ยังไง (ลบ) >>
นักอ่านเหนียวหนึบ 20 พ.ย. 2556, 02:47:28 น.
โหลคงชินกับการอยู่กับผีสินะ วิธีการหาสามี มันจึงเหมือนการบอกใบ้เลขเด็ด ฮืมมมมม หรี่ตามองซะด้วยยยย
แต่นายสุดโชคดีมากๆ ที่ทำความดีแล้วเค้าดีตอบจริงๆ เจริญๆ นะพ่อคุ้นนนนน


พันธุ์แตงกวา 20 พ.ย. 2556, 06:13:06 น.
สุดจักรวาลนี่กวนได้ที่เลยจริงๆ สองแม่ลูกนั่นอีก ฮากระจาย
ดูซิ ว่าจะรับมือกับมูลค่าเช็คสามียังไง


อัศวินนภา 20 พ.ย. 2556, 08:20:56 น.
โหลจะมีสามีซะแล้ว


kaelek 20 พ.ย. 2556, 16:00:28 น.
หึหึ....นายสุดช๊อคไปเลยอ่ะดิ


Sukhumvit66 20 พ.ย. 2556, 18:44:34 น.
ว๊ากกก.....แล้วจะไปขึ้นสามีได้ที่ไหน
ธ.ไหนกล้าจ่ายไหมค่ะ เอาเช็คไปขึ้นสามี อิอิ


goldensun 20 พ.ย. 2556, 19:28:04 น.
นายสุดฉลาด แถมโอกาสก็เข้ามาอย่างเหมาะเจาะ บริจาคเลือดเพราะกลัวผี เลยกลายเป็นทำดีไม่หวังผลไปเลย
ฮาตอนจบตอน เขียนความต้องการอย่างนี้ นายสุดจะตอบแทนยังไง


ดังปัณณ์ 20 พ.ย. 2556, 22:23:40 น.
อัลไลลลลลลลลลลลลลล กรีดร้อง เค้าพลาดไปหนึ่งตอนได้งายยยยยยยยยยย อร๊ายยยยยยยย ไม่นร้าาาาาาาาาาา รีบกลับไปดูด่วน

ปูลม. สุดเอ๊ย หมั่นไส้ต้องพยุงที่บอกว่าไม่อยากแตะเสื้อ แต่แหม โอกาส จากปากหล่อนเนี้ย อั้ยย่ะ นายหล่อมากสุด 555+


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account