เก็บตอนสั้นอารมณ์ชั่ววูบ
อารมณ์ชั่ววูบShot story
Tags: Yaoi

ตอน: "White Rose" (2)

วันถัดมา

ในช่วงสายๆของวันนี้ผมเดินทอดน่องในห้างสรรพสินค้าชื่อดังซื้อของเพื่อเตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆให้ไวท์ในตอนค่ำอย่างที่คิดไว้

อืม... เค้ก... ดอกไม้... อาหาร...

ขาดก็แต่ของขวัญ...

แต่จะให้ของขวัญอะไรกับคนที่ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากคนอื่นดีล่ะ?

ผมเดินไปเรื่อยๆผ่านร้านรวงที่ขายของมากมายแต่ยังไม่ถูกใจอะไรซักชิ้นเลย จนมาหยุดที่ร้านเครื่องประดับแห่งหนึ่งด้วยความสะดุดใจกับสินค้าโชว์หน้าร้าน

แหวน...

ผมกระตุกยิ้มอย่างพอใจนิดๆและก้าวเข้าไปในร้านอย่างไม่คิดจะลังเล ผมรู้ว่าไวท์ใส่แหวนไซส์ไหนซึ่งผิดกับนิสัยปกติของผมที่ไม่เคยสนใจใครในเรื่องหยุมหยิมแบบนี้มาก่อน แต่ถ้าเรื่องไวท์ละก็ผมรู้แทบทุกอย่างเลยครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีใครทำให้ผมรักและใส่ใจเขาได้มากขนาดนี้

แต่ไวท์ทำได้ โดยไม่ได้บังคับและผมไม่ได้รู้สึกฝืนใจที่จะทำอะไรให้เขา สิ่งที่พระเจ้าหรือเทพองค์ใดๆยากที่จะทำ...ทำให้หัวใจที่ด้านชากลับมามีความรู้สึกมอบความอบอุ่นให้หัวใจที่เย็นเยียบด้วยหัวใจอันขาวสะอาด

ทำให้ผมรู้จัก รัก อีกครั้ง

“เอาวงนี้ครับ”

ผมกล่าวกับพนักงานขายที่ยืนแนะนำแหวนแบบต่างๆให้และจบด้วยแหวนทองคำขาวเรียบๆไม่มีลูกเล่นอะไรมากมายแต่สวยงามซึ่งผมว่ามันเหมาะกับไวท์ดี

“ได้แล้วค่ะ”

ผมยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานสาวแล้วรอเธอทำรายการสักครู่ ก่อนเธอจะยื่นบัตรคืนให้พร้อมแหวนด้วยรอยยิ้ม

“โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ^^”

ครืด...ครืด...

ผมเดินออกมาจากร้านพอดีกับโทรศัพท์ที่สั่นในกระเป๋า ผมเก็บแหวนไว้ในเสื้อและหยิบโทรศัพท์ออกมาดู

‘ว่านหวาย’

ชื่อที่โชว์อยู่บนจอทำให้หัวใจกระตุก ผมพยายามบังคับให้มือสั่นๆกดรับสาย โดยหวังว่าอีกฝ่ายแค่จะโทรมารายงานว่าอาการไวท์ดีขึ้นเท่านั้น

ปิ๊ป...

“ว่าน...”

ยังไม่ทันที่ผมจะถามอะไรอีกฝ่ายก็พรั่งพรูคำพูดมากมายไม่ได้ศัพท์ออกมาเสียก่อนผมจับใจความอะไรไม่ได้เลย

รู้แต่ว่าว่านกำลังร้องไห้...

หัวใจที่กระตุกด้วยความหวาดกลัวก่อนหน้านี้รู้สึกเจ็บจนเหมือนโดนมือที่มองไม่เห็นบีบคั้นอยู่กลายๆ

ผมวางสายและรีบวิ่งลงมาที่ลานจอดรถไม่สนของในมือหรืออะไรทั้งนั้นในใจเพียงแค่ให้ถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด...

อย่าเป็นอะไรนะไวท์ พี่กำลังจะไปหาแล้ว



IkkyLala
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ธ.ค. 2556, 10:39:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ธ.ค. 2556, 20:11:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 890





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account