ลิขิตฟ้าชะตาสวรรค์
เมื่อสาวน้อยไร้เดียงสานาม พลอยแสง ถูกพ่อแม่ถอดทิ้งตั้งแต่ยังน้อยพลอยแสงเติบโตมากับบ้านปลายฟ้าสถานสงเคราะห์เด็กในหมู่บ้านสลัม จนกลายมาเป็นสาวน้อยพลอยแสงที่ใจดีมีเมตตาและสวยที่สุด แต่เรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อครอบครัวของเธอถูกคนชั่วฆ่าตายเธอจึงคิดที่จะหาตัวคนร้ายมาขอขมาศพของครอบครัวเธอแต่ทว่าเมื่อลิขิตของฟ้าได้บันดาลสัมผัสวิเศษให้เธอมองเห็นผีได้และต้องช่วยทั้งตัวเองและปลดปล่อยดวงวิญญาณและลิขิตของฟ้าชะตาของสวรรค์ได้พาเธอมาพบกับอาทิตย์ผู้กองสุดหล่อที่กลัวผีขึ้นสมองเมื่อเค้าและเธอได้ใกล้ชิดกันทำให้หัวใจ2ดวงรวมเป็นหนึ่งเดียวปรมปริศนาจะมาท้า
ท้ายเธอและเค้าให้เข้มข้นยิ่งขึ้น (ขอโทษนะค่ะที่เปลี่ยนเรื่องคือเรื่องเดิมกระแสไม่ดีเท่าไหร่)
Tags: <3

ตอน: ตอนที่2

หลังจากที่พลอยกลับมาจากห้างสรรพสินค้าก็เป็นเวลาค่ำแล้วพอกลับมาถึงบ้านพลอยก็รีบเข้าห้อง อาบน้ำและนอนทันนี้ แน่นอนวันนี้เป็น
คืนวันพระวันพระใหญ่ซะด้วยเธอต้องรีบนอนเพราะคืนนี้เป็นคืนที่เธอจะมีดวงวิญญาณต่างๆมาเข้าฝันเพื่อขอความช่วยเหลือเธอจึงต้องรีบเข้านอน และแล้วเธอก็หลับลงความฝันของเธอพาเธอไปที่บ้านหลังหนึ่งที่ตัวบ้านเป็นบ้านไม่ชั้นเดียวเธอเดินเข้าไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งยืน
ร้องให้อยู่
พลอย:คุณค่ะคุณค่ะคุณ//เดินไปหา
??://ร้อง
พลอย:คุณค่ะมีอะไรให้ฉันช่วยรึเปล่าค่ะ
??:ฉันทรมาณเหลือเกินช่วยด้วย//หันหน้ามา
เมื่อสาวปริศนาหันหน้ามาทำให้พลอยถึงกลับตกใจเพราะใบหน้าของหญิงสาวข้างหนึ่งมันเละมากจนหนอนขึ้นหน้าบนใบหน้ามีลอยเหมือนใครใช้อะไรตีและเผาตามร่างกายมีรอยการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง มันทำให้พลอยอดสงสัยไม่ได้เลยถามหญิงสาวคนนั้นออกไป
พลอย:คุณชื่ออะไรค่ะแล้วทำไมคุณถึง
??://ร้อง//ฉันชื่อฟ้าใสฉันเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งฉันมีแฟนหนึ่งคนแต่แล้ววันนั้น//เล่าให้ฟัง
*คืนนั้นเป็นวันที่15มกราคมเป็นวันเกิดของฉัน ฉันโทรชวนเพื่อนมาฉลองที่บ้านและโทรชวนไม้มาไม้ตอบตกลง ฉันกลับเพื่อนสนุกกันมากจนเที่ยงคืนทุกคนกลับบ้านกันหมดแต่ไม้เมามากกลับไม่ไหวฉันเลยให้เค้านอนที่น้จนกว่าจะเช้าแต่แล้วสุราเมรัยก็ออกฤทธิ์เมื่อไม้ขอนอนกับฉัน แต่ฉันไม่ยอมไม้โกรธคิดว่าฉันมีคนอื่นไม้จึงทำร้ายร่างกายฉัน*
ฟ้าใส:ไม้อย่าฟ้ากลัวแล้วอย่าทำฟ้าเลย
ไม้:กลัวเหรอห๊ะ//ตบหน้า//วันนี้แกตาย//ถือไม้หน้า3
ฟ้าใส:อย่าช่วยด้วยค่ะช่วยด้วย//วิ่งหนีออกมาจากห้องนอน//ช่วยด้วยใครก็ได้//ล้ม//โอ๊ย
ไม้:จะหนีไปไหน//เอาไม้หน้า3ฝาดที่หน้าข้างขวา
ฟ้าใส:อร๊ายยยยยยยยยยยยย//สลบ
ไม้://ลากไปในห้อง//ไม่ยอมเหรอ//เอาน้ำมันลาดหน้าข้างขวาแล้วจุดไฟเผา
ฟ้าใส://ตื่นขึ้นมา//โอ๊ย ช่วยด้วยช่วยด้วย
*ไม้จุดไฟเผาหน้าฉันและก็เอากรรไกรดึงเล็บฉันออกมันทรมาณเหลือเกินจากนั้นไม้ก็ใช้เทียนร้อนๆลนหลังฉันแล้วก็ใช้เก้าอีฟาดฉันจนตายและหนีไปทิ้งศพฉันไว้ตรงนี้ฉันตายมาแล้ว5วันเธอต้องช่วยฉันนะ*
พลอย:ฉันจะช่วยคุณนะค่ะฉันจะช่วยคุณ//สดุ้งตื่น
ตอนนี้เป็นเวลา7โมงเช้าเป็นเวลาที่เธอต้องทานอาหารเช้าเพราะเป็นเวลาเดียวกับตอนที่ผู้กองจะต้องกินข้าว ในฝันภาพที่พลอยเห็นนั้นมีแต่เลือดนองเต็มพื้นไปหมดเลือดที่ไหลออกจากเล็บและหัวของพลยอหนอนที่ออกมาตามใบหน้านั้นทำให้พลอยแสงกินข้าวไม่ลง
อาทิตย์:คุณพลอยครับคุณเป็นอะไรรึเปล่าทำไมไม่กินข้าว
พลอย:คือพลอยทานไม่ลงค่ะเมื่อคืนพลยอฝันเห็นเลือดน้ำแดงที่คุณกินกับซอสมันเหมือนเลือดค่ะ
อาทิตย์://สำลักน้ำ//ครับ//กินเนื้อย่าง
พลอย:ส่วนเนื้อย่างที่คุณกินมันเหมือนใบหน้าของวิญญาณคนนั้นที่ไหม้เกรียมและมีหนอนเต็มหน้า
อาทิตย์://หยุดกิน//ผมอิ่มและอิ่มพอดีเลย
พลอย:ทำไมวันนี้ทาน้อยจังละค่ะอาหารไม่อร่อยเหรอ
อาทิตย์:คุณพูดขนาดนี้ผมคงทานลงนะครับ เอ่อนิคุณ คุณพูดเหมือนพวกคนที่มองเห็นผีได้เลยนะ
พลอย:ขอโทษค่ะ ถ้าพลอยตอบว่าพลอยมองเห็นและสื่อสารได้ละค่ะู้กองจะเชื่อพลอยใหม//สีหน้าจริงจัง
อาทิตย์:พูดจริงเหรอ เชื่อก็ได้//กลัว
พลอย:ผู้กองเป็นอะไรรึเปล่าค่ะตัวสั่นๆไม่สบายเหรอ//มอง//หรือว่าผู้กอง
อาทิตย์:ครับผมกลัวผี กลัวมากด้วยตอนเด็กๆผมเคยโดนผีหลอยฉี่แตกเลยละ//อาย
พลอย://ยิ้ม//ไม่บอกพลอยไม่รู้เลยนะค่ะ
ทันใดนั้นโทรศัพท์ของพลอยก็ดังขึ้นพลอยแสงรับสายแต่เธอก็ตกใจสุดขีดเพราะเสียงที่เธอได้ยินเป็นเสียงคนใครบางคนที่น่ากลัวซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเป็นเสียงของใคร
วันนี้พอแค่นี้นะค่ะ













ฝันนำทาง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ม.ค. 2557, 22:50:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 ม.ค. 2557, 22:50:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 984





<< ตอนที่1   
ด้วยมือคู่นี้ 3 ม.ค. 2557, 23:08:08 น.
หน้ากลัวจังทำไปได้นะผู้หญิงคนเดียว แต่ว่าพี่อาทิตย์ของเราไม่ค่อยแมนเลยนะกลัวผี เนื้อที่คุณกินมันเหมือนหน้าวิญญาณ555(แอบขำ)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account