กาลครั้งหนึ่ง.
เรื่องราววุ่น ๆ ของเด็กมัธยมต้นแอบชอบรุ่นพี่ ม.6
Tags: รักแรกพบ

ตอน: ความรักที่กำลังเบ่งบาน

เสียงตะโกนของหญิงสาววัยกลาง '' ลูกเอ๋ย !! ลูก ... ดาเนียลลลล !! ลูกจะนอนถึงไหนเนี้ยะ กี่โมงกี่ยามแล้ว '' นั้นก็เสียงของแม่ผมเองครับ เป็นเสียงเรียกของทุกเช้า ที่กำลังทำกับข้าวตอนเช้า '' แม่ครับ ผมนั่งรอแม่ทำกับข้าวอยู่ตรงนี้นานแล้วหน๊าาา -o- '' แม่หันไปแวบที่ผมแล้วยืนอึ่งแปป '' มะ มะ แม่ .. ขะ ขะ ไข่ ไหม้ !! '' ผมชี้ไปยังไข่ที่กำลังไม้อยู่เต็มไปด้วยควัน แม่หันไปยังเตาแล้วรีบวิ่งเข้าไปจัดเองอย่างวุ่ยวาย '' พ่อค๊ะ พ่อมากินข้าวเร็วค๊ะ '' '' จ๊ะที่รัก ^^// '' พ่อมองไปยังไข่แล้วก็หันไปแม่ แม่รีบแก้ตัวอย่างรวดเร็ว '' คะคะ คือออ '' '' หอมจังงงงง ^..^ '' แม่หันไปมองโดยอึ่งที่ไม่คิดว่าพ่อจะพูดแบบนี้ '' แม่ใส่อะไรลงไปในไข่อ่ะ หวานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !! '' '' ปะปะเปล่าน้ะพ่อ แม่ไปได้ใส่อะไรทีน้ะ OAo'' แม่หันไปที่พ่อ ส่วนพ่อได้แต่ยิ้มแล้วบอกว่า '' ก็ความรักของแม่ที่มีให้พ่อมีหว๊านนนนน จนพ่อจะกลายเป็นโรคเบาหวานแล้วจ๊ะแม่ '' แม่ท่าทีเขินแล้วเอามือไปตบ '' บ้าอ่ะ พ่อก็ ... '' ผมเห็นความรักที่แสนจะหวานยิ่งกว่าน้ำตาลบาดตาไม่ได้ จึงยกจานเพื่อจะไปกินที่อื่นให้พ่อกับแม่สวีตอยู่นั้น - - '' อะ อะ อ้าววว ลูกจะไปไหนนั้น ^^ '' แม่ทักผมที่กำลังยกจานอยู่ '' ก็พ่อกับแม่อ่าา หวานจนผมเป็นส่วนเกินเลยย T T '' พ่อกับแม่หัวเราะผมพร้อมถามว่า '' แล้วเมื่อไรลูกจะมีแฟนมีเขาบ้าง '' ผมหยุดเดินแล้วหันไปที่พ่อแล้วเดินเข้ามากินข้าวที่โต๊ะใหม่ ผมทำเป็นไม่ได้ยินในสิ่งที่พ่อพูด แต่พ่อก็ไม่หยุดที่จะแซวผม '' แม่มีน้ำมะยาวไหม แฮ่มม ๆ พ่อคอแห้งอ้ะ '' แม่หันไปบ่นพ่อ '' นี้พ่อคอแห้งก็ดื่มน้ำอุ่นสิ เกี่ยวอะไรกับน้ำมะนาวด้วยย !! '' พ่อหันไปที่ผม '' ถ้าไม่เกี่ยวกับคอ แต่อาจจะเกี่ยวกับคนบางคนแถว ๆ นี้ก็ได้ '' ฮึ่ฮึ่ สายตาพ่อคู่นั้น - - ทำไม๊ ทำไม รู้ได้ไงเนี้ยะ ใอ่แว่น .. ใอ่แว่น แมร่งบอกแน่เลย อีนี้น่าจะเอาเข็มมาเย็บปากเลยเดียว T T '' พ่อครับบบบ ผมจะไปเรียนแล้ว !! TT ''

...

ในขณะที่ผมกำลังเดินเข้าไปในห้องเรียนนั้น ในใจผมนั่งแต่ด่าใอ่แว่นหน้าจืดนั้น TT เจ็บใจนัก !!

..

ผมเข้าไปในห้องป๊ากกก ' ใอ่แว่นหันมาที่ผมแล้วยิ้มแฉ่ง

'' ใอ่แว่นหน้าจืด ใอหื่นกาม ใอ่โรคจิต อำมหิต ซาดิส ใอ่ขยะมูลโลก ใอ่ปากกิ้งก่า ใอ่ ...... '' แว่นมันมองผมด้วยสายตาเย็นชา '' ด่าจบยัง - - '' '' .... '' ผมหายใจเข้าออกก็คนมันโกรธอ่ะ '' ฉัน ชื่อ ออสติน ไม่ใช่ใอ่แว่นบ้ากามอะไรของแกน้ะโว้ย '' '' เออว่ะ มึงชื่อ อมตีน กุเรียกแว่นเอาซะลืมชื่อจริงเลยว้ะ 555555555555555555 '' ใอ่แว่นเฮ้ยไม่ดิออมตีนเฮ้ยไม่ใช่ ออสติน เฮ้ยไม่ใช่ เฮ้ยถูกแล้ว เดินหนีผมอย่างเฉยชา ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง เวรแล้วกุ TT กุงอนอยู่ดีดีแมร่งต้องเป็นฝ่ายง้อเขาสักงั้น '' ติน กุขอโทด ติน ออสตินพ่อรูปหล่อโฉมงามยิ่งกว่าเทพนิยายสักอีก มุมซ้ายเหมือน เวียร์ มุมขวา แมร่งเหมือนโดม มุมหลังยิ่งเข้าไปใหญ่เหมือน ณเดช พอดูหนังหน้าใอ่หย๊าาาา เอเลี่ยนบุกโลก 55555555555555555 '' ตินมันหันมาที่ผม '' ห้าห้าห้า ขำว่่ะ -0- '' อีสลัดผัดหอยเกิดมาง้อแต่สาว ๆ ไม่เคยง้อผู้ชาย เฮ้ย หรือกุคิดกับใอ่ออสตินเกินกว่าเพื่อนว้ะ ไม่น้ะ ไม่น้ะ ผมไม่อยากเสียของรักของห่วงให้ชายใด TT '' ติน แกบอกกุดิว่ากุต้องง้อมึงยังไง '' '' ง้อไรว้ะ ;; !! '' ออสตินหันไปที่ผมหน้ามันยิ้มมุมปาก ฮึ่ฮึ่ น่ากลัวชิปป !! '' ก็หน้ามึงอ่ะ แมร่งงงอนกุชัด ๆ '' '' อ้อเมื่อกี้เหรอ เปล่างอนมึงน้ะ เพียงแค่กุเห็นเรื่องบาดตาบาดใจว้ะ TT '' ผมสงสัยเลยรีบถามไป '' เรื่อง ? '' '' ก็ใอรุ่นพี่หน้ายาวคนนั้นว่ะแมร่งมาจีบนารินแมร่งจีบติดด้วยน้ะโว๊ย TT เจ็บจี๊ดดด '' ผมจับบ่ามันแล้วพูดว่า '' เฮ้ยย มึง ผู้หญิงไม่ได้มีแค่คนเดียวนิหว๊า ผู้หญิงดีดียังมีอีกเยอะ มึงยังมีกุอีกคนน้ะโว๊ยที่รักมึง ถึงแม้อีนางนาริง นารินอะไรนั้นจะไม่สนใจมึง แต่กุอ่ะ จะไม่ทิ้งมึงเหมือนผู้หญิงอื่นว่ะ '' ออสตินผู้คาสโนว่าตัวพ่อกลับกลายเป็นชายน้อยผู้น่าสงสารเหมือนลูกแมวตกน้ำ ผมปลอบใจมันสักครู่ ก่อนที่มันจะกลับมาเป็นคนเดิมคนที่ร่าเริง คนที่กวนเส้นประสาทผม ...

- คาบว่างก่อนกลับบ้าน (วันสุดท้ายของสัปดาร์ ) -

ผมนั้งที่ไม้หินอ่อนที่ประจำของพี่มะนาว แน้ะ อย่าบอกสิว่าผมลืมพี่เขาแล้ว ผมมานั่งรอพี่เขาออกจากห้อง ฮิ้ฮ้าาก ๆ >< '' อยากเจอ ๆ ๆ
'' ออสตีนจ๊าาา ~ ''
'' ให้ขออะไรจากพี่เขาเหรอ ? ''
'' อัยย๊ะ มึงรู้ใจกุดีที่สุด ถ้าพี่เขามาช่วยขอ Facebookหน่อยหน๊าาา น้ะ ^/\ ^ ''
'' เรื่องกล้วย ๆ =^= ''

.. 5 นาทีผ่านไป = =
.

.
.

..
.
.
.

..


.. 10 นาทีเลยไป ..

'' แว่นกลับเถอะ TT ''

'' อย่าเพิ่งตัดใจดิหว๊าาาา ''

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีห้องของพี่เขาก็เลิกเรียน ..

พี่มะนาวกับเพื่อนที่น่ารัก ( นิดนุง ) กำลังเดินผ่านหน้าผม เฮ้ยยยย >///< '' พี่ครับ พี่มะนาวว !! '' เฮ้ยหย๊าา ออสตินปฏิบัติการ

..


เอาใจช่วยผมด้วยครับ ผมจะได้เฟสบุคพี่หรือเปล่าเนี้ย T^T ..



khJ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ม.ค. 2557, 21:01:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.พ. 2557, 15:16:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 1198





<< สบตาแรก   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account