ไฟโลกันตร์
เนตรนาคี,นาคี=หญิงสาวอ่อนหวานมีตาที่สามารถมองทะลุสิ่งของทุกอย่าง+กำไลเป็นของคู่กาย
วายุภัตรา,ภัตรา=สาวไฮโซสามารถทำให้สิ่งของทุกอย่างกลายเป็นของเหลวภายในพริบตาเพียงใช้มือจับ+สร้อยคู่กาย
ธาราอรุณ,อรุณ=สาวยิปซีสามารถใช้จิตเรียกลมฝนฟ้าอากาศได้เพียงแค่ต้องการหรือโกรธ+ปิ่นปักผมของคู่กาย
อักษรนาริน,นาริน=สาวห้าวปากร้ายได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นทุกคน+แหวนของคู่กาย
เพลิงศิลา,ศิลา=สามารถรวบรวมพลังของเพื่อนทุกคนและเผาพลานทุกอย่างเพียงแค่เลือดออกจากจมูก+มีดของคู่กาย
..........
คู่
..........
นาคี+คาวี(นาคีว่า การที่เราไม่ทำร้ายใครเป็นบุญที่ประเสริฐมากเลยนะ+ฉันชอบเค้าวะ)
ภัตรา+อักคี(คนสวยๆแบบฉันไม่ยอมให้พวกเธอทำร้ายใครแน่นอน+สวยเอาแต่ใจแบบนี้สเปก)
อรุณ+ตะวัน(คนเราเกิดมา ย่อมมีกำเป็นของตนเพียงแต่จะมาช้าหรือเร็ว+แปลกไม่เหมือนใครแบบนี้หายาก)
นาริน+สายฟ้า(ไอพวกที่อยู่ไม่เป็นสุขปากหาเรื่องแบบพวกแกต้องเจอฉัน+ไฮโซปากร้ายหาได้ที่ไหนอีกวะ)
ศิลา+ราหู(ถึงฉันจะไม่ชอบหน้าไอราหูอมจันทร์แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะดีใจถ้าเค้าตาย+ปากร้ายหมัดหนังอย่างนี้แม่ของลูก)
.............................
เรื่องราวของหญิงสาว5คนที่เกิดมาคนละครอบครัวแต่ทว่าพวกเธอมีพ่อใหญ่คนเดียวกันคือทูตโลกาหรือยมทูตหญิงสาว5คนเกิดมาด้วยความเพรียบพร้อมทั้งการเงินและหน้าตาแต่ต่างบุคลิกนิสัยและพลังพิเศษที่ทูตโลกาให้ติดตัวพวกเธอมาตั้งแต่เกิดสามารถทำให้พวกเธอช่วยเหลือคนดีและกำจัดคนเลว ทว่าเหล่าร้ายที่หวังจะทำร้ายโลกต้องการของวิเศษที่ติดตัวพวกเธอมา เพื่อประกอบเป็นสิ่งของบางอย่างทำให้พวกเธอและคู่ชีวิตต้องช่วยกันกำจัดเหล่าร้ายที่กล้ามาท้าทายพลังของเธอทั้ง5 เหล่าคนเลวจะต้องพบเจอกับหายนะและสิ่งที่ไม่น่าเชื่อและนี้จึงเป็นที่มาของ"ไฟโลกันตร์"

Tags: แฟนตาซี

ตอน: -

ปัจจุบัน 2ปีต่อมา
ณ งานโชว์สิ้นค้าแบรนเนมชื่อดัง ว่าจ้างบริษัท the love five บริษัทรับออกแบบและจัดงานต่างๆทั้งในและนอกสถานที่บริษัท5สาวธิดาแห่งภูติโลกันตร์จัดงานในวันนี้
นาคี:แต่งไฟก็เสร็จแล้วนะสุ่มดอกไม้ก็เสร็จแล้ว เริ่มงานได้เลยค่ะ
โปรดิวเซอร์:คุณน้องค่ะๆคือว่าแย่แล้วค่ะ
ภัตรา:อะไรแย่ค่ะงานก็เริ่มได้แล้วนิค่ะ
นาริน:ก็นั้นนะสิค่ะไม่มีอะไรเสียหายแล้ว
โปรดิวเซอร์:คือว่า นางแบบ5คนที่เราจะให้เดินในชุดฟินาเล่ของคืนนี้ไม่มาทั้ง5คนเลยค่ะมาเบี้ยวพี่ถ้าไม่มีนางแบบงานพี่ต้องล่มแน่ๆเลยนะเจ้าของงานนี้ต้องเอาพี่ตายแน่ๆเลยค่ะทำไงดี
อรุณ:ไม่ขนาดนั้นมั้งค่ะใครจะใจร้ายขนาดนั้นละค่ะ เอาเถอะค่ะเดี่ยวอรุณจะลองติดต่อคนอื่นให้นะค่ะว่าใครพอเดินได้บ้าง
โปดิวเซอร์:ไม่ทันแล้วค่ะมีเวลาแต่งหน้าแต่งตัวรวมๆกันก็30นาทีเองค่ะถ้าติดต่อคนอื่นไม่ทันแน่ๆค่ะ
ศิลา:อ้าวเจ๊แล้วถ้าไม่ติดต่อหานางแบบแล้วเราจะเอานางแบบที่ไหนละทั้งงานไม่มีใครที่รู้เรื่องคอนเซ็ปงานในวั้นนี้แล้วนะ
โปดิวเซอร์:ก็น้องๆทั้ง5คนไงค่ะรู้เรื่องในงานนี้หมดเลย
5สาว:ว่าไงนะ ให้พวกเราเดินแบบ//มองหน้ากัน//อึ๊ยไม่เอา
โปดิวเซอร์:ช่วยพี่หน่อยนะค่ะ ถ้าน้องๆไม่ช่วยพี่พี่ต้องแย่แน่ๆเลยค่ะถือว่าเห็นแกพี่เถอะค่ะ นะพี่ขอละให้พี่กราบก็ได้
อรุณ:อย่าค่ะยอมแล้วๆก็ได้เราจะเดินให้งานนี้เท่านั้นนะค่ะ
4สาว:เจ๊
งานนี้4สาวจำใจต้องยอมเดินแบบเพราะว่าคำของอรุณเป็นคำขาดที่ทุกคนจะต้องทำตามไม่งั้นงานนี้มีหวัง4สาวต้องง้อจนปากแห้งคอแห้งหมดแน่ๆถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก
พิธีกร:ค่ะท่านผู้มีเกรียตค่ะตอนนี้นะค่ะเชิญทุกท่านพบกับนางสาวเนตรนาคีมาในชุดราตรีสีเขียวที่จะมาเดินโชว์กำไลฝังเพชรราคายี่สิบล้านบาท
นาคี:เดินออกมา//กำไลฟังเพชรเรือนนี้ทุกท่านสามารถซื้อเป็นของที่ระลึกของขวัญในโอกาศต่างๆหรือมอบให้คนพิเศษของคุณได้
พิธีกร:ค่ะและต่อไปพบกับนางสาววายุภัตรามาในชุดราตรีสีชมพูที่นำสร้อยคอฝังเพชรเจ็ดกรัสราคายี่สิบเอ็ดบาทมาเดินโชว์
ภัตรา:เดินออกมา//สร้อยเพชรที่อยู่บนคอดิฉันเป็นสร้อยเพชรที่ผลิดด้วยเพชรชั้นดีท่านสามารถซื้อไปใส่ออกงานต่างๆหรือเป็นเครื่องประดับในงานสำคัญ
พิธีกร:ต่อไปพบกับแหวนเพชรวงละสิบเก้าล้านบ้านประดับอยู่บนมือของนางสาวอักษรนารินมาในชุดราตรีสีม่วงอ่อนงามสง่า
นาริน:เอาว๊ะ//เดินออกมา//แหวนเพชรวงนี้ท่านสามารถใช้เป็นแหวนหมั่นแหวนแต่งหรือซื้อไว้ประดับเองก็ได้ราคาเบาๆท่านก็จะได้ของที่ดีที่สุด
พิธีกร:ค่ะต่อไปคือนาฬิกาที่ทำจากเพชรทั้งเรือนจะมาเผยโฉมอันสวยงามพร้อมกับนางสาวธาราอรุณที่มาในชุดราตรีสีส้มที่สวยงามให้ทุกท่านได้ชมความงามในราคายี่สิบห้าล้านบาท
นาริน//เดินออกมา//การที่เราแบ่งเวลาได้ถูกต้องและแบ่งได้พอดีจะทำให้ท่านมีเวลาที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเพียงท่านใช้นาฬิกาเรือนนี้ท่านจะไม่ผิดหวัง
พิธีกร:และคนสุดท้ายที่จะมาเผยความงามพร้อมกับต่างหูเพชรสุดหรูราคายี่สิบสี่ล้านบาทนางสาวเพลิงศิลามาในชุดราตรีสีฟ้าอันงามสง่าน่าหลงไหล
ศิลา//เดินออกมา//เอิ่มคือเอ่อ//สั่น
4สาว:ศิลาเธอทำได้สู้ๆ
ศิลา:ต่างหูที่อยู่ตรงนี้เป็นต่างหูเก่าตั้งแต่สมัย200ปีที่แล้วที่ทำจากเพชรและยังคงไม่สูญหายไปไหน//เดินโชว์//ส้นหัก//เฮ๊ย
ทุกคน:ศิลา
ทันใดนั้นเองขาของศิลาก็พลิกส้นหักทำให้เธอตกจากเวที แต่โชคดีที่มีหนุ่มรูปหล่ออุ้มเธอไว้ได้ทันเวลาพอดีดวงตาทั้ง4ดวงจ้องกันด้วยหัวใจที่เต้นรั่ว
ราหู:เป็นไงบ้างครับคุณผู้หญิง
ศิลา:ไม่เป็นไร ปล่อย ปล่อยได้ยัง
ราหู:ครับ//ทำให้ยืน
ศิลา:โอ๊ย//ขาบวมแดง
ราหู:ขาคุณบวมมากเลยผมว่าเดินต่อไม่ไหวแล้วละไปหาหมอดีกว่า//อุ้ม
ศิลา:เฮ๊ยไอบ้าทำบ้าอะไรเนี่ยปล่อยจะพาัฉันไปไหนปล่อยนะเว๊ย
นาริน:จะพาเพื่อนฉันไปไหนวะเฮ๊ย//วิ่งตาม
3สาว:รอด้วยนาริน//วิ่งตาม
โรงพยาบาล
อักครี:ไอราหูใครเป็นไรวะ
สายฟ้า:นั้นดิพวกฉันพอรู้ว่าแกอยู่นี้รีบมาหาแกเลย
ราหู:เปล่าพานางแบบมาหาหมอเค้าขาแพงเพราะเดินโชว์ให้งานพวกเราฉันเลยต้องรับผิดชอบ
อรุณ:ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะที่พาเพื่อนฉันมาที่นี้ นี้นามบัตรฉันค่ะ
ราหู:ขอบคุณครับ//กำลังจะหยิบ
ตะวัน:แย่ง//ธาราอรุณเจ้าของบริษัท the love five รับออกแบบและจัดงานทุกประเภท
20นาทีต่อมา
ศิลา:ขอบคุณนะค่ะคุณพยาบาลฉันเดินเองได้แล้วค่ะ//เดิน
พยาบาล:ค่ะงั้นดิฉันขอตัวนะค่ะ//เดินไปที่อื่น
4สาว:ศิลาเป็นไงบ้างเจ็บมากใหม
ศิลา:งั้นๆแหละไกลหัวใจไม่ตายหรอก
ทันใดนั้นเสียงเตือนภัยก็ดังขึ้นทั่วโรงพยาบาล ทุกคนต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดเพราะภัยนั้นกำลังเตือนว่าไฟไหม้โรงพยาบาล
นาคี:ต้นเพลิงมาจากห้องพักผู้ป่วยเลขที่218 ไฟฟ้าลัดวงจร
ภัตรา:เอาไงดีละลำพังเรา4คนก็วิ่งได้หรอกนะแต่ยัยศิลานี้สิวิ่งไม่ได้
นาริน:ศิลาขึ้นหลังฉันเดี่ยวฉันจะแบกแกเอง
อรุณ:จะบ้าเหรอแกแบกไม่ไหวหรอก
??คราวนี้พวกแกไม่รอดแน่นางธิดาภูตโลกัตร์





หวั่นไหว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ม.ค. 2557, 22:59:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ม.ค. 2557, 22:59:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 743





    >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account