ภรรยาที่รัก
เธอ แสงดาวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ท่านอภิธรรม ไทยธรรม แสงดาวเป็นสาวที่ถือว่าร้ายสุดๆเธอได้ฉายาในวงการนักสังคมสงเคราะห์มากมายเช่น นางร้ายใจบุญ.นางร้ายออกฤทธิ์.นางร้ายกำมะลอ.หรือนางร้ายในดวงใจ ภายนอกแสงดาวอาจจะดูร้ายแต่ใครรู้จักเธอก็จะรู้ว่าเธอคือคนดี

เค้า ข้ามภพหนุ่มหล่อพระเอกคู่จิ้นแสงดาวหล่อ รวย ลูกชายคนเดียวของตระกูล รุ้งอภิวรรณชายหนุ่มที่เพอร์เฟร็ค ที่ผู้คนเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอกับแสงดาว(ตัวร้าย)

โรส พี่สาวของรินน้องสาวต่างมารดาของแสงดาว ผู้ที่เกรียดแสงดาวริเข้าไส้ เพราะคิดว่าแสงดาวจะแย่งความรักจากพ่อไป

ริน สาวน้อย6ขวบน้องสาวพ่อแม่เดียวกับโรสแต่ไม่ชอบโรสกับมารักแสงดาวตามแสงดาวจนแสงดาวริรับมาเป็นน้องสาว

แต่เค้าคนนี้ ตะวัน พระเอกตัวจริงคู่กับแสงดาวหนุ่มหล่อแต่ต้องหาเจ้าสาวให้ได้ภายใน2วันไม่งั้นจะถูกแม่จับแต่งงาน เค้าต้องการหาเจ้าสาวกำมะลอมาหลอกแม่แต่จะหาได้หรือไม่ติดตามใน ภรรยาที่รัก

Tags: แฟนซีคลายเครียด

ตอน: ริษยาอำพราง

''แม่จร้าดาวกลับมาแล้ว''

ในขณะที่ขาข้างหนึงของสาวน้อยอายุ17ปีเดินเข้ามาหาแม่ในห้องเธอก็พบว่าแม่ของเธอหมดลมหายใจไปแล้ว

''แม่'' แสงดาวตะโกนออกมาพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้มด้วยความเสียใจที่สุด

เวลาผ่านไป3วันแสงดาวยังทำใจไม่ได้กลับเรื่องที่เกิดขึ้น ในตอนที่เธอนั่งกอดรูปแม่ร้องอยู่นั้นเธอก็ได้ยินเสียงใครบางคนพูดกับตัวเองเธอเดินไปดูแลพบกับน้าฉายน้องสาวของแม่ของเธอ

''นางเดือนในเมื่อแม่ไม่ให้ในสิ่งที่ฉันอยากได้ฉันก็จะแย่งมันมาและฉันก็ทำสำเร็จ ฉันได้เป็นเมียท่านแล้ว ลูกของฉันก็คลอดแล้ว แกก็ตายไปแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเป็นของฉัน''

''คุณน้าฆ่าคุณแม่ คุณแม่ค่ะดาวจะจำวันนี้ให้ดีและจะเก็บมันเอาไว้ในใจรอวันที่ทุกอย่างจะปรากฏ แม่ไม่ต้องห่วงนะค่ะดาวจะเข้มแข็งดาวจะเลิกอ่อนแอ'' คำขาดที่แสงดาวพูดไว้เหมือนเป็นคำสาบานต่อแม่ของเธอว่าเธอจะต้องจัดการกับผู้ร้ายให้ได้

.....3ปีต่อมา.....

''ผมรักคุณนะยูริ''
ยูริก็รักคุณค่ะ''
''แต่งงานกันนะ''
''ตกลงค่ะ''

''คัต'' เยี่ยมมากจะยูริหนูนี้เป็นนางเอกของวงการบันเทิงที่รับบทนางเอกสุดร้ายได้เยี่ยมที่สุดพี่รับรองเลยว่า ละคร เมียที่รัก ของเราต้องเรตติ้งพุ่งพรวดๆแน่ๆ เอาละวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะทุกคนเลิกกอง

''เฮอ เลิกกองซักทีได้เวลากลับบ้านแล้ว กลับบ้านไปพักผ่อนดีกว่า'' แสงดาวสุดสวยจากสาวน้อยอายุ17เปลี่ยนเป็นสาวสวยอายุ20นางเอกยอดนิยมที่ได้รางวัลมากมายที่สุดในปีนี้บ่นกับตัวเอง

''ดาววันนี้คุณแสดงดีมากเลยผมเล่นกับคุณเองยังอยากดูเองเลย'' ข้ามภพเดินมาหาแสงดาวและชื่นชมแสงดาวนางเอกคู่ขวัญ
''ขอบใจจ๊ะช้ามภพ วันนี้เราเหนื่อยมากขอกลับก่อนแล้วกันนะบ่ายเจอกันวันแถลงข่าวละคร'' แสงดาวพูดจบก็ขับรถเก๋งสุดหรูกับบ้าน

ณ บ้านไทยธรรม

''คุณแม่ขานังดาวมันกลับมาแล้วค่ะ'' โรสน้องสาวต่างมารดาของดาวพูดขึ้นเมื่อเห็นดาวเดินเข้าบ้านมา
''อ้าวดาวกลับมาแล้วเหรอจะเป็นไงละวันนี้เสื้อดำเอวลอยปากแดง ส้นสูงแหลมเชียวนะ ได้เงินจากผู้กำกับเท่าไหร่ละ''
''ก็ได้น้อยกว่าลูกคุณน้าละค่ะ ได้จากเสี่ยมาเท่าไหร่ละถึงสองล้านรึยัง''
''นี้แกนั่งลูกเมียน้อยแก่กล้าด่าฉันต่อหน้าคุณแม่เหรอ''
''กล้าสิ จบแค่มอ6ก็ไม่เรียนแล้วออกจากโรงเรียนมาทำสวยไปวันๆแต่งหน้าใส่เสื้อรัดๆโชว์นู้นโชว์นี้ ทำไมอยากได้ผัวจนตัวสั่นเหรอยะถึงได้วิ่งไล่จับไปทั่วแม้กระทั้งคนแก่คราวพ่อ''
''อร๊าย นังดาวแกด่าฉันว่าร่านเหรอยะ คุณแม่''
''นังดาวแกกล้าว่าลูกฉันว่าร่านเหรอฮะ''
''จุ๊ๆพูดผิดพูดใหมได้นะค่ะคุณน้า ดาวพูดซักคำยังค่ะว่าร่าน มีแต่ยัยโรสกับคุณน้าที่พูดเอง'' แสงดาวกำลังจะเดินขึ้นข้างบนเพื่อพักผ่อน
''นังลูกเมียน้อยนังเด็กกำพร้าไม่มีแม่คอยอบรมมารยาทไม่มีปัญญาหาสามีเองใช่ใหมที่มาเอาสามีชาวบ้าน''
''นังโรส''

แสงดาวไม่รออะไรทั้งนั้นเดินไปกระชากแขนของโรสและใช่กระเป๋าที่ถืออยู่ฝาดหน้าเต็มแรงจนโรสปากแตก แสงดาวตบซ้ำสองทีและพูดกับโรสน้องสาวว่า

''จำเอาไว้อย่ามาลามปามแม่ของฉัน แกไม่มีสิทธิ์อย่ามาว่าแม่ฉัน นี้แค่สั่งสอนถ้าแกยังปากพร่อยฉันจะเอาแกให้ตาย''
''นางดาว''ฉายจะเดินเข้าไปตบแสงดาว''
''เอาสิค่ะตบเลย ถ้าคุณน้าไม่อยากปากแตกเหมือนนังโรสปากพร่อยก็เข้ามาและอย่าหาว่าดาวลามปามนะค่ะเพราะดาวพร้อมจะตบทุกคนที่จะทำร้ายหรือมาว่าแม่ของดาวเข้ามาสิ''

ฉายไม่กล้าเข้าไปยืนนิ่งๆ แสงดาวรู้ว่าน้าของตัวเองไม่กล่ากระฉากแขนโรสขึ้นมาและใช้ส้นสูงถีบก้นของโรสล้มทับแม่ตัวเอง

''หนูรินสุดที่รักของพี่ดาวอยู่ไหนค่ะ'' แสงดาวตะโกนเรียกน้องรินน้องสาวพ่อแม่เดียวกับโรสแต่ไม่ชอบโรสรักและติดแสงดาวมาก
''หนูอยู่นี้ค่ะพี่ดาวคนสวย''เด็กน้อย6ปีเดินออกมาหาแสงดาว
''หนูรินไปกินไอติมในห้างกันดีกว่าเดี่ยวพี่พาไปเที่ยว ไปซิ้อตุ๊กตา ไปซื้อของที่หนูอยากได้ไปใหมค่ะ''
''ไปค่ะ พี่ดาวใจดีที่สุดรินรักยูดาวค่ะ''
''พี่ก็รักหนูรินค่ะไปเที่ยวกันดีกว่าปล่อยให้คนชรากับเด็กใจแตกอยู่กันสองคน//แสงดาวอุ้มรินไปที่รถและพาไปเที่ยวห้าง










ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.พ. 2557, 00:10:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.พ. 2557, 21:06:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 909





   โชคชะตาฟ้าลิขิต >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account