เพื่อนกัน <3 ฉันรักเธอ
แก๊งเกรียน !!!

"ซูยอง" กินเก่ง น่ารักจิ้มลิ้ม แอบชอบรุ่นพี่แต่ไม่กล้าบอก แถมยังชอบมีรักข้างเดียวด้วย
"เจสสิก้า" รั่วๆมึนๆ ตัวเล็ก ชอบเป็นกามเทพ ไม่เคยมีรักแต่เข้าใจรักดี
"ฮโยยอน" สนุกสานาน เฮฮา แอบรักคนบางคน แต่เพื่อนๆก็ไม่รู็ว่าคือใคร
"ทิฟฟานี่" บ้าๆฮาๆ มันเลยน่ารัก หน้าตาดี เป็นคนที่ฮอตมาก แต่ก็มีคนanti เธอเยอะเหมือนกัน
"ยูริ" เฮอาไม่แพ้คนอื่นๆ อารมณ์แปรปรวนง่าย แอบชอบรุ่นพี่ แต่ไม่บอกเพื่อนๆ
"ยุนอา" โหด ดุ รักสวยรักงาม รักษาภาพพจน์กับคนอื่นอย่างดี แต่พออยู่กับเพื่อนก็เหมือนจะบ้าให้ได้
Tags: เราไม่หยุดเกรียน!!

ตอน: เริ่มต้นความเกรียน ! ♥

1.(ซู)ยอง /เจส(สิก้า) /ฮโย(ยอน)

ฮโยและเจสเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก อยู่ห้องเดียวกับซูยองด้วย เมื่อก่อน ซุยองชอบทะเลาะกับเจสบ่อยๆแค่เดินชนกันก็เป็นเรื่องแล้ว ฮโยกับซูยองก็ไม่เคยคุยกันเลย ครั้งนึงซูยองก็โดนเพื่อนรักหักหลังมา ก็เลยได้มาสนิทกัน เจสสิก้าย้ายที่นั่งกับเพื่อนคนอื่นเพราะจะได้เล่นกันให้สนุก

2.เจส(สิก้า)/ยู(ริ)/ยุน(อา) feat.ฮโย(ยอน)

แต่ก่อนยู ยุน ฮโย และเพื่อนอีกคนนั่งข้างกัน ตั้งแต่เจสสลับที่นั่งกับเพื่อนคนนั้น ก็ได้สนิทกับยู ยูดีใจมากที่เจสมานั่งด้วย เพราะปีที่ผ่านมายูไม่สนิทกับใครเลยดูซึมๆ ส่วนยุนนั้นก็เล่นกับเจสบ่อยๆอยู่แล้ว

3.ยู / ยุน / ฮโย feat.เจส

เธอทั้งสามไม่เคยเล่น หรือคุยอะไรกันเลย ยูจะเป็นคนเงียบๆ ยุนอยู่กลุ่มเดียวกับคนที่หักหลังซูยอง(ยุนและซูยองเคยอยู่แก๊งเดียวกัน) ฮโยก็สนิทกับเจสอยู่แล้ว แต่พอได้มานั่งข้างกันก็เริ่มคุ้นเคยกัน

4.ทิฟ(ฟานี่) / ซูยอง / เจส / ฮโย / ยู / ยุน

ทิฟย้ายมาจากห้องอื่น โดนคนมองว่านิสัยไม่ดี ชอบแย่งของคนอื่น เพราะรุ่นพี่คนนึงชอบเธอ แต่เขาฮอตมาก มีแฟนแล้วด้วย ทิฟ ยู ยุน เคยอยู่ห้องเดียวกัน แต่ยู ยุน ย้ายมาก่อน พอทิฟย้ายมา เลยได้สนิทกัน ส่วนซูยองมองทิฟในแง่ร้ายมาก่อนเพราะข่าวลือ แต่ตอนนี้ก็ไม่แล้ว ฮโยกับทิฟเข้ากันได้เร็วเพราะนั่งใกล้ๆกัน เจสกับทิฟเข้ากันได้ดีเพราะความเกรียน ถึงทิฟจะโดนรุ่นพี่ anti แต่เพื่อนๆก็เอาใจช่วยเธอเสมอ

ทุกคนนั่งใกล้กัน เลยได้สนิทกันไงล่ะ ><

นี่แหละที่มา แก๊งเรา ><



Jessicajung
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.พ. 2557, 20:16:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ก.พ. 2557, 20:19:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 1470





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account