คาสโนว่า(คุณผี)ที่รัก
ในฐานะที่เธอเป็นผู้มีพรสวรรค์พิเศษที่ทางสวรรค์ส่งมาให้ติดตัวตั้งแต่เกิด ญาณทิพย์ จึงมีหน้าที่ช่วยคนเธอเห็นผีตั้งแต่เด็กจนชิน เลยกลายเป็นเรื่องที่ปกติสำหรับเธอ

แต่เค้า พลิกดิน ชายหนุ่มสุดหล่อจอมกะหล่อนเจ้าชู้ผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องผีและสิ่งลี้ลับชายหนุ่มร่างใหญ่กล้ามเยอะที่คิดว่า ญาณทิพย์บ้ามาโดยตลอดแต่เมื่อเจอกับตัวเองถึงกลับพูดไม่ออกแทบฉี่ราด

ทั้งเค้าและเธอถูกกำหนดมาให้คู่กันแต่ฉไหนเมื่อทั้งผีทั้งคนเป็นอุปสรรค์ขวางกลั้นพลิกดินและญาณทิพย์จะฝ่าฟันอุปสรรค์รักครั้งนี้ได้ใหมติดตามได้ใน ''คาสโนว่า(คุณผี)ที่รัก''

(สวัสดีค่ะเด็กใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ)
Tags: แฟนตาซี

ตอน: คาสิโนโผล่รัก

เช้าของวันรุ่งขึ้นญาณทิพย์ตื่นนอนและขับรถออกไปซื้อของที่ห้างเพื่อถวายเจ้าที่นางตานีนางตะเคียนเธอเลือกซื้อของไปเรื่อยๆอย่างสบายอารมณ์จนเธอเดินผ่านร้านไอศรีมเธอถึงกับชงักทันทีและบ่นกับตัวเองว่า

''เวรกรรมอะไรของฉันเนี่ย มาเที่ยวทั้งทีต้องมาเจอไอดินดำ''
''อ้าวสวัสดีครับคุณ ญาณทิพย์ จิตสัมผัสคนสวยแต่น้ำสกุลคุณแปลกดีนะไม่มีใครเหมือนแล้วก็ไม่เหมือนใคร''
''จิตสัมผัส ไม่ใช่น้ำสกุลฉันยะ''
''อ้าวแล้วน้ำสกุลคุณืออะไรละผมจะได้เรียกถูก''
''นายไม่จำเป็นต้องรู้ว่าแต่นายรู้ชื่อฉันได้ยังไง''
''คุณคงไม่รู้จักผมละสิ ผม พลิกดิน จักรรินสุขมหาศาลลูกชายของคุณหญิงพิมและท่านกฤษเจ้าของคาสิโน3แห่งในไทย''
''แล้วไงมันเกี่ยวอะไรกับการที่นายรู้ชื่อน้ำสกุลฉัน''
''ฉายาผมก็คือเจ้าพ่อคาสโนว่าอยากรู้จักสาวคนไหนไม่ถึงวันผมก็รู้''

ญาณทิพย์ไม่ใช่ไม่รู้จักแต่เธอแค่ไม่อยากจะพูดถึงผู้หลายที่หลายใจหรือเจ้าชู้เลยสักนิด ญาณทิพย์ยืนฟังอยู่ไม่นานสายตาของเธอก็เหลือบมองไปที่ด้านหลังของพลิกดินมีหญิงสาวตัวขาวซีดขาไม่ถึงพื้นยืนอยู่ข้างหลังของพลิกดินแก้มสองข้างอาบด้วยน้ำตาที่เป็นสายเลือดจนเธออดที่จะถามไม่ได้

''นายเคยไปฆ่าใครเเค้าปะ''
''ไม่เคยทำไมเธอเห็นผีตามฉันเหรอ''
''ก็ใช่นะสิแต่หน้าตาคล้ายนายมากเลยนะร้องจนน้ำตาเป็นเลือดแล้ว''
''ผี5555ตลกไปและ''
''ผี''
''ไม่ใช่ผี''
''ผี''
''ไม่ใช่ผี''
''บอกว่าผีก็ผีสิ''

ในตอนที่พลิกดินและญาณทิพย์กำลังเถียงกันนั้นสายตาของญาณทิพย์ก็ค่อยๆเหลือบไปเห็นวิญญาณหญิงสาวตัวขาวซีดเดินตรงมาที่เธอใกล้ขึ้นๆจนมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอและพูดว่า

''พี่เห็นดาวเหรอค่ะช่วยดาวด้วยดาวไปไหนไม่ได้พี่ดินช่วยหนูด่วยช่วยสู่ดาวด้วย''
''สู่ดาวนายมีน้องชื่อสู่ดาวใช่ใหม ตอนนี้เป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่''
''ใช่เดี่ยวอีกสองสามวันก็จะถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้วละหมดหวัง''
ห้ามเลยนะน้องนายยังไม่ตายห้ามถอดเครื่องช่วยหายใจออกเด็ดขาด''
''โอเคไหนบอกไม่รู้จักผมรู้ซะเยอะเลยแอบบปลื้มผมละสิ''
''แหวะจะอวก ปลื้มเหรอผู้ชายแบบนายปลื้มไม่ลงยะ''
''อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันเลยนะแพ้ท้องซะแล้วเหรอ''
''แพ้ท้องเหรอได้''

ญาณทิพย์ปล่อยหมัดไปที่ใบหน้าของพลิกดินทั้งที่กระโปรงยาวลากพื้นแต่ก็ไม่ไวพอที่พลิกดินจะโดนต่อย เพราะพลิกดินรับหมัดไว้ทันและกอดญาณิทิพย์เอาไว้

''อะไรคุณพุ่งใสผู้ชายแบบนี้ใจง่ายไปปะ''
''ไอบ้านายมากอดฉันทำไมปล่อย''
''หมัดสวยนะแต่ไวไม่พอตัวว่าไปคุณก็มีเนื้อมีนวลนะเนี่ย''
''อี๋ไอลามกไอทุเรศไอบ้าปล่อย''
''ปล่อยก็ได้แต่เธอต้องมาที่นี้กับฉัน''
''ไปไหนไม่ไปปล่อยดิปล่อย''

พลิกดินพาตัวญาณทิพย์ไปที่รถและขับออกไปนอกกรุงเทพและมุ้งหน้าไปยังจุดหมายที่คิดไว้ทันทีและขับรถด้วยความเร็วโดยที่ไม่ฟังคำบ่นหรือคำด่าของญาณทิพย์เลยแม้แต่นิดเดียวพลิกดินมุ้งหน้าสู่ตราดที่ตั้งคาสิโนที่แรกของเค้าขับรถมาไม่นานพลิกดินก็มาถึงจุดหมายทันทีและก็ลากญาณทิพย์ลงมาจากรถญาณทิพย์ขัดขืนไม่ได้เลย

''ปล่อยเดินเองได้ คาสิโน ของนายละ''
''ใช่ผมกำลังจะสร้างอีก1ที่ตรงนั้น''
''แล้วมาบอกฉันทำไม''
''ผมอยากอวดมีไรใหมละ''
''นายนี้มันปัญญาอ่อน''

พูดจบญาณทิพย์ก็เดินไปข้างหลังคาสิโนทันทีปล่อยให้พลิกดินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่คนเดียวและจู่ๆคนงานของพลิกดินก็วิ่งมาบอกกับพลิกดินว่า

''นายใหญ่ครับนายใหญ่''
''อ้าวมีไอไรคำมี''
''คือพวกผมจะระเบิดหลุมหลังคาสิโนแล้วนะครับจะได้ลงเสา''
''อ่อได้สิระเบิดเลย''
''ครับผม''คนงานวิ่งไปที่หลังคาสิโนเพื่อสั่งการ
''หลังคาสิโนญาณทิพย์ ยัยบ้าอยากตายรึไง''

พลิกดินรีบวิ่งสุดให้เร็วที่สุดเพื่อไปช่วยชีวิตญาณทิพย์จากการโดนระเบิดตายพลกดินวิ่งหาญาณทิพย์ทั่วไปหมดจนเจอ

''คุณหลบเร็ว''พลิกดินตะโกนสุดเสียง''
''ว่าไงนะเสียงเครื่องจัรกมันดังไม่ได้ยิน''
''หลบไปมันจะระเบิดแล้ว''
''ว่าไงนะ'' สองตาของญาณทิพย์มองไปเห็นระเบิดทันที ''อร๊าย''

พลิกดินวิ่งมากอดญาณทิพย์และพาหลบใต้หินได้ทันเวลาพอดีและระเบิดก็ทำงานที่ดินตรงนั้นกลายเป็นหลุมใหญ่พอควรเสียงดังสนั่นไปหมดต้นไม้หักโคล้นกันลงมา

''คุณเป็นไงบ้าง คุณทิพย์คุณ''

ญาณทิพย์ถูกเศษไม้เสียบที่แขนเลือดไหลอาบและสลบลงไป พลิกดินรีบอุ้มญาณทิพย์ไปที่พักทันทีและเรียกให้อนงค์เมียของนายคำมีมาจัดการทำแผลและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ญาณทิพย์ เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงญาณทิพย์ลืมตาขึ้นมาและรีบลุกขึ้นก่อนที่จะล้มทั้งยืน

''เดี่ยวสิจะนายหญิงอย่าพึ่งลุก''
''นายหญิงแล้วคุณเอ่อ''
''อนงค์ค่ะ แม่บ้านของที่นี้นายหญิงหิวใหมจะเดี่ยวอนงค์จะไปเอาของว่างมาให้''
''ไม่ค่ะขอบคุณ''
''ไปเอามาเถอะอนงค์เดี่ยวฉันจัดการเอง''
''ค่ะนายใหญ่เดี่ยวอนงค์เอาของว่างมาให้นะค่ะนายหญิง''
''นายหญิงกับนายใหญ่เออคือพี่อนงค์ค่ะคือมันไม่ใช่นะค่ะพี่อนงค์''
''นี้คุณจะดิ้นทำไมเดี่ยวแผลก็ฉีกหรอกอยู่เฉยๆ''
''นายต้องไปเครียก่อนว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน''
''ไม่ให้พวกเค้าคิดแบบนี้ดีแล้วละ''
''ดีกับผีนะสิ''

ญาณทิพย์รู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ที่โดนมองว่าเป็นแฟนของนายพลิกดินจอมกะล่อนคนนี้เธอคิดในใจว่าชาติที่แล้วเธอคงฆ่านายพลิกดินแน่ๆชาตินี้ถึงตามหลอกหลอนได้ไม่หยุดไม่ย่อน









หนึ่งเดียวที่หัวใจ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.พ. 2557, 20:51:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ก.พ. 2557, 20:52:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 689





<< ผีแบบนี้ก็มีด้วย   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account