จอมใจเศรษฐวัตร จอมทัพศรีสุริยวรมัน
เรื่องราวความรักความแค้นของผู้หญิงสองคนบนอาณาจักรนามสมมุตที่ชิื่อว่าสุริยัน การเผชิญหน้าของสรีสูงศักดิ์สองนางที่มีใจรักและภักดีต่อดุจเดียวกันต้องมาพานพบกัน เมื่อความรักกลับกลายเป็นความแค้นสรีผู้หนึ่งต้องเข้าปกป้องสิ่งอันเป็นที่รัก แต่สรีอีกผู้หนึ่งกำลังคิดจะทำลาย

องค์จอมทัพใหญ่จะตัดสินพระทัยเช่นไรระหว่างความรักฝังใจในวัยเยาว์กับความรักของหนุ่มสาวที่กำลังผลิบาน สรีผู้ใดจะสามารถครองหทัยเจ้าชายเศรษฐวัตรเอาไว้จนหมดหัวใจได้ ท้ายที่สุดแล้วความรักมีอานุภาพยิ่งใหญ่มากมายเหลือเกินคณานับ จะสามารถพลิกแคว้นได้จริงหรือ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

Tags: อิงประวัติศาสตร์ ความรัก ความเสียสละและรักสามเส้า

ตอน: บทสี่สิบห้า : คิดการใหญ่

คุยกันก่อนจ้า อีกไม่กี่บทจะจบแล้วนะคะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คงได้ออกทันงานหนังสือนี้ค่ะ แต่ถ้าไม่ทันก็น่าจะไม่เกินเดือน พฤษภา...อย่าลืมไปช่วยกันสนับสนุนคนเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคร้า

พี่รรวโรจน์คะ ที่ว่าถูกต้องตามประเพณีเป็นเพราะไม่ต้องแอบซ่อนคบกันแล้ว แถมยังเจ้านายยกให้อีกต่างหากนะคะ เมียพระราชทานเชียวนะคะมธุมาเนี่ย ไม่ธรรมดาทีเดียวแระ

น้องดัง หายไปไหน เลิกสนใจเซทจังแล้วหรือจ๊ะ

คุณ windy2000 ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ แอบลุ้นเหมือนกันใช่ไหมคะอิๆ

น้องเฟอร์ ไม่รู้ว่าน้องจะมีเวลามาอ่านหรือเปล่า เห็นเหนื่อยๆกับคนไข้มากมาย สู้ๆนะจ๊ะ ปล. แม่ทัพเราก็เน๊อะ ดีใจล่วงหน้าไปก่อนแล้ว เมียพระราชทานอันทีจริงก็ต้องแต่งกันอีกทีแระ แต่แหม...ก็นายให้ท้ายนี่จ๊ะ เลยจัดการเข้าหอล่วงหนาก่อนเลย ฮิ้ววว ส่วนมธุมาเล่นตัวนิดนึง...เอ้ย ไม่ช่าย นางเป็นนางในที่ดีแระ จู่ๆ จะไปให้ต้องมือชายเฉยๆ ได้ไง อิๆ






นปารมี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.พ. 2557, 09:30:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 มี.ค. 2557, 12:55:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 1247





<< บทสอง: เจ้าชายจอมทัพแห่งวรัณธยาปุระ   นิยายเรื่องจอมใจเศรษฐวัตร จะออกเป็นเล่มกลางเดือน พค. นี้แล้วจ้า >>
รรวโรจน์ 19 ก.พ. 2557, 13:45:08 น.
ไร้ยางอายจริงๆเลย ยัยนี่ ตบชักเลย


Zephyr 23 ก.พ. 2557, 01:18:14 น.
ปาตาวตี เจ้าจะร่านไปไย แรดออกมาหาบดีชาวบ้านอีกแล้ว
โฮ้ยยยยย แถมยังคิดจะฆ่าสามีตัวเองอีก
พอเค้าไม่รักก็แค้น ปลงสิปลง แล้วจะสุขเอง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account