ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 19(ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ

_____________________________________________________________________________________


ตอบคอมเมนต์ค่ะ

คุณ แมวเหมียวก้อย... ขอบคุณมากๆ ค่าาาา ^___^

คุณ OhLaLa ... นั่นสิคะ...อะไรคือความจริงที่เหลือ กรุณาติดตามค่ะ อิอิ

คุณ nunoi ... ต้องลองดูว่าเดาถูกรึเปล่านะคะ ^^

คุณ Pat ... เป็นคอมเมนต์ที่ดูออกว่าเชียร์เจ้าตั้ง อยากให้กลับมามาก ^____^

คุณ goldensun ... วิเคราะห์เจาะลึกได้น่าสนใจเช่นเคยเลยค่ะ แอบดีใจทำให้คุณ goldensun รู้สึกลุ้น อิอิ



ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ทำให้มีแรงอัพต่อไปค่าาาาาา ^___________________^


_________________________________________________________________________________________



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.พ. 2557, 06:37:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2557, 20:35:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1257





<< ตอนที่ 18(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 20(ลบแล้วค่ะ) >>
ree 27 ก.พ. 2557, 16:41:17 น.
งานนี้เจ้าสาวหนีแน่เลย สงสารคุณหมอไไปล่วงหน้าแล้ว


nunoi 27 ก.พ. 2557, 19:16:51 น.
เอ๋ จะไปเจอตั้งใจหรือเปล่าน๊าา ถ้าเจอสงสัยงานแต่งจะล้มหรือเปล่า (แอบสงสารคุณหมอไปล่วงหน้าเหมือนกันค่ะ)


goldensun 27 ก.พ. 2557, 19:20:23 น.
สับสนไปกับเต็มด้วย จะตอบรับหมอ ก็ไม่เต็มที่ ไหนจะยังมีตั้งในหัวใจ ไหนจะระแวงเรื่องแม่หมอ ที่ดูรวบรัดให้แต่งงานเหลือเกิน ไปเที่ยวคนเดียว จะกลับมาแต่งงาน หรือกลับมาบอกเลิกกันแน่ ชักสงสารหมอธชาเหมือนกันนะนี่


konhin 27 ก.พ. 2557, 21:25:56 น.
ระหว่างไปเที่ยวก็คิดให้ดีนะคะ ชีวิตบางครั้งคิดนานๆก็ดี


OhLaLa 27 ก.พ. 2557, 22:42:21 น.
เต็มใจเลยดูเป็นคนโลเลไปเลย กับตั้งใจก็ยังตัดใจไม่ได้ อยากจะรักหมอธชาก็รักได้ไม่เต็มทั้งใจ การเดินทางเพื่อพักผ่อนของเต็มใจในครั้งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตหรือเปล่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account