เล่ห์มายา สกุณาที่รัก (ผ่านการพิจารณาจากสำนักพิมพ์อิงค์)
หล่อนต้องทำหน้าที่ทดแทนบุญคุณบุพการีซึ่งไม่เคยอุ้มชูหล่อนมาด้วยการยอมเป็นเมียเก็บของหนุ่มอิตาเลี่ยน…เทโรนี่ ดีน มอนดาโดรี่ ผู้ชายอันตรายที่หล่อนอยากหลีกหนีให้ไกลที่สุด แต่ทว่าพันธะสัญญาและคำว่า‘กตัญญู’ทำให้หล่อนหลุดไม่พ้นจากกรงทองที่เขาหยิบยื่นมาให้ !

นกตัวน้อยคอยอิสระเพื่อบินใหม่ ออกไปใช้ความเสรีที่โลกกว้าง
ในบางคราวอาจดิ้นรนหมดหนทาง มีหมอกพรางยังดีกว่าอยู่กรงทอง
สกุณาสาวถูกซาตานขังตัวไว้ บังคับให้เป็นภรรยาห้ามใจสอง
เพื่อหนี้สินยอมหุบปีกทนเป็นรอง น้ำตานองหวังให้สิ้นครบ1ปี
นานวันไปใจผันแปรเจ้านกเอ๋ย ดั่งทรามเชยถูกเด็ดปีกไร้ศักดิ์ศรี
คำว่ารักเกิดขึ้นมาแสนภักดี ชั่วชีวียอมถูกขังกรงใจจำ
ปิศาจเล่ห์ทุ่มเทรักหวังพิสูจน์ ให้นงนุชสุดสะคราญเผลอถลำ
ที่โหดร้ายพี่ทำไปเพราะ 3 คำ อยากให้จำ‘พี่รักน้อง’เลยต้องเลว !

Tags: น่ารัก อารมณ์ดี โรแมนติก 18+

ตอน: บทนำ

บทนำ

ราตรีนี้เพิ่งเริ่มต้นหากทว่ายังคึกคักไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา…ซึ่งกำลังลุ้นระทึกในสิ่งที่ตนอยากจะเห็นและรอคอยให้ถึงเวลานี้มาเนิ่นนาน
แสงไฟบนเวทีดับวูบ เสียงฮือฮาจากบรรดาชาย ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างพากันดังเซ็งแซ่ขึ้น สายตาทุกคู่เพ่งมองไปทางเวทีด้านหน้าเป็นจุดเดียว
พรึ่บ !
แสงไฟค่อยๆสลัวลงแลเห็นรางๆ ร่างผู้หญิงคนหนึ่งก้าวออกมายืนบนเวที ก่อนที่ไฟจะสว่างวาบพร้อมดนตรีจังหวะเร้าใจที่กระหึ่มขึ้น
ร่างระหงปรากฏกายอย่างเฉิดฉาย ชุดเดรสสีขาวดูบริสุทธิ์แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ตัวเสื้อเกาะอกเผยเนินเต่งเต้าซึ่งล้นทะลักออกนอกขอบเสื้อ กระโปรงสั้นๆทำเป็นกลีบบานเป็นชั้นๆคล้ายดอกพู่ระหงที่กำลังไหวระริกยามต้องสายลมอวดสายตาคนดู
เสียงเป่าปากดังระงมจนชวนปวดหูจากแขกผู้ชายที่พากันจ้องมองภาพเบื้องหน้าราวถูกมนต์สะกด ดวงตาทุกคู่เปล่งประกายวาวแววอย่างปรารถนาพึงสัมผัสเจ้าของร่างอวบอัดที่กำลังวาดลวดลายขยับสะโพก ชูสองแขนแกว่งไกว โน้มตัวเอวอ่อน อ่อนหวาน…แต่เข้มแข็งทำให้ผู้ที่ได้ชมรู้สึกฮึกเหิมราวกับได้ยาชูกำลังขนานดี
ขาเรียวขยับตามจังหวะ ทั้งรวดเร็วและอ่อนช้อย ผมยาวสลวยที่ถูกมัดรวบจนแกว่งไกวตามจังหวะเคลื่อนไหวถูกมือเรียวปลดยางรัดออกเผยให้เห็นเส้นผมสลวยที่ทิ้งตัวลงเคลียหลังเคลียไหล่ล้อมกรอบหน้า ริมฝีปากเผยอนิดๆราวจะยวนเย้าใจชาย
“วู้…เซ็กซี่”
“แม่มดสาว…อยากได้หล่อนมากอดแนบข้างสักคืน คงนับว่าเป็นบุญวาสนา”
“เธอช่างเย้ายวน มีเสน่ห์”
ความงามของหล่อนได้รับการันตีจากบรรดาชายไก่แจ้ทั้งหลายที่จ้องมองการแสดงตาไม่กระพริบ เสียงงึมงำ เสียงเอ่ยแซว เสียงสูดปากล้วนเข้าหูคนตัวสูงที่ยืนหลบอยู่ตรงมุมมืด
ตาคมเปล่งประกายวาววามหลากหลายความคิด มองร่างใส่ชุดสีขาวขยับกายพลิ้วไหวอย่างมีชีวิตชีวาราวกับสกุณากำลังร่ายรำอยู่บนปุยเมฆ
“นั่นแหละ…แม่มดกุหลาบไฟ เธอสามารถสยบผู้ชายได้เพียงแค่ใช้สายตาเท่านั้น ตอนนี้แค่ได้เห็นหน้าเธอ ฉันก็แทบจะทนไม่ไหว ผู้หญิงอะไรเซ็กซี่บาดใจจริงๆ” เสียงชายคนหนึ่งพูดกับเพื่อน…ร้านอาหาร Thai style delicious ช่วงกลางวันจะถูกจับจองด้วยลูกค้าผู้หญิง หากทว่ายามค่ำคืน เหล่าลูกค้าชายกลับพากันอุดหนุนจนแน่นร้านเพราะหวังจะได้ชื่นชมหญิงสาวที่จะออกมาแสดงโชว์ในช่วงสุดท้ายของราตรี หญิงสาวผู้โด่งดังด้วยฉายา…กุหลาบไฟ แม้จะได้รับสมญานามเช่นนี้ แต่ทุกครั้งหล่อนมักจะ…
แขนเรียวเสลาราวงาช้างชูขึ้นเหนือศีรษะ ภายในมือบางมีกุหลาบดอกโตติดอยู่ เพียงเท่านั้น…เหล่าแขกผู้ชายทั้งแก่และหนุ่มต่างก็ผละถอยห่างอย่างพรึงเพริด เมื่อจังหวะเพลงได้ปิดฉากลงพร้อมๆกับดอกไม้ดอกนั้นลอยละลิ่วลงสู่เบื้องล่าง
ปกติบุปผาในมือสาวงาม เหล่าบุรุษย่อมถวิลหา แต่ทว่านี่เป็นกุหลาบสีดำอันมีความหมายถึงความโศกเศร้าและความตาย ทุกคนจึงพากันหลบจ้าละหวั่น มีเพียงคนคนหนึ่งที่ยังคงยืนปักหลักมั่น ผกาสีรัตติกาลตกลงสู่มือหนาพอดีราวจับวาง
ครั้นชายหนุ่มหันไปมองทางเวทีอีกครั้งก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อพบแต่ความว่างเปล่า โชว์ฟินาเล่อันน่าตื่นตาได้จบลงแล้ว พร้อมเสียงปรบมือที่ดังกระหึ่มขึ้น
ไม่น่าเชื่อว่าที่ร้านอาหารร้านนี้ นอกจากอาหารจะอร่อยถูกปากแล้ว ยังมีอาหารตาที่น่าถูกใจแบบนี้อยู่ด้วย
กุหลาบสีดำดอกโตถูกยกขึ้นแตะปลายจมูกโด่งสัน รอยยิ้มประหลาดผุดขึ้นที่มุมปากหยักสวย มัทนาสีดำ…สัญลักษณ์แห่งความไม่ศรัทธาว่ารักแท้มีอยู่จริงอย่างนั้นหรือ ? … หึ ดีล่ะ ผู้หญิงแบบหล่อนนี่แหละที่เขาต้องการ !



1อังกฤษ2อักษรสีทอง3รามิล4จอมขวัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มี.ค. 2557, 17:27:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 มี.ค. 2557, 17:27:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1099





   รอยยิ้มสกุณา >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account