ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 26(ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ
______________________________________________________________________


ตอบคอมเมนต์ค่ะ

คุณ konhin ... ดีใจที่มีคนเข้าใจถึงความพยายามของตั้งค่ะ จริงด้วยนะคะ...เป็นผู้ชายบางคนก็ท้อไปแล้วล่ะ >0<

คุณ ree ... เริ่มเห็นใจเจ้าตั้งกัน แหะๆ ค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ และท้ายที่สุดของเรื่อง คนเขียนลุ้นมากค่ะ ว่าความรู้สึกของคนอ่านต่อตั้งใจจะเป็นเช่นไร

คุณ Pat ... 555 เม้นต์สั้นๆ แต่ยัยเต็มสะดุ้ง อาจเอาเม้นต์เดิมมาใช้กับตอนนี้ได้อีกด้วยใช่มั้ยคะ ^^

คุณ OhLaLa ... วิเคราะห์จิตใจอย่างถูกเผงเลยค่ะ แต่เมื่อไรและเพราะอะไรเต็มใจถึงจะเปิดรับความรู้สึกได้เสียที

คุณ หมีสีชมพู ... แฟนคลับคุณหมอธชาตัวจริงเลยนะคะนี่ อิอิ

คุณ nunoi ... เจ้าตั้งเนื้อหอมมากขึ้น เก่งมากขึ้น และนำไปสู่ตอนจบของเรื่องละค่ะ ขอบคุณที่จะติดตามนะคะ

คุณ goldensun ... วิเคราะห์และสรุปเรื่องราวอย่างนักอ่านตัวยงจนน่าดีใจเลยค่ะ...ตอนใกล้ๆ จบแบบนี้ห้ามกะพริบตาค่าาาา อิอิ



ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ ^________________________^


_______________________________________________________________________



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 มี.ค. 2557, 05:12:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มี.ค. 2557, 06:52:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1262





<< ตอนที่ 25(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 27(ลบแล้วค่ะ) >>
OhLaLa 6 มี.ค. 2557, 07:33:00 น.
ตั้งใจยุ่งกับการทำงานจนลืมอะไรไปหรือเปล่า ลืมแคร์ความรู้สึกของคนที่ตัวเองบอกว่ารัก จากไม่ค่อยได้พบกัน หลังๆ ยิ่งไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่แปลกใจเลยที่เต็มใจยอมถอยจากความรู้สึกที่เป็นอยู่ ว่าแต่ยุ้ยวางแผนอะไรน้า


nunoi 6 มี.ค. 2557, 09:07:30 น.
อะ อะ อย่าบอกนะว่ายุ้ยมีแผนให้ตั้งใจไปทำหวานใส่เต็มใจที่เกาะสมุยอ่ะ


konhin 6 มี.ค. 2557, 22:04:45 น.
โอ้ ตั้งใจรีบไปขออีกรอบเลยยย


ree 6 มี.ค. 2557, 22:43:51 น.
เจอกันทีไรก็ผลักไสกันตลอด เชียร์ให้เจ้าตั้งเปลี่ยนใจดีกว่า เจ๊แกชัดเจนขนาดนี้แล้ว รักแตไม่อยากสมหวัง ก็ให้แกได้อย่างใจไปเลยดีกว่า


goldensun 7 มี.ค. 2557, 20:22:20 น.
อย่างที่คิด ตอนนี้เต็มชักประสาทกินซะแล้ว ถอยกรูดท่าเดียว ทั้งที่แสดงออกให้ตั้งใจรู้ชัดแล้ว
ดูเหมือนการพาสาวมาถึงบ้านปันน้ำใจ จะทำให้ตั้งรู้ชัดความรู้สึกของเต็มแล้วสิ แต่คงต้องง้อหนักหน่อย
ว่าแต่เลศนัยที่ยุ้ยแสดงออกนี่ สมคบคิดกับใครรึเปล่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account