Can't stop หยุดไม่ได้ หัวใจมันรักเธอ
ฉันชอบเขา เขาชอบเธอ แต่เธอกลับชอบพี่ชายของฉัน
ไม่ว่าฉันจะทำดีสักแค่ไหน มันก็คงไม่มีค่าพอที่เขาจะหันมาสนใจฉัน แต่ฉันหยุดมันไม่ได้ เพราะหัวใจฉันมันรักเธอไปแล้ว
Tags: รักเศร้าๆ,นางเอกรักพระเอกก่อน,พระเอกเย็นชา,สดใส,วัยรุ่น

ตอน: บทนำ

Can't stop
หยุดไม่ได้ หัวใจมันรักเธอ



Lee Junghyon (CNBlue) : ตะวัน
ครอบครัวตะวันทำธุรกิจส่งออกน้ำมันดิบรายใหญ่ในประเทศไทย เป็นลูกชายคนเดียวของท่านสุนทรกับคุณหญิงจารุ ดังนั้นตะวันจึงเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลเจริญทรัพย์ไพบูลศาล เรียนอยู่ปี 2 ในมหาลัยชื่อดัง มีเพื่อนสนิท 3 คน คือ เต้ เดบิว แจ๊ส ซึ่งทั้งสามเป็นทายาทเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย ตะวันชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เขาคิดว่าเธอเป็นรักแท้ แต่ความรู้สึกของตะวันได้เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับผู้หญิงที่ชื่อ "เมษา"



Sulli F(x) : เมษา
ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม รีสอร์ท&สปา หลายแห่งในไทยอยู่ในตระกูลอภิวัฒน์ชัยธรรม คุณแม่เสียตั้งแต่เมษายังเด็ก เมษามีพี่น้อง 3 คน พี่ชายชื่อ ธันวา และน้องชายชื่อ สิงหา เมษามีบุคคลิกที่ค่อนข้างห้าวๆ เพราะบุคคลรอบข้างมีแต่ผู้ชาย แต่มีป้าเล็กที่คอยดูแลสั่งสอนให้รู้จักการเป็นกุลสตรีบ้าง ครอบครัวของเมษาจัดว่าเป็นเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย มีเพื่นสนิท 2 คน คือ แนนและใบตอง เมษาชอบตะวันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แต่ถ้าเขารักเธอเหมือนอย่างที่เธอรักเขาบ้างก็คงจะดี...



Krystal F(x) : แคตตี้
สาวสวยเสน่ห์แรง เธอเป็นถึงดาวมหาลัย เป็นคนที่ตะวันชอบ แต่เธอกลับชอบธันวาพี่ชายของเมษา


เรื่องราวความรักที่วุ่นวาย แต่ไม่มีใครสามารถหยุดความรักนั้นได้ "เพราะหัวใจ มันชอบเธอ...."
เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามกันได้ที่ Can't stop หยุดไม่ได้ เพราะหัวใจ มันชอบเธอ นะคะ (((((:

By ซออึน










ซออึน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 เม.ย. 2557, 21:12:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ต.ค. 2557, 23:26:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 688





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account