เรากับนายรักกันได้ไหม
เรื่องเกี่ยวกับมหาวิทธาลัยสุดป่วน
ที่เจ้าหญิงของชั้นต้องเป็นแฟนกับนายนักเลง
เรื่องราวจะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ
Tags: รัก ตลก สิ่งแวดล้อม ดารา

ตอน: อลหม่านกับการเจอ

ขอประกาศว่านี่เป็นนิยายเรื่องแรกอาจไม่สนุกเท่าไหร่แต่จะทำให้เต็มที่
แล้วเราจะเสียเวลาทำไมมาเริ่มอ่านกันค่ะ

ฉันได้อยู่ทามกลางคนมากมายในโลกนี่"แต่มีสิ่งเดียว"ที่ฉันไม่มีคือ "ความรัก"จากคนที่มีใจ
ทุกวันในวาเลนไทรน์แฉันได้รับช็อกโกแลตจากคนที่ชอบและคิดกับฉันมากกว่า"เพื่อน"
สวัสดีค่ะผู้อ่านฉันนางเองชื่อ "เครซี่ " จากตระกูลสูงศักดิ์ในลอนดอน ฉันหลงรักผู้ชายคนนึงที่ไม่มีถานะดีเท่าแต่... เมื่อ 2 ปีก่อน

**ตอนที่ 1 อลหม่านกับการเจอ **

ครูเครป: สวัสดีปี1ครูชือเครปจากไทยเป็นผู้รักษากฏแห่งโรงเรียน สตรีฟออนสเตท ขอแนะนำประธานของชั้น เลดี้

เอลซ่า:ขอบคุณค่ะครูเครปถือเป็นเกีรติอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่เป็นประธานชั้น "เลดี้" (ผู้เขียน//อย่าหยิ่งสิย๊ะ) ฉันมีกฏอยู่2ข้อ
1.อย่าคิดมาว่าหรือเถียงฉันหรือน้องฉัน 2.จงเรียกฉันว่า เจ้าหญิงเอลซ่านะ

เครซี่:เอ่อรอบหนูแล้วค่ะ

เอลซ่า:เออหว่ะอะเครซี่

เครซี่:ดิฉันเครซี่น้องของเอลซ่าค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

ทุกคนในโรงเรียน: แปะๆๆ(เสียงตบมือ)

ครูเครป:เงียบ! ชั้นเลดี้แยกย้ายเข้าห้องได้ค่ะ

ในห้องเรียน

ฉันรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยกับการมาโรงเรียนนี่กับพี่เอลซ่าแต่ลำบากนิดนึงที่!

เครซี่:ทำไมต้องนั่งหน้าด้วยค้าาาาา

ครูคีน:ทำความรู้จักไว้ค่ะเลดี้ "หาเพื่อนคุยบ้าง" นะจ๊ะครูได้ยินว่าเลดี้ไม่ค่อยมี่สังคมซักเท่าไหร่ !

เครซี่:ใครปากมากไปบอกครูคะ

ครูคีน:นั่นไงจ๊ะ (ชี้ไปทางที่เอลซ่ายืนท้าวสเอลอยู่)

เอลซ้า: 555+ จริงไหมล่ะ

เครซี่:ชิ! นางเอลซ่าฉันเปลี่ยนไปแล้วนะย๊ะ

เอลซ่า:แสดงให้เห็นสิ

เครซี่:ยึ๋ย! ก็ได้ ทุกคนรับฉันเป็นเพื่อนทีนะ! (แบบดังๆ) เป็นไงย๊ะพอใจยังเอลซ้า

ครูคีน: เอ่อพริ้นเซสเอลซาออกไปตั้งนานแล้วจ่ะ

เครซี่:หนอยยัยหัวหลอด



จบตอนแรกแล้วค่ะไม่สนุกเท่าไหร่สั้นด้วยแต่เด๊๋ยวจะอธืบายตัวละครให้นะ

"เครซี่" ปล่อยผมติดโบบนหัวมัดนิดหน่อยแต่งตัวถูกต้องตามระเบียบ

"เอลซ่า" ทำผมทรงหลอดหรือดัดผม แต่งตัวแนวสั้นๆ

ครูคีน ครูประจำสวิชาดาราศาตร์




เลิพลี่นิยาย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 เม.ย. 2557, 12:52:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 เม.ย. 2557, 12:53:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 636





   นักแสดงตัวยงเจ้าหญิงเครซี่ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account