รักหมดใจ คุณชาย S4
จีนส์นักศึกษาปี 1 แอบชอบรุ่นพี่ที่คณะ “ทีเจย์” หัวหน้าแก๊ง S4 จริงๆ แก๊งนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายแค่อยู่เฉยๆ เดินหล่อๆ ในมหาลัย ก็สร้างเรตติ้งให้มหาลัยแล้ว พวกเขาจึงมีห้องพิเศษเฉพาะแก๊ง S4 และจีนส์ยิ่งมีโอกาสเข้าใกล้ทีเจย์มากขึ้นเมื่อเธอรู้ว่านาลีนคบกับเก่ง แต่ความโชคดีก็มาพร้อมกับความโชคร้าย เมื่อเธอรู้ว่าทีเจย์ชอบพีนพี่สาวของเธอ เรื่องราวความรักของจีนส์จะเป็นยังไง ติดตามกันได้ ใน "รักหมดใจ คุณชาย S4"

Tags: คุณชาย ดราม่า โรแมนติก วัยใส นิยายวัยรุ่น น่ารักกุ๊กิ๊ก

ตอน: ตอนที่ 1

ตอนที่ 1
กรี๊ดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดดด
ทีเจย์!!!! เก่งงงง ท็อปปป ไนซ์!!!! เอสโฟรรรรรรรรรรร์
“ทีเจย์หล่อที่สุด เท่ห์ที่สุดดด” ^_____________^
“พี่เก่งต่างหาก” ((((:
“ได้ข่าวว่าพี่เก่งมีแฟนแล้วนี่น่า”
“มันก็แค่ข่าวลือ ฉันไม่สนนนน ^^”
“พวกนี้เค้าไม่มีอะไรทำกันหรือไง มายืนกรี๊ดกร๊าดกันอยู่ได้” ฉันพูดอย่างเบื่อๆ
“แต่ได้ข่าวว่าแกเพิ่งเอาดอกไม้ไปให้พี่เจย์มาไม่ใช่หรอ???” มินพูด
“อะรายยยย ใครเอาดอกไม้ไปให้ใครรร แกอย่ามั่วดิมิน” ฉันรีบเดินไปคณะเพื่อรอเรียนตอนบ่าย ก่อนที่ยัยมินมันรู้ความลับของฉัน
“แกอย่าหนีนะ บอกฉันมาเลยว่าแกชอบพี่ทีเจย์” ยัยมินรีบเดินตามฉันมา และถามฉันไม่หยุด
“ไม่ได้ชอบบบบ >\\\\<”
“ไม่ชอบบ แล้วทำไมแกต้องเขินด้วยอ่ะ ^^”
“นี่แกจะล้อฉันอีกนานไหมมม?” ฉันทำหน้าบึ้งใส่ ยัยมินจึงเลิกล้อฉัน
“จีนส์ แกได้ยินข่าวนาลีนรึป่าว?”
“ข่าวอะไร?” ฉันถามมินอย่างสงสัย
“ฉันได้ยินเขาพูดกันว่า นาลีนคบกับพี่เก่ง”
“พี่เก่ง เก่งไหนอ่ะ?” ฉันถามมินต่อ ขณะที่ปากก็เคี้ยวขนมไป
“พี่เก่ง S4”
“จริงหรอ แต่มันก็ไม่น่าแปลกอะไรนี่น่า ลีนทั้งสวย ทั้งรวย แถมเก่งอีกต่างหาก ถ้าเป็นฉันคงว่าไปอย่าง” พูดยังไม่ทันจบนาลีนก็เดินมาหาฉันกับมิน เราสามคนเพิ่งรู้จักกันตอนเข้ามาเรียนที่นี่แต่เราสนิทกันมากกกก ทั้งๆ ที่บุคลลิกเราสามคนต่างกันมาก
“ว่าไงสองสาว” นาลีนทักทายพวกเรา
“แกนั่นแหละว่างายยยย อะไรยังไงกับพี่เก่ง” มินถาม
“อะไรยังไง ก็แค่รู้จักกัน พูดคุยกันถูกคอ ก็เลยคบกัน แค่นั้นเอง”
“งั้นก็แสดงว่าเป็นเรื่องจริงหนะสิ ที่แกกับพี่เก่ง คบกันหน่ะ” ฉันถามแบบตื้นเต้น
“อือ”
“เยส!!!”
“แกเป็นอะไรของแกอ่ะจีนส์ ดูแกดีใจกว่าฉันอีกนะเนี้ยย” จะไม่ให้ดีใจได้ไงหล่ะ ถ้านาลีนคบกับพี่เก่งแสดงว่านาลีนก็ต้องมีโอกาสได้เข้าใกล้แก๊ง S4 และฉันก็จะได้เข้าใกล้พี่ทีเจย์ด้วยเพราะเป็นเพื่อนนาลีน อะไรมันจะโชคดีอย่างนี้ >\\\\\<
“จะเป็นอะไรเล่า ก็อาการคนแอบรักกำเริบไง” มินบอกนาลีน แต่นั่นมันเรื่องของฉันนะ
“ใครอ่ะ พี่ทีเจย์หรอ???”
“เฮ้ย แกรู้ได้ไง” ยัยมินทำหน้าตาตกใจ
“ก็ ฉันเก่งไง^^ ที่จริงฉันรู้นานแล้วล่ะ ก็ยัยจีนส์แสดงออกซะขนาดนั้น ปากก็บอกไม่ได้ชอบบบ แต่พอเจอเขาวิ่งเข้าใส่คนแรกเลย”
“นี่พวกแกพูดอะไรกัน ฉันไม่ได้ชอบเขาซักหน่อยย”
“ฉันก็หวังว่าแกจะไม่ชอบเขาจริงอย่างที่แกพูดนะ”
“ทำไมอ่ะ มีอะไรหรอ หรือว่าพี่ทีเจย์มีคนที่ชอบอยู่แล้ว??? แล้วใครที่พี่ทีเจย์ชอบ??”
“เฮ้ยยจีนส์ แกถามที่ละคำถามสิว่ะ ฉันตอบไม่ทัน” นาลีนเอ็ดฉัน ก็คนมันอยากรู้นี่นา
“ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันเป็นเรื่องจริงรึป่าว พี่เก่งพูดให้ฉันฟังว่าพี่เจย์กำลังจะหมั้นในเดือนหน้า ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่เห็นว่ารู้จักกันตอนเรียนไฮสคูลด้วยกันที่นิวยอร์ก และเธอกำลังจะกลับมาเมืองไทย ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน ว่าแต่ แกโอเคนะจีนส์” นาลีนแกล้อฉันเล่นใช่ไหมมม
“อือ ฉันไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันไปห้องน้ำก่อนนะ ปวดหนักว่ะ” ฉันรีบลุกและเดินออกไป ไม่จริงน่า ว่าแต่ฉันเป็นอะไรเนี้ยย อยู่ๆ ก็รู้สึกโกรธ เสียใจ ใจหาย เหมือนหัวใจมันหวิวๆ บอกไม่ถูก ฉันมานั่งที่ระเบียงหน้าห้องน้ำ แกเป็นอะไรของแกจีนส์ เขาไม่ได้ชอบแก และนั่นมันก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะรักใครหรือจะหมั้นกับใครไม่ใช่หรอ T^T เฮ้อออออ ตัดใจซะ!!!!

“เฮ้อ!! เลิกเรียนซักที เย็นนี่ไปแดนซ์กันป่ะ” มินชวนทันทีที่เลิกเรียน
“อือ ไปดิ อยากมาวววววว” ฉันอยากจะเมาให้มันลืมความเจ็บช้ำระกำใจ
“ไหนแกบอกว่าโอเคไง นี่แกยังไม่ตัดใจจากพี่เจย์อีกหรอวะ” นาลีนแกอย่าย้ำได้ไหมมมม
“นี่มันเพิ่งผ่านมาแค่ 4-5 ชั่วโมงเองนะ จะให้ทำใจได้ไงเล่า ==”
“นี่แกยอมรับแล้วใช่ไหม ว่าแกชอบพี่ทีเจย์”
“อือ ชอบบ พอใจยัง!!!”
“เฮ้ยยย นอกจากพี่เจย์ พี่เก่ง ก็ยังเหลือพี่ท็อป พี่ไนซ์ อยู่น่ะ ฉันว่าพี่ท็อปก็โออยู่นะ น่ารัก นิสัยดี แถมยังป็นเจ้าของแม็กกาซีนชื่อดังอีก แกไม่สนหรอ??”
“ไอ้มินแกก็พูดไป ความรู้สึกคนมันเปลี่ยนง่ายซะที่ไหนล่ะ ไม่เหมือนแกนะ เปลี่ยนแฟนยังกะเปลี่ยนเสื้อผ้า”
“ไอ้ลีนแกก็ว่าเกินไป ถ้าเจอคนที่ใช่ใครมันจะอยากเปลี่ยนละ ไอ้ที่เจอก็เหี้ยๆ ทั้งนั้น งั้นแกก็เอาพี่เก่งให้ฉันสิ รับรองฉันจะเปลี่ยนอีกเลยตลอดชีวิต ”
“บ้าหรอ คนนี้ฉันหวงงง ^^” นี่พวกแกลืมไปรึป่าวว่าฉันก็ยังนั่งอยู่ตรงนี้นะเว้ยย
“มิน นาลีน ตกลงเย็นนี้พวกแกจะไปไหม???”
“ไปดิ งั้นทุ่มครึ่งเจอกันที่ที่เดิมนะ” มินบอก
“โอเค งั้นฉันกลับก่อนนะ ทุ่มครึ่งเจอกันบายย” ฉันบอกพวกเขา พวกเราก็แยกย้ายกันเดินไปขึ้นรถของตัวเอง ฉันจะลืมนายยยย ทีเจยยยยยย์
ฉันขับรถเข้ามาจอดที่โรงจอดรถในบ้าน บ้านควรจะเป็นที่ที่อบอุ่นน่าอยู่ไม่ใช่หรอ แต่บ้านฉันทั้งเงียบทั้งเหงา ก็แหงล่ะพ่อกับแม่ฉันบินไปนิวยอร์กเมื่อ 2-3 วันก่อน เพื่อไปรับพี่พีน ทั้งบ้านก็เลยเหลือฉันกับแม่บ้านอีกสามคน และลุงสมคนขับรถด้วย พี่พีนโตจนแมวเลียตูดไม่ถึงแระ ยังคอยไปรับไปส่งที่กับฉันไม่เห็นทำแบบนี้บ้าง ทำอะไรก็ไม่เคยถูกใจ ผิดตลอด ดีล่ะ ฉันจะกลายเป็นเด็กมีปัญหาให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปซะเลย 
7.15 p.m.
ฉันมานั่งที่หน้าคลับที่พวกเราเคยมาประจำ เพราะฉันไม่อยากอยู่บ้านมันน่าเบื่อ นี่ก็ใกล้จะทุ่มครึ่งแระ ทำไมยัยสองคนนั้นยังไม่มาอีกนะ นั่งคนเดียวมันก็เซ็งเป็นนะโว้ยยยย
“จีนส์ จีนส์” ฉันหันไปตามเสียงที่เรียกชื่อฉัน ยัยมินยื่นหน้าออกจากประตูรถเรียกฉัน และยกมือกวักเรียกฉันให้ไปหา
“ว่าไง นาลีนละ?” ฉันถามมิน
“แกขับรถมารึป่าว?” มินถามฉัน
“ไม่อ่ะ ฉันนั่งแท็กซี่มา” เพราะถ้าฉันเมา ฉันคงขับรถกลับไม่ไหว อย่างน้อยฉันก็ทำตามกฎระเบียบจราจรนะ เมาไม่ขับ กลับแท็กซี่ อิอิ
“โอเค ขึ้นรถเร็ว นาลีนโทรมาบอกฉันว่าให้ไปไนซ์คลับเพราะนาลีนนัดพี่เก่งไว้ที่นั่น” มินตอบฉัน ฉันก็เลยขึ้นรถยัยมิน เหล้ากินที่ไหนก็คงเมาเหมือนกันแหละ โอ้โหหห ฉันมองชุดที่มินใส่วันนี้เซ็กซี่มากกก เกาะอกสีแดงแปร็ดดด สั้นแค่คืบ
“นี่แก มองฉันขนาดนี่เข้ามาสิงฉันเลยไหม???”
“ก็แกสวยอ่ะ มองหน่อยก็ไม่ได้”
“ฉันเก็บไว้ให้หนุ่มๆ มองย่ะ ว่าแต่แก นี่จะไปคลับหรือจะไปซ่อมรถห๊ะ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ เนี่ยนะ ให้ตายเถอะ ฉันละเหนื่อยใจกับการแต่งกายของแกจริงๆ”
“แกขับรถไปเลยนะ ที่คลับเขาห้ามคนแต่งตัวแบบฉันเข้าด้วยหรอ ถ้าไม่ให้เข้าฉันก็จะนั่งข้างนอก จบป่ะ???” ฉันทำหน้างอนใส่ยัยมิน
“ฮ่าๆๆๆ เออๆ แล้วแต่แก” เรานั่งรถมาสักพักก็ถึงไนซ์คลับ คลับนี้ใหญ่มากกกก เท่าที่ฉันเคยเห็นมา เหมือนเป็นสถานบันเทิงแบบครบวงจร เป็นทั้งผับ คอนโด ฟิตเนส ร้านอาหาร ฉันกับมินเดินเข้าไปข้างในก็มีพนักงานเดินเข้าถามเราก็บอกว่านัดเพื่อนไว้ที่ไนซ์คลับ เขาก็เดินนำเข้าไปข้างใน พอดีนาลีนมายืนรอหน้าผับ ยัยมินก็ให้ทิปพนักงานคนนั้น แล้วพวกเราก็เดินเข้าไปข้างใน
“จีนส์ มิน นี่พี่เก่ง พี่เก่งนี่จีนส์กับมินเพื่อนลีนค่ะ” นาลีนแนะนำพวกเราให้รู้จักกับพี่เก่ง
“สวัสดีครับ  เชิญนั่งครับ”
“สวัสดีค่ะ พี่เก่ง ” ฉันกับยัยมินทักทายพี่เก่ง จากนั้นเราก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มมาทาน หลังจากได้พูดคุยกันก็ทำให้ความอึดอัดลดลง พี่เก่งดูหล่อและเท่ห์มากๆ ซักพักยัยมินก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ส่วนฉันก็ขอไปหาอะไรดื่มที่บาร์น้ำ เพราะนาลีนคงอยากจะอยู่กับพี่เก่งสองคนบ้าง และอีกอย่างฉันจะได้กินเหล้าได้สบายๆ จะให้กินต่อหน้าเมมเบอร์ S4 มันก็เขินๆ
“น้องขออะไรก็ได้ที่กินแล้วเมาๆ แก้วหนึ่ง” ฉันบอกพนักงานคนนั้น
“แล้วจะรับอะไรดีครับ Sidecar Margarita หรือว่า...”
“เอามาทั้งหมดนั้นแหละ เร็วๆ ”
“ครับๆ รอซักครู่นะครับ”

ปั๊ก!!!!
“ขอโทษค่ะ” มินรีบขอโทษเพราะเดินชนเข้ากับใครคนหนึ่ง
“ไม่เป็นไรครับ” ชายหนุ่มตอบเธอ
“O.O พี่ไนซ์!!”
“สวัสดีครับ ว่าแต่มาเที่ยวกับใครหรอครับ”
. . .
“ถ้ายังไม่มีเพื่อนนั่ง อยากไปนั่งกับพวกพี่ไหมครับ สาวๆ สวยๆ แบบนี้นั่งคนเดียวมันไม่ดีนะครับบ ^^” ไนซ์ขยับเข้ามาใกล้มินพร้อมเอามือมาจับผมสวยๆ ของเธอไปดอมดมกลิ่นชมพูอ่อนๆ แต่ไม่ทันไร มินผลักเขาออกไปจนร่างใหญ่เซ
“นี่นาย!!! คิดว่าเป็นเจ้าของที่นี่แล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นหรอ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่านะ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนอย่างนายจะอยู่ในแก๊ง S4 ให้ตายเหอะ...”
“นี่เธอ ผู้ชายอย่างฉันมันทำไม ถ้ายังไม่ได้ลองอย่าเพิ่งพูดดีกว่า หรือว่าที่พูดแบบนี้ อยากจะลองงง ^^” ไนซ์เดินเข้ามาหวังจะกอดเธอแต่โดนมินแทงเข่าเข้าจุดสำคัญของเขาอย่างจัง
“โอ้ยยยยย ยัยบ้า โอยยย”
“รอชาติหน้าตอนบ่ายๆ เถอะย่ะ” มินพูดและเดินเชิดหน้าเข้าห้องน้ำไป

“One moreeeeee” ฉันสั่งเพิ่มอีกแก้ว
“จีนส์ นี่แกจะกินให้ตายเลยหรอไง พอแล้วน้อง” มินเข้ามาห้ามฉัน
“น้องงง!!! เอามา มินปล่อยยย ฉันจะกินนน”
“พอแล้วจีนส์ แกเมามากแล้วนะ”
“ใครรมาวววว ฉานม่ายมาววว ฉานนไหวววว แกแหละปล่อยยฉานนน” ฉันกำลังแย่งแก้วเหล้าจากยัยมิน แย่งไปแย่งมา เหล้าดันไปหกใส่คนที่กำลังเดินผ่านมาพอดี ซวยแล้วไงง
OoO ที ทีเจยยย์ เสื้อทีเจย์เปียกเป็นวง ใบหน้าของเขาบ่งบอกถึงความไม่สบอารมณ์
“อุ้ยยย ขอโทษค่ะ พอดีเพื่อนเมาหน่ะค่ะ ^^”
“ครายยยมาววว ฉันไม่มาวว” ดูดินายทำหน้ายังกะฉันเป็นไส้เดือนดินยังงั้นหน่ะ
“จีนส์ พอแล้วน่า” มินพยายามห้ามฉัน
“ทีเจยย์งั้นหรออ หึหึ นายยยรู้ไหมม? ฉันชอบบนายมากแค่ไหนนน ฉันเขียนนจดหมายยส่งให้นายทุกวันจันทร์ ให้กุหลาบขาวทุกวันศุกร์ แต่นายย ไม่เคยที่จะเปิดมันอ่านเลยยยย นายมันเฮงซวยยยย” ฉันตะโกนอย่างคนบ้าคลั่ง
“เอ่ออ ขอโทษนะค่ะ เพื่อนมินเมามากไปหน่อยค่ะ อย่าถือสาเลยนะค่ะ”
“จีนส์!!! เกิดอะไรขึ้นอ่ะมิน” นาลีนถามมิน
“มีอะไรกันว่ะเจย์??” พี่เก่งที่วิ่งเข้ามาถามทีเจย์
“ทีเจย์ ทำไมนายต้องทำกับฉันแบบนี้ ทำไมนายต้องหมั้นด้วย ฮือออออ ทำไมนายต้องหมั้นนนน” ทีเจย์ไม่พูดอะไร เขาหยิบน้ำจากพนักงานมาแก้วหนึ่ง และสาดใส่หน้าฉันแบบสุดทน
. . .
เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวปกคลุมไปด้วยความเงียบสงัด ส่วนฉันก็กำลังอึ้งกับการกระทำของเขา
“เลิกบ้าและไร้สาระซักที!!! ต่อให้ทั้งโลกมีเธอเป็นผู้หญิงคนเดียว ฉันก็ไม่มองผู้หญิงอย่างเธอหรอก ออ เป็นเธอเองหรอที่ส่งเศษขยะพวกนั้นมาให้ฉัน เลิกทำซะฉันขี้เกียจเอาไปทิ้ง มันน่ารำคาญ!!!!!” ทีเจย์พูดแล้วก็เดินจากไป ปล่อยไว้เพียงความเจ็บปวดที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจฉัน ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขาทำไมต้องรู้สึกเจ็บปวดอย่างนี้ด้วย
“นาลีนไปคุยกับพี่หน่อย” พี่เก่งลากนาลีนออกไปข้างนอก
“ไม่เป็นไรนะจีนส์ ไม่เป็นไรนะ” มินปลอบฉัน ฉันทำได้แค่ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น น้ำตาไหลอาบแก้ม ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะต้องอกหัก ตั้งแต่ยังไม่ได้รักเลยยย








ซออึน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ค. 2557, 21:04:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ค. 2557, 21:10:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 851





<< บทนำ   ตอนที่ 2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account