เด็กสาวที่ถูกโลกมืดกลืนกิน
โรสเด็กสาวที่กำพร้าพ่อและแม่และโชคดีหน่อยที่โรสได้มีคนรับเลี้ยงเป็นลูกแต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อโรสถูกลักพาตัวและหลังจากนั่นไม่นานโรสปรากฎตัวพร้อมชายหนุ่มผมยาวสีดำดวงตาสีดำชายหนุ่มผู้นี้มีชื่อว่าอาร์ต
แต่ทั้งหมดนี้จะมีบทสรุปอย่างไรโปรดติดตามชมเลยค่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เริ่มเกมส์ start game

"สวัสดีค่ะฉันชื่อโรสฝากตัวด้วยนะค่ะ"เด็กสาวผมยาวสีน้ำตาลยิ้ม
บรรยากาศในการเปิดเอมใหม่เป็นไปได้ด้วยดีทั้งสิ้นแต่ก็มีเด็กผู้หญิงผมสั่นสีน้ำตาลนัยต์ตาของเธอชั่งอย่างบอกไม่ถูก
"ดีจร้า ฉันนั่งด้วยคนนะ"โรสยิ้มพร้อมนั่งข้างเด็กผู้หญิงผมสั่น
"อะ อืม"
"เธอชื่ออะไรหรอ"
"มะ แมรี้"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ฉันยืนมือไปหาแมรี้
"จ๊ะ"แมรี้ยิ้มให้ฉันพร้อมกับจับมือ
"เธอก็คงเป็นแบบฉันสินะ"
"?"
ฉันมองเห็นเป็นกลุ่มค้างคาวกลุ่มหนึ่งแต่ที่แปลกก็คือนั่นคือผู้ชายหน้าตาคมเข้มปิดตาอีกข้างสวมเสื้อแขนยาวสีแดงเสื้อยืดข้างในยืนอยู่นอกหน้าต่าง!!!
"คงเป็นพี่เลี้ยงเธอสินะแล้วเธอรู้ได้ยังไงว่าฉันก็มีพี่เลี้ยงจากโลกมืด
"ก็ดูที่แหวนดวงดาวของเธอไงตอนนี้ดำสนิทเลยคงหมายความว่าจิตใจที่มืดมนสินะ"
"หึ รู้ดีนิฉันว่าเธอกับฉันคุยถูกคอกันนะ"
"ในๆก็เที่ยงแล้วเราไปกินข้าวด้วยกันนะ"
"อืม"
ฉันนั่งเรียนอยู่ในห้องจนหมดคาบเรียนที่4
"เฮ้ย ไปกันเถอะวะ ปะ"เสียงเด็กผู้ชายตะโกนขึ้นพร้อมพากันไปโรงอาหาร
แมรี้ยืนอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมพูดอะไรบางอย่าง
"พอยด์จัดการโรสซะ"
น้ำเสียงแข็งพร้อมกับดวงตาอันกร้าวราวของแมรี้ทำให้ฉันยิ้มอย่างสนุก
ฉันมองหน้าพี่เลี้ยงของแมร้ที่ถือมีดมาจ่อคอของฉัน
เพล้ง
เสียงกระจกแตกดังขึ้นเหมือนมีคนพุ่งมาฉันได้จังหวะที่พี่เลี้ยงของแมรี้หันไปพอดีฉันแตะเสยคางพอยด์จนแต่ก็ไม่ได้ผลเพราะเขาใช้มือบัง
"กว่าจะสู้เองนะ ยัยบ๋อง"อาร์ตพูดขึ้นพร้อมกับเสยผม
"อย่าพึ่งมาเก๊กมุมหล่อ!!!ทำงานซะฉันขอสั่งให้นายจัดพอยด์และเก็บวิญญาแมรี้มาเป็นของฉัน"ฉันสั่งอาร์ตและใช้มือที่ใส่แหวนมาปิดที่ตาทำให้กลายเป็นรูปดาวสีดำสนิท
"ครับเลดี้โรส"อาร์ตโค้งให้ฉัน



sweetgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 พ.ค. 2557, 12:31:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 พ.ค. 2557, 12:31:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 912





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account