Other side of me
เรื่องราวของเชเปียร์เด็กสาวธรรมดา ที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก แต่เธอได้ค้นพบบางอย่างในตัวเธอ เลือดสองสีที่ไหลเวียนอยู่ในตัวเธอทำให้เธอไม่ใช่คนธรรมดาอีกต่อไปแล้ว เธอได้ค้นพบพลังอำนาจที่อยู่ในตัวเธอที่สามารถจะชี้ชะตาโลกได้ เธอต้องออกเดินทางไปยังโลกอีกด้านเพื่อค้นหาตัวตนที่เเท้จริงของเธอและหยุดหยั้งสิ่งชั่วร้ายที่จะทำลายโลก ในระหว่างทางเธอต้องต่อสู้กับเลือดเลวร้ายที่ไหลเวียนอยู่ในตัวเธอเอง และความรักที่เธอได้พบเจอจะสามารถหยุดหยั้งสิ่งเลวร้ายนี้ได้หรือไม่ โปรดติดตาม Other side of me

Tags: แฟนตาซี,โรแมนติค,ผจญภัย,พลังอำนาจ

ตอน: จุดเริ่มต้นของชีวิตฉัน ตอนที่ 1

ฉันคือใครน่ะหรอ
ฉันชื่อเชเปียร์ อายุ 18 ปี ฉันเรียนอยู่โรงเรียนคอร์ดแชร์
และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของภาคเรียน แน่นอนต้องมีปาร์ตี้!!!!

และนี้คือเพื่อนสนิทที่สุดและเพื่อนบ้านของฉัน การิน่า
เธอสวย ผิวขาว ผมเงาเปล่งประกาย เธอมีจิตใจที่ดี ผู้ชายไหนเห็นเธอเป็นต้องจีบ แต่ก็ไม่เคยมีใครสักคนที่ตรงใจเธอ
"เชเปียร์!!!" การิน่าตะโกนเรียกฉันสุดเสียง
"ทำไม มีอะไร" ฉันพูด
"เธอคงไม่ลืมนะว่าวันนี้เราต้องไปไหน" การิน่าพูด
"ใช่ ไม่ลืมหรอกน่าาา ปาร์ตี้ที่เรารอคอยมาทั้งชีวิต"ฉันตอบ
"วันนี้ฉันจะต้องสุดเหวี้ยงที่สุดไปเลยยยย" การิน่าตอบด้วยความตื่นเต้น

ณ งานปาร์ตี้....

"ฉันไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลย" ฉันพูด
" นิ วันนี้มันมีวันเดียวนะแก เต็ม~~" การิน่าพูด

หูฉันไม่ได้ยินอะไรอีกแล้ว มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันมองเห็นในตอนนี้คือ ชายร่างสูงใส่เสื้อคลุมยาวสีขาว กำลังยืนจ้องฉันอยู่

" ใคร คะคะคุณเป็นใคร" ฉันถามด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ
"จงเดินตามทางแสงสว่างงงงงงงง~"

ฟุ้บบบบบ
หายไปกับตา ฉันทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากยืนนิ่งไป นี้มันเป็นเหมือนสัญญาณบางอย่าง บางอย่างที่กำลังจะเกิดกับฉัน มันเหมือนกับความฝันแต่ครั้งนี้มันเกิดขึ้นจริง

"เชเปียร์!!!!!!!!!! แกได้ยินที่ฉันพูดไปบ้างมั้ย แกสนใจฉันบ้างมั้ยเนี่ย" การิน่าเรียกฉันสุดเสียง
ฉันไม่ได้ตอบอะไรไป เหมือนทุกอย่างมันหยุดเดิน ทิ้งไว้เพียงความเงียบสงบ เยือกเย็น
คำถามในใจตอนนี้ของฉันคือ ทำไมฉันเห็นเค้า เค้าคือใครก็แน่

ผ่านไประยะหนึ่ง แต่ฉันยังเหมือนโลกได้หยุดหมุนไปแล้ว
"กลับได้หรือยังการิน่า นี้มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ "ฉันพูด
"นิเธอ ฉันขอสนุกให้เต็มที่หน่อยเถอะ"การิน่าตอบ
"กลับเถอะนะ ฉันรู้สึกไม่ดี กลับเถอะ"

เธอเต้นต่อไม่สนใจฉัน
"นิ!! ฉัน บอก ให้ กลับ" ฉันพูดออกมาด้วยความโกรธที่ไม่มีสาเหตุ

หลอดไฟในงานปาร์ตี้สั่นเหมือนกำลังจะแตก ทำให้ทุกสายตาจับจองไปที่ไฟ

"มันเกิดอะไรขึ้นว่ะแก กลับก็กลับ" การิน่าพูดด้วยความระแวง


ทางเดินระหว่างทางกลับบ้าน ฉันรู้สึกเหมือนมีใครตามฉันตลอดเวลา มีคนกำลังจ้องมองฉันอยู่ ลมพัดมา มันเงียบจนได้ยินเสียงของลม

"น้องสาววววว" เสียงของผุ้ชายสองคนกำลังเรียกพวกเรา
"นิออกไปไกลๆเลยนะ" ฉันพูด
"จะให้ไปไหนล่ะจ๊ะ เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ"
"ฉันบอกให้ไปไง การิน่ายืนหลบหลังฉันไว้"

ผู้ชายสองคนนั้นไม่ฟังที่ฉันพูด พวกเค้าวิ่งมาพยายามจะกอดเรา
และทันใดนั้นเอง ฉันยังไม่ทันจะรู้ตัวเองซะด้วยซ้ำ ต้นไม้ข้างถนนล้มลงอยู่กับพื้น หลอดไฟข้างทางแตกกระจาย ผู้ชายสองคนนั้นรีบวิ่งหนี

การิน่าเขย่าตัวฉัน มันทำให้สติฉันกลับคืนมา
"ฉันเป็นอะไรไป" ฉันถาม
"ฉะฉะฉันไม่รู้ ธะธะเธอมองมัน มันสีแดงง แล้วมันก็แตกกระจาย" การิน่าตอบด้วยความกลัวฉันอย่างมากที่สุด
"ใจเย็นนะ ถึงบ้านเธอแล้ว รีบเข้าบ้านไป เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะโทรหา"

ฉันกลับมาถึงบ้านด้วยความหวาดกลัวสิ่งที่พึ่งเกิดขึ้นกับฉัน แต่ฉันต้องเก็บอารมณ์นั่นไว้ เพราะคนที่กำลังยืนมองฉันอยู่คือแม่บุญธรรมของฉัน

"กลับมาแล้วคะ แม่ หนูบอกแม่ไม่ต้องรอหนูไง" ฉันพูดโดยทำน้ำเสียงปกติที่สุด
"จะไม่ให้แม่รอลูกได้ไง รู้มั้ยนี้มันกี่โมงแล้ว รีบขึ้นห้องก่อนพ่อจะมา" แม่พูด
แม่ของฉัน ท่านเป็นคนที่ฉันรักมากที่สุดถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ๆของฉันก็ตาม ท่านเป็นคนที่ใจดีจนเกินไปเเม้เวลาโมโหแบบตอนนี้ก็ตาม


เมื่อฉันหลับเพราะความเหนื่อยล้า ฉันก็ฝันทันที ในความฝันนั้น....
ฉันยืนอยู่ในที่มืด ฉันมองอะไรไม่เห็นทั้งนั้นนอกจาก.. ดวงตาสีแดงคู่นึง
"เธอคือของพวกเรา มากับพวกเรา เลือดของเจ้าจะหล่อหลอมตัวเจ้าและพวกเรา" ดวงตาคู่นั้นพูด

เสียงมันเป็นเสียงที่ให้ความรู้สึกถึงความโบราณ แต่ฉันยังไม่ทันจะตอบอะไร ดวงตาคู่นั้นก็หายไป แต่กลับเจอแสงไฟสีขาวแทน

"จงเดินตามทางแสงสว่างงงงงงงง~"

ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา พร้อมกับถามตัวเองว่า.... ฉันเป็นอะไรไป



อิเล็กทรอนิกซ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 พ.ค. 2557, 22:28:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ค. 2557, 15:11:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 821





   พวกมันเจอตัวฉันแล้ว ตอนที่ 2 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account